Léleg afsökun!

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Lau 12. Apr 2003 13:37

Delete
Síðast breytt af elv á Lau 12. Apr 2003 19:00, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 12. Apr 2003 13:41

Delete
Síðast breytt af Voffinn á Lau 12. Apr 2003 22:57, breytt samtals 1 sinni.


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Lau 12. Apr 2003 17:56

Það er nú aðallega natti sem er með eitthvað atítjúd. ég skil alveg að voffinn sé farinn að vera pirraður á að laga svona.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Lau 12. Apr 2003 23:42

Jæja. Mér sýnist þið ekki hafið lesið lengra en 1 línu í póstinum frá mér.



Kiddi: Ég hef mjög gott umburðarlyndi fyrir newbies("n00bum").
Umburðarlyndið hefur kannski ekki skinið í gegn þar sem ég sagði að upphafspósturinn hafði verið illa útfærður.
En mér sýnist á spjallborðinu hérna að Voffinn gefur sig ekki út fyrir að vera einhver newbie.
Það er enginn sem veit allt. Það er enginn sem getur séð allar hliðarnar á hlutunum.
Það er einmitt málið. Hinsvegar á fólk ekki að hoppa upp um leið og einhver hefur aðra sýn á hlutunum
og það sjálft. Eins og einkennist af svörunum við póstinum mínum.

GuðjónR: Hvar kemur fram í póstinum mínum að ég sé að setja út á þá sem ég tel kunna minna en ég.
Eða öllu heldur, hvar kemur fram að ég telji mig kunna meira en aðrir?
Ég tala ekkert í póstinum um hver kann hvað og hvað mikið.
Ég átta mig heldur ekki alveg á hvernig ég er að dissa spjallið til að vekja athygli á eigin spjalli.
Ef þú ert að vitna í undirskriftina mína, þá var ég búinn að gleyma þessum link, en eins og þú kannski
best sérð þá er sú síða ekki með neinu virku spjalli. Heldur er hún miklu meira hobbí fyrir mig í að leika mér og setja upp
og prufa mig áfram með mismunandi hluti.
Bætt við: Ég var að kíkja á routing, veit ekki hver af ykkur hérna var með þetta djók í "comments" þar? (miðað við delete póstana... voffinn og elv koma helst til greina, án þess að ég hengi mig upp á það.)
MezzUp: Ég hafði nú ekki ætlað mér að skjóta á einstaklinga hérna, en hvað varðar "attitjúd" eins og sumir hérna voru
að setja út á hjá mér. Þá er þitt ekki sérstaklega gott.
Bætt við: Sérstaklega ekki af stjórnanda að vera.
gummol: ?
Ég er því miður ekki nógu heppinn til að hafa verið þess heiðurs aðnjótandi að sjá hvað elv og voffinn skrifuðu. :)

Það sem ég skrifaði gekk út á það að fólk ætti ekki að vera að endurtaka hlutina.
Mér þykir einnig leiðinlegt að þurfa að endurtaka það sem ég sagði, í þeirri von að þið náið því í þetta skiptið.
Spjallkerfið herna virkar þannig, að ef það er til grein um eitthvað, og einhver bætir við póst, þá færist greinin efst.
Þannig má best fylgjast með þegar fólk bætir einhverju við.
Þannig að ef það er til grein um málefni X(í þessu tilfelli Landssímann) þá er nóg að bæta við í þá grein,
en ekki að stofna nýja grein um málefni X.
Einnig ættu stjórnendur að fylgjast aðeins með þessu, og sé fólk mikið að stofna greinar um sama málefnið, að benda fólki
á aðrar greinar, og færa póstana úr greininni sem var stofnuð yfir í eldri greinina.


kiddi: varðandi að koma hlutunum kurteisislegra frá sér. Þá máttu endilega benda mér á hvað það er sem má betur fara.
Þ.e.a.s. benda mér á hvað ég skrifaði vitlaust, og hvernig ég mætti orða það betur.
Sé ég sammála þér er það í fínu lagi, sé ég ósammála þá mun ég rökstyðja afhverju.
Þannig ganga hlutirnir best fyrir sig.

Ég einmitt tel mig hafa verið að benda á hvað fólk hefur verið að gera vitlaust, og hvað það ætti að gera betra.
Jú ég skal viðurkenna að sumir hlutar póstsins hafa ekki verið of kurteisir. En ég skal athuga það í ef/þegar ég
pósta eitthvað aftur.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 13. Apr 2003 00:25

natti skrifaði:miðað við delete póstana... voffinn og elv koma helst til greina, án þess að ég hengi mig upp á það


Bíddu bíddu bíddu... Þetta með Delete póstana kemur þér engan vegin við...það var smá skoðanaskipti en við höfum reddað því og það er allt í gúddí núna...

Útskýrðu þetta aðeins betur...hverju ertu að reyna að klína á mig, og elv ? Það langt sem ég skil í þessu, er að einhver hafi farið á síðuna þín og verið með einhver leiðinda komment. Ég fór á síðuna þína en það var ekki meira en að sjá hvernig síða þetta var og svo skoðaði ég hana ekkert meira. Núna býst ég sterklega við að þú sért admin á þessari síðu og getir leitað upp ip á þeim sem kom með þetta komment og skal ég glaður láta þig fá mína ip ef það leikur einhver vafi á sakleysi mínu.

Ætla ég að segja þetta gott í bili...og gangi þér vel, því þetta finnst mér ekki sniðugt að rífast við stjórnendurnar...

(Vonandi hef ég ekki móðgað nein og biðst ég afsökunnar á því fyrirfram)


Voffinn has left the building..

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Sun 13. Apr 2003 00:38

Hm,

Kannski verið pínu fljótfærni í mér þarna áðan.
Það sem var að upphafgreinin sem þú póstaðir var bætt við í comments á routing, ásamt nokkrum fleiri comments.
Allt gert 11 apríl.
Ég setti þetta bara í samhengi við það deleted póstana.
En fyrst þú segir að þú hafir ekki átt neinn hlut að máli, þá trúi ég þér með það.
Ætla nú ekki að vera að eltast við einstaka ip tölur. :)
Biðst því velvirðingar á því að hafa reynt að klína þessu á ykkur 2 strax.

Og neinei, þú hefur ekki móðgað neinn ennþá sýnist mér.
Þannig að ég held að allt sé í góðu, erþað ekki annars?

Mbk
Natti



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 13. Apr 2003 00:42

Allt í góðu hjá mér... :)

En hvar er þessi blessaða comment :roll: , ég finn þetta ekki.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 13. Apr 2003 00:43

Natti: vel svarað fyrir sig og ég biðst afsökunar ef að þú tókst pósti mínum eitthvað illa. Mér fannst þetta bara soldið fyndið :)

Voffinn: við stjórnendur notum ekki réttindi á þessu spjallborði okkar ef að við eigum í einhverjum persónulegum ágreiningi. Ekkert að vera hræddur um að rífast við okkur, svo lengi sem að það er á sómasamlegu nótunum.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 13. Apr 2003 00:46

ég hef enga þörf til að rífast við ein eða neinn... ég er alveg sáttur :)

p.s. MezzUp : þetta var líka samt pínu djók (þetta með að ekki rífast við stjórnendurnar ;)




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 13. Apr 2003 01:06

natti skrifaði:gummol: ?


í fyrsta lagi er það gumol :D
í öðru þá var ég að seigja að mér fyndist ekki hafa verið neitt atítjúd á þessum þræði áður en þú sagðir:
natti skrifaði:Ætli það komi á óvart að maður sjái sjaldan eitthvað að viti hérna?
Held ekki.

Það var þetta, sem ég kalla atítjúd, sem ég var að setja útá.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Sun 13. Apr 2003 12:09

gumol: ok, point taken.

Voffinn: ég eyddi commentunum.

MezzUp: no prob. Þá held ég að allt sé komið í gott lag aftur, og ekki ágreiningur á milli manna hérna. :D

Mbk
Natti



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 14. Apr 2003 00:02

Mmmm, gaman að sjá þegar ágreiningar leysast upp og allir verða vinir :D