W7 ultimate vandamál.

Skjámynd

Höfundur
DeAtHzOnE
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Lau 30. Jan 2010 18:53
Reputation: 0
Staðsetning: Oní vatni.
Staða: Ótengdur

W7 ultimate vandamál.

Pósturaf DeAtHzOnE » Mán 05. Apr 2010 19:16

ég hef hér vandamál á ferð,var að uppfæra frá windos visa buissnes yfir í winds 7 ultimate og það gekk allt vel pófaði þetta aðeins og svona síðann sökkti ég á tölvunni og svo næst þegar að ég fór í hana kemur.


(Winds cannot repair this computer automatically).

If you have recently attached a device to this computer,suck as a camera or portable music player,remove it and restart your comptuer,
If you continue to see this message,contact your system admin or computer manufacturer for assistance. :shock:

þegar að windows er að fara að hlaða sig upp hættir hún því og kemur með þetta.

Væri flott ef að eitthver gæti hjálpað mér með þetta ef að hann hefur lent í þessu.

ég er á Hp-fartölvu,Þessi diskur sem að ég fékk var crakkaður og hafði samt virkað hjá svona 10 öðrum gaurum. :?:


i7 930 @ 2.8 >GIGABYTE ATI Radeon HD5870 OC >GIGABYTE GA-X58A-UD3R >Samsung SpinPoint 1TB 32mb>Super Talent Chrome Series 6GB 1600mhz>XION Power Real 1000W.

Skjámynd

TDK(nxt)
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mán 05. Apr 2010 20:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: W7 ultimate vandamál.

Pósturaf TDK(nxt) » Mán 05. Apr 2010 20:31

DeAtHzOnE skrifaði:ég er á Hp-fartölvu,Þessi diskur sem að ég fékk var crakkaður og hafði samt virkað hjá svona 10 öðrum gaurum. :?:


Þarna er vandamálið. Það er vesen að uppfæra crackaðar útgáfur af Win7. Mæli með því að þú bjargir bara þeim gögnum af tölvunni sem þú vilt eiga og installar Win7 Ultimate bara fresh (eyðir gamla OS partitioninu)


It's not that I am anti-social. I just don't like you™


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: W7 ultimate vandamál.

Pósturaf biturk » Mán 05. Apr 2010 20:43

mín reynsla er sú að þó að hægt sé að uppfæra þá er alltaf mikið mikið gáfulegra að formata, það er sniðugast að gera það með jöfnu millibili, hafa bara usb lykil eða flakka með þeim forritum og driverum sem að þarf að nota fyrir nýja uppsetningu og gera þetta á 2 mánaða fresti ef tölvan er notuð mikið, w7 er svo fljótt að loadast eftir formöttun að maður er enga stund að þessu ef allt er til staðar, tölvan verður nánast alltaf fljótari og allt mikið snyrtilegra ef þetta er gert.

taktu afrit, finndu forritin sem þú þarft og drivara, settu á flakkara eða usb lykil og formata


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

TDK(nxt)
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mán 05. Apr 2010 20:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: W7 ultimate vandamál.

Pósturaf TDK(nxt) » Mán 05. Apr 2010 20:45

biturk skrifaði:mín reynsla er sú að þó að hægt sé að uppfæra þá er alltaf mikið mikið gáfulegra að formata, það er sniðugast að gera það með jöfnu millibilia


QFT


It's not that I am anti-social. I just don't like you™


playmaker
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 07. Jan 2009 16:48
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar
Staða: Ótengdur

Re: W7 ultimate vandamál.

Pósturaf playmaker » Fim 22. Apr 2010 01:33

DeAtHzOnE skrifaði:ég hef hér vandamál á ferð,var að uppfæra frá windos visa buissnes yfir í winds 7 ultimate og það gekk allt vel pófaði þetta aðeins og svona síðann sökkti ég á tölvunni og svo næst þegar að ég fór í hana kemur.


(Winds cannot repair this computer automatically).

If you have recently attached a device to this computer,suck as a camera or portable music player,remove it and restart your comptuer,
:


hehe :P



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 935
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 70
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: W7 ultimate vandamál.

Pósturaf peturthorra » Fim 22. Apr 2010 01:44

ekki uppfæra , það er bara rugl , taka backup , formatta kvikindið og setja upp á nýtt ...... ! basic


LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: W7 ultimate vandamál.

Pósturaf Benzmann » Fim 22. Apr 2010 12:13

peturthorra skrifaði:ekki uppfæra , það er bara rugl , taka backup , formatta kvikindið og setja upp á nýtt ...... ! basic


ég er sammála þessu.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit