Tenging ljósleiðara


Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Lau 05. Jún 2010 21:44

Er búin að reyna vera panta ljósleiðara heima er í ósammþykktri íbúð (bílskúr) búin að reyna panta í gegnum vodafone og tal en þeir vilja ekki senda pöntunina vegna þess þeir fá alltaf neitun frá gagnaveitunni að því íbúðin hefur ekkert fasteignanúmer búin að tala við gagnaveituna þeir vilja ekkert gera en þetta er samt vel hægt þeir eru bara með stæla það er ljósleiðari í götunni og telseybox í næstu íbúð en vill hafa sér þjónustu veit eitthver hvort ég geti komið telseyboxi fyrir hjá mér eða eitthvað fyrirtæki sem gæti get þetta fyrir mig




Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gullisig » Lau 05. Jún 2010 22:06

Hví ekki bara að setja upp telseyinn í húsinu svo tekur þú bara cat kapla frá telsay og inn í skúr er það ekki hægt ?




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Lau 05. Jún 2010 22:18

Það er hægt en ég vil hafa sér telseybox hjá mér þannig ég geti valið mér þjónustu t.d hjá vodafone á mínu nafni svo ég þurfi ekki að nota tengingu hjá öðrum og valið hvaða sjónvarpstöðvar ég vil hafa og fleira eins og er er ég að borga helmingin í stöð 2 og stoð 2 sport samt hef ég engan áhuga á þessum stöðvum




Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gullisig » Lau 05. Jún 2010 22:56

ef eigandi skúrsins sé ekki að nota leiðarann geturðu sett telseyinn upp í húsinu og lagt lagnir frá því ,, annars nei ekki hægt ,, veit ég þetta því ég er að vinna í því að setja upp telsey í hús og tengja.




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Lau 05. Jún 2010 23:25

eigandinn á húsinu er með þjónustu um ljósleiðarann og er telsey box hjá honum en mín megin er hinsvegar inntakið líti'ð box sem stendur á ljósleiðari er ekki hægt að tengja annað telseybox við það eða bara draga í þetta úr götunni? bara eins og þetta væri ný íbuð i götunni þá er ég að meina að panta þjónustuna eins og þetta sé sér íbúð hlýtur að vera hægt að mixa það




Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gullisig » Sun 06. Jún 2010 11:12

að setja nýjan streng er dýrara en þú grunar , og þú borgar það úr eigin vasa.
þú verður bara sennilega að sætta þig við þetta :hnuss




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Sun 06. Jún 2010 11:21

Jamm það er svekkjandi en gagnaveitan skoðaði þetta fyrir mig og sögðu að þetta væri hægt ef íbúðin hefði sér fasteignanúmer en að öllu leyti væri annars allt klárt til að setja upp telseybox eru að neita mér í rauninni bara útaf því helduru að það sé ekkert hægt að gera í þessu?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gúrú » Sun 06. Jún 2010 14:17

Þú neyðir ekkert einkafyrirtæki að eyða pening í þig :?


Modus ponens


Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Sun 06. Jún 2010 14:31

hvað ertu að meina ég er ekki að tala um það



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gúrú » Sun 06. Jún 2010 14:36

Fyrst að þeir bjóða ekki upp á að setja Telsey box í neitt annað en skráðar íbúðir með fasteignanúmer
þá ertu ekkert að fara að mix'a það með því að tala við okkur hérna á vaktinni þegar að við höfum enga stjórn yfir einkafyrirtæki
sem að þarf að bjóða upp á búnaðinn, vinnuna og þ.a.l. allan kostnaðinn fyrir þig ef þetta gerist.

Þar sem að Gagnaveitan þarf síðan að þjónusta þig sama hvort þú notar TAL-Vodafone-Símann-Hringiðuna eða hvaðeina, þá þarf hún að samþykkja þig, held þeir byrji ekkert að þjónusta þig þó þú tengir Telsey box við einhverja þræði þarna :?


Modus ponens


Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Sun 06. Jún 2010 14:45

já þú meinar hélt þetta væri kannski hægt því ég rafvirki sagði mer að það væri hægt að hafa ljósleiðara hvar sem er jafnvel úti móa en já það er líklega rétt að þetta verður að fara í gegnum gagnaveituna svo þeir vilji virkja þetta verð víst að sætta mig við þetta en takk fyrir svörin



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf gardar » Sun 06. Jún 2010 15:19

Gullisig skrifaði:að setja nýjan streng er dýrara en þú grunar , og þú borgar það úr eigin vasa.
þú verður bara sennilega að sætta þig við þetta :hnuss



100þ kall meterinn ef mig minnir rétt.




Gullisig
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 19:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gullisig » Sun 06. Jún 2010 20:02

Nei hann er ekki svo dýr þó ég viti nú ekki krónutölu ,, en það sem er inni í þessu er vinna að koma röri í hús blása í það leiðara splæsingu bæði í húsi og í brunum og popstöð ,, þetta kostar slatta

gardar skrifaði:
Gullisig skrifaði:að setja nýjan streng er dýrara en þú grunar , og þú borgar það úr eigin vasa.
þú verður bara sennilega að sætta þig við þetta :hnuss



100þ kall meterinn ef mig minnir rétt.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf Gúrú » Sun 06. Jún 2010 21:24

gardar skrifaði:
Gullisig skrifaði:að setja nýjan streng er dýrara en þú grunar , og þú borgar það úr eigin vasa.
þú verður bara sennilega að sætta þig við þetta :hnuss


100þ kall meterinn ef mig minnir rétt.


Er einu sinni smá séns á því?
Vanalega byrja single mode fiber optic kaplar(patch amk) í $48 meterinn og fara svo í $51 2 metrar.
Svo þegar að þú ert kominn í eitthvað fínara dót fer það kannski í $120 í $131 en svo eru 100 metrarnir í $200-250. :?


Modus ponens


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 43
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf DabbiGj » Mán 07. Jún 2010 11:17

Ljósleiðari er ekkert brjálæðislega dýr, og þessar tölur um 100.000 krónur meterinn eru líklegast með allri vinnu sem kostar að grafa upp og ganga frá því í þéttbýli og ganga frá og eru meiraðsegja óþarflega dýrar að mínu mati.

Ljósleiðarinn sjálfur er ekkert dýr heldur er það öll vinnan í kringum þetta.


Það er ekkert mál fyrir þig að grafa skurð, bora í veggi o.s.f. til að koma öllum lögnum fyrir og leggja ljósleiðarinn sjálfan en þú átt samt eftir að blæða helvíti miklu til að láta splæsa þetta fyrir þig o.s.f.



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf methylman » Mán 07. Jún 2010 13:24

[quote="íslendingur"]já þú meinar hélt þetta væri kannski hægt því ég rafvirki sagði mer að það væri hægt að hafa ljósleiðara hvar sem er jafnvel úti móa en já það er líklega rétt að þetta verður að fara í gegnum gagnaveituna svo þeir vilji virkja þetta verð víst að sætta mig við þetta en takk fyrir svörin[/quote]

Já það er hægt að hafa ljósleiðara hvar sem er EN það verður að vera einhver sem setur eitthvað inná hann á hinum endanum það ætti rafvirkinn nú að vita. Þetta er bara stefna hjá Gagnaveitunni bara fyrir heimili og bílskúr er ekki heimili þó svo að þú búir þar frekar en fjárhús eð þess háttar



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf gardar » Mán 07. Jún 2010 17:13

DabbiGj skrifaði:Ljósleiðari er ekkert brjálæðislega dýr, og þessar tölur um 100.000 krónur meterinn eru líklegast með allri vinnu sem kostar að grafa upp og ganga frá því í þéttbýli og ganga frá og eru meiraðsegja óþarflega dýrar að mínu mati.

Ljósleiðarinn sjálfur er ekkert dýr heldur er það öll vinnan í kringum þetta.


Það er ekkert mál fyrir þig að grafa skurð, bora í veggi o.s.f. til að koma öllum lögnum fyrir og leggja ljósleiðarinn sjálfan en þú átt samt eftir að blæða helvíti miklu til að láta splæsa þetta fyrir þig o.s.f.



Þessi 100þ kr var auðvitað með vinnu. :)




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Mán 07. Jún 2010 19:32

methylman skrifaði:
íslendingur skrifaði:já þú meinar hélt þetta væri kannski hægt því ég rafvirki sagði mer að það væri hægt að hafa ljósleiðara hvar sem er jafnvel úti móa en já það er líklega rétt að þetta verður að fara í gegnum gagnaveituna svo þeir vilji virkja þetta verð víst að sætta mig við þetta en takk fyrir svörin


Já það er hægt að hafa ljósleiðara hvar sem er EN það verður að vera einhver sem setur eitthvað inná hann á hinum endanum það ætti rafvirkinn nú að vita. Þetta er bara stefna hjá Gagnaveitunni bara fyrir heimili og bílskúr er ekki heimili þó svo að þú búir þar frekar en fjárhús eð þess háttar


já hann Hefur eflaust vitað enda að vinna við að leggja þetta en hann hefur verið að meina þá í gegnum gagnaveituna ég misskildi hann bara hélt þetta væri hægt að gera þetta sjálfur en auðvitað verður gagnaveitan að setja straum á þetta greinlega ekkert sem ég get gert í þessu annað en að vera drulluósáttur :(



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf gardar » Mán 07. Jún 2010 21:12

Þú getur samt sem áður látið tengja ljósleiðara inn til þín.

En það er samt ekki ætlað fyrir einstaklinga og kostar ágætis slatta.




Höfundur
íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf íslendingur » Mán 07. Jún 2010 21:23

gardar skrifaði:Þú getur samt sem áður látið tengja ljósleiðara inn til þín.

En það er samt ekki ætlað fyrir einstaklinga og kostar ágætis slatta.


já helduru það væri alveg til í að borga fyrir þetta upp að vissu marki get ég pantað það hjá gagnaveitunni? nema ef þetta kostar einhverja hundrað þúsund kalla held ég að ég sleppi því



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Tenging ljósleiðara

Pósturaf gardar » Mán 07. Jún 2010 23:08

íslendingur skrifaði:
gardar skrifaði:Þú getur samt sem áður látið tengja ljósleiðara inn til þín.

En það er samt ekki ætlað fyrir einstaklinga og kostar ágætis slatta.


já helduru það væri alveg til í að borga fyrir þetta upp að vissu marki get ég pantað það hjá gagnaveitunni? nema ef þetta kostar einhverja hundrað þúsund kalla held ég að ég sleppi því


Prófaðu að tala við fyrirtækjasviðið hjá vodafone, þeir ættu að geta sagt þér nánar um þetta.