Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?


Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf vafrari » Þri 24. Júl 2012 19:16

Komdu sæll /sæl

Ég er vonast eftir að einhver snillingur geti hjálpað mér með tengingar á tveimur routerum. Mikið efni er á Google og ég veit ekki hvað best er að gera.

Ég er með tvo nýja routera - nánar tiltekið báðir Trendnet TEW-639GR frá Tölvutek.

Router nr. 1 (aðalrouter) er í stofunni og tengdur við ljós frá Gagnaveitunni og hinn nr. 2 er í svefnherberginu. Ég er með ethernet kapal á milli þeirra. Ég vil tengja þá tvo saman til að fá öflugara þráðlaust net en einnig er ég með tölvu í svefnherberginu sem ég vil tengja með ethernet kapli við router nr. 2.

Spurningin er þessi. Hvort er betra að tengja ethernet kapal á milli routera í router nr 2 í Wan port eða Lan port. Þ.e. á þetta að vera lan/lan eða wan/lan? Ég hef lesið um access point, brigde routers, slökkva á DCHP á router nr. 2 og veit ekki hvað best er að gera.
Ég er klár að bjarga mér en þyrfti helst einhverjar leiðbeiningar eða stefnu í þessu.

Vill einhver vera svo vænn að aðstoða mig.

Bestu þakkir.

B.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2328
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 56
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf Gunnar » Þri 24. Júl 2012 19:17

lan milli routera og wan i ytra net myndi ég giska.




Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf vafrari » Þri 24. Júl 2012 19:21

Gunnar skrifaði:lan milli routera og wan i ytra net myndi ég giska.



Málið er að ef ég breyti router í access point sem ég held að sé lan/lan þá veit ég ekki hvort hann virkar áfram sem switch. Eða semsé hvort router nr 2 (sem access point) virki sem bæði þráðlaus og að pc vélin í svefnherbergi sé tengjanleg við hann og út á netið.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf AntiTrust » Þri 24. Júl 2012 19:30

Slökkva á DHCP á router nmr. 2 (AP). Stilltu IP á APinum á IP tölu utan DHCP mengisins, en þó innan sama subnets.

Hafðu svo allar þráðlausar stillingar nákvæmlega þær sömu á báðum routerum, SSID og aðrar öryggissstillingar. Tengir svo routerana saman í gegnum LAN.




Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf vafrari » Þri 24. Júl 2012 19:33

AntiTrust skrifaði:Slökkva á DHCP á router nmr. 2 (AP). Stilltu IP á APinum á IP tölu utan DHCP mengisins, en þó innan sama subnets.

Hafðu svo allar þráðlausar stillingar nákvæmlega þær sömu á báðum routerum, SSID og aðrar öryggissstillingar. Tengir svo routerana saman í gegnum LAN.


Ok takk kærlega fyrir þetta. Og með þessu þá er hægt að nota lan tengi á router nr. 2 til að tengja önnur tæki svo sem tölvu væntanlega?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf AntiTrust » Þri 24. Júl 2012 19:46

vafrari skrifaði:Ok takk kærlega fyrir þetta. Og með þessu þá er hægt að nota lan tengi á router nr. 2 til að tengja önnur tæki svo sem tölvu væntanlega?


Jú, ættir að geta notað hann sem sviss.




krat
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf krat » Þri 24. Júl 2012 23:14

vafrari skrifaði:Komdu sæll /sæl

Ég er vonast eftir að einhver snillingur geti hjálpað mér með tengingar á tveimur routerum. Mikið efni er á Google og ég veit ekki hvað best er að gera.

Ég er með tvo nýja routera - nánar tiltekið báðir Trendnet TEW-639GR frá Tölvutek.

Router nr. 1 (aðalrouter) er í stofunni og tengdur við ljós frá Gagnaveitunni og hinn nr. 2 er í svefnherberginu. Ég er með ethernet kapal á milli þeirra. Ég vil tengja þá tvo saman til að fá öflugara þráðlaust net en einnig er ég með tölvu í svefnherberginu sem ég vil tengja með ethernet kapli við router nr. 2.

Spurningin er þessi. Hvort er betra að tengja ethernet kapal á milli routera í router nr 2 í Wan port eða Lan port. Þ.e. á þetta að vera lan/lan eða wan/lan? Ég hef lesið um access point, brigde routers, slökkva á DCHP á router nr. 2 og veit ekki hvað best er að gera.
Ég er klár að bjarga mér en þyrfti helst einhverjar leiðbeiningar eða stefnu í þessu.

Vill einhver vera svo vænn að aðstoða mig.

Bestu þakkir.

B.


Skilaðu TEW-639 ef þú keyptir hann nýlega og fáðu acces punkt í staðinn

http://tolvutek.is/vara/trendnet-tew-63 ... cess-point

Ef þú keyptir hann ekki nýlega þarftu að breyta routernum í acces punkt sem þú getur lesið þig til um á heimasíðu http://www.trendnet.com




Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp vinsamlegast - 2 routerar - wan í lan eða lan í lan?

Pósturaf vafrari » Mið 25. Júl 2012 22:54

Já vegna tillögu um að versla access point þá íhugaði ég það en hætti við vegna þess að þá hef ekki ekki sviss möguleikann sem ég þarf að hafa. Verð á router er líka það nálægt verði á access point. En takk fyrir þetta.