Wireless Internet ekki að virka...
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Wireless Internet ekki að virka...
Sælir, ég er með Alcatel Speedtouch 570 router sem er semsagt með einu porti fyrir Lan snúru, og wireless sendir. Ég nota Þráðlaust í fartölvuna og það hefur aldrei verið vandamál með það. En núna var ég að formatta og fartölvann finnur ekki netkortið, semsagt ef ég set diskinn sem fylgir með í þá reynir hann að leita en hann finnur ekkert... er eitthvað update fyrir windows sem ég þarf? ég er með Windows Xp pro..
-
- has spoken...
- Póstar: 178
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
símin piff þeir eru ömurleigir ég keyppti adsl fyrir ætingja minn sem kann ekkert á tölvur þeir sögðu að þetta myndi kosta 2000 kall á mánuði ég bara hummm það er ásætanlegt verð.Jæja fór heim setti þetta upp og þeir gleimdu að láta mig fá driverrs eða þar að seigja uppsetningar diskinn
jæja ekki nóg með það þegar þessi ætingji fékk reikninginn var hann 4000 fyrri rusltengingu ég arkað þangað og fór að rífa kjaft þá hefðu þeir gleimt að reikna kvóðan með.þvílkíkir bjánar sona smá saga
jæja ekki nóg með það þegar þessi ætingji fékk reikninginn var hann 4000 fyrri rusltengingu ég arkað þangað og fór að rífa kjaft þá hefðu þeir gleimt að reikna kvóðan með.þvílkíkir bjánar sona smá saga

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Tengdur
IceDeV skrifaði:Best er að hafa bara ekki neitt mánaðarlimit og borga einfaldlega fyrir það sem maður downloadar....maaaaaargborgar sig
Hvar er hægt að vera með 0mb?
En segjum að þú sért með 100mb hjá Símanum, (1320 kr) og downloadar 500 mb á mán. þá ertu að borga 1320 + 2,5*400= 2320. 500 mb tenging kostar 2200.
Þannig að, hvernig færðu út að það marg borgi sig?
ps. gæti verið gömul verð, nennti ekki að tjekka
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Guffi skrifaði:símin piff þeir eru ömurleigir ég keyppti adsl fyrir ætingja minn sem kann ekkert á tölvur þeir sögðu að þetta myndi kosta 2000 kall á mánuði ég bara hummm það er ásætanlegt verð.Jæja fór heim setti þetta upp og þeir gleimdu að láta mig fá driverrs eða þar að seigja uppsetningar diskinn
Hehe þetta er ekki neitt... vinur minn fékk einusinni reikning upp á 18000kall fyrir innanlands UPload 3 mánuði í röð! samt fóru þau í hverjum mánuði og létu vita um mistökin!
Stupid Phonepeople...
Damien
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
við fengum nú einu sinni símreikning uppá 25þúsund kall frá þeim, bara síminn þá. Svona aðeins meira en eðlilega svo að pabbi fer að skoða sundurliðuna þá var þarna eitt gsm símtal sem var í gangi í heila nótt og kostaði 18þúsund. Hann fer uppí síma og þeir skoða þetta frá hinum endanum og þá átti símtalið að kosta 18 krónur 

-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
ég er með sama router og vandamálið hjá mér er að ég get ekki tengst í gegnum lan og verð að setja upp í gegnum wireless.
til að setja upp í gegnum wireless ýtirðu bara á register hnappinn aftaná og hann hleypir öllum mac adressum sem hann finnur inná...enn ef einhver kannast við þetta vandamál með lan þá mætti hann hjálpa mér, er búinn að setja inn öll rétt "föng" í iptables og routerinn gefur mér ljós um að lan sé í lagi.
til að setja upp í gegnum wireless ýtirðu bara á register hnappinn aftaná og hann hleypir öllum mac adressum sem hann finnur inná...enn ef einhver kannast við þetta vandamál með lan þá mætti hann hjálpa mér, er búinn að setja inn öll rétt "föng" í iptables og routerinn gefur mér ljós um að lan sé í lagi.
This monkey's gone to heaven
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
IceDeV skrifaði:Best er að hafa bara ekki neitt mánaðarlimit og borga einfaldlega fyrir það sem maður downloadar....maaaaaargborgar sig
Ekki alltaf, reyndar ef þú notar netið lítið og ferð öðru hverju eitthvað yfir þá gæti það borgað sig en ef þú notar netið mikið, eins og ég býst við að flestir hérna inni geri þá borgar sig að kaupa sér 500mb eða meira.
Stocker skrifaði:HeyriðiKostar innanlands upload eitthvaðHehe þetta er ekki neitt... vinur minn fékk einusinni reikning upp á 18000kall fyrir innanlands UPload 3 mánuði í röð! samt fóru þau í hverjum mánuði og létu vita um mistökin!
Stupid Phonepeople...
nei, það voru mistökin sem að þau létu vita um