TAL - niðurhal

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: TAL

Pósturaf dori » Mið 14. Ágú 2013 10:39

Sammála AntiTrust, ég skil ekki hvernig þið getið reynt að réttlæta þetta með að benda á að fólki hafi verið sagt frá þessu (les einhver póstana sem koma frá fjarskiptafyrirtækinu sínu?) og að þetta sé til að minnka álag á símaver. Þetta eru bara bull viðskiptahættir (Tal fær samt hálft stig fyrir að leyfa að slökkva á þessu) sem eiga ekki að líðast.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: TAL

Pósturaf Viktor » Mið 14. Ágú 2013 10:58

AntiTrust skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Ef fólk fer yfir gagnamagnið, þá er það í rangri áskriftarleið.


Ég myndi hugsanlega taka undir þetta ef símafyrirtæki myndu núlla út kostnaðinn við það viðbótargagnamagn sem búið er að kaupa sjálfkrafa þegar/ef þú hækkar þig upp um áskriftarleið. Þannig er það í langfæstum tilfellum. Svo er fullt af fólki með stærstu leiðirnar, og klárar það. Ef ég er að kaupa 250GB leið hjá Vodafone á 8.670kr á mánuði, þá er ég viljugur að borga þann pening fyrir það gagnamagn. Ég er ekki að kaupa möguleikann á 280GB fyrir 13.770. Afhverju að stoppa þar? Afhverju ekki þá allteins að hafa þetta valkvæmt og leyfa VV að ráða hversu hátt thresholdið er, annaðhvort í GB eða Kr?

Ég stend við fyrri skoðanir. Þetta er fáránlegur viðskiptaháttur.


http://www.vb.is/frettir/94602/

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: TAL

Pósturaf dori » Mið 14. Ágú 2013 11:07

Réttlættu þeir ekki umtalsverðar gjaldskrárhækkanir fyrir nokkrum mánuðum með því að það gengi ekki að reka félagið með tapi eftir "slæman" fyrsta ársfjórðung (gengismunur af útlandabraski er frekar léleg afsökun IMHO)? Marðaróféti.




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: TAL

Pósturaf hallihg » Fim 15. Ágú 2013 20:22

hallihg skrifaði:Til að stofna ekki nýjan þráð um margrætt mál:

hvernig eru hraðamál hjá notendum Tal þessar vikurnar? Er niðurhal erlendis frá jafn hægt og það var? Er fyrirtækið búið að auka hlutdeild sína í sæstrengs bandvídd til þess að þetta bitni ekki á kúnnum á álagstímum?


Enginn hjá TAL sem getur komið með insight á erlenda hraðann núna?


count von count