Simnet ADSL


Höfundur
DippeR
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 07. Okt 2002 20:00
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Simnet ADSL

Pósturaf DippeR » Þri 04. Feb 2003 20:40

Hérna sit ég fyrir framan tölvuna.. orðinn heeeeldur sérstaklega mjög pirraður á Simnet aDSL tengingunni minni.

Það er nefnilega ekki neinn netleikur, sem ég virðist geta spilað lagglaust. Ég hef prófað alla mögulega leiki, og allskyns stillingar í þeim flestum. Ég hef spilað BF1942, Q3, TFC, NS, DoD, UT en mest af öllu, CS og UT2k3.

Svo virðist sem að tengingin mín höndli ekki álagið, ég hef prófað margskyns packetrate/netspeed og allt meðfylgjandi, en ekkert virðist ganga. Ég hélt nú fyrir stuttu að vandamálið lægi í því að ég þyrfti einfaldlega að formatta. En núna seinustu helgi spilaði ég á Íslandssíma tengingu hjá einum vini mínum, fullkomlga lagglaust! (fyrir utan að UK uplinkurinn hjá Íslandssíma virtist vera eitthvað að klikka) En innanlands, fékk ég ekki einu sinni 1% loss! miðað við þvílík stökk hjá simneti, þá oft alveg upp í 50% eða meira, sem skiljanlega er óspilanlegt.

Sjálfur er ég búsettur í Kópavogi, og renni ég grun í að vandamálið liggí í símstöðinni hér í bæ, en eitt er víst að þjónustuverið hjá Simneti á eftir að fá nokk reiðilegt samtal sem einkennist af spurningum og pirringi í bráð.

En það sem ég var aðallega að velta fyrir mér, hefur einhver notandi hjá Simneti annar en ég orðið var við svona MIKIÐ loss? Ég veit nú að þeir hafa átt í erfiðleikum með ADSL kerfið allt frá því að cantat3 byrjaði að fúnkera illa. En að kerfið laggi svona mikið INNANLANDS, já innanlands! Ég spila netleiki aðeins hér á landi, þá oft á Simnet serverum. Sem er a vísu svolítið kaldhæðið þarsem þeir eru að veita þjónustu með því að hosta servera fyrri netleiki sem þeirra eigið kerfi laggar á :roll:

Og nei, ég er ekki í "testinu" svokallaða. Ég ætlaði að skrá mig en á þeim tíma supportuðu þeir ekki routera, og enginn gat hjálpað neitt né gefið mér neinar uplýsingar um hvenær routerar fúnkeruðu með "testinu".

Þetta test á víst að leysa einhver vandamál og leyfa þeim hjá Simneti að framkvæma tilraunir, en ef ég sé ekki neinar breytingar þegar þetta test er yfirstaðið.. Er það víst að ég beini viðskiptum mínum annað (eða amk. reyni þarsem ég borga ekki fyrir tenginguna heldur hann faðir minn)


kv,
DippeR

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 04. Feb 2003 21:07

Ég er að díla við sama vandamál og þú nema með mi.is, er bakvið router...óvenjumikið lagg á íslenskum cs serverum, undanfarna daga hef ég verið að lagga 150+ ... fyrir alla sem vita eitthvað um cs, þá vita þeir að það er ÓSPILANDI....vinur minn er á 56kb, hann er að lagga 170-200, ég er að adsl512, og er að lagga 150+, mér er bara alveg skít sama þótt að ég sé bakvid einhvern cheap router,´ ÉG ÆTLA EKKI AÐ LÁTA BJÓÐA MÉR ÞETTA LENGUR!!!. samt fer þetta alltaf eftir ýmsu, stundum þá hefuru þetta bara verið ágætt, svona 50-60 í lagg, sem er samt btw mikið fyrir 512....en mar reynir að sætta sig við það...en þegar það er komið yfir #"%/"#$(" 100.... 100+ = Óspilandi.


Voffinn has left the building..

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Þri 04. Feb 2003 23:05

Allir sem tengjast gegnum BBRAS kerfi Landssímans fá þetta lagg... Nema þú sért með G.SHDSL frá L$. Málið er að Landssíminn veit ekkert hvað er í gangi hjá þeim og ætla þeir, að mér skilst, að halda fund um þetta bráðum og ræða einhverjar lausnir á þessu LEIÐINDA vandamáli.
En eins og Dipper sagði þá er Íslandssími að standa sig feikivel með ADSLið sitt og hef ég sjálfur orðið vitni að því. Prófaði einmitt Íslandssíma-tengingu seinustu helgi og viti menn lagg-laust. Maður gat headshottað mann og annann á þeirri tengingu en slíkt er náttlega vita vonlaust hjá L$ :x

Ég mæli eindregið með að allir on-line spilarar flytji sig yfir til Íslandssíma ef þeir vilja gott ping því svo virðist að L$ ætli ekki að gera neitt fyrir viðskiptavini sína :(


kemiztry

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 05. Feb 2003 07:24

hm.... ég er með ADSL256 hjá Símnet og það er að fúnkera fínt hjá mér.......
En ég hef líka alltaf verið "sérstakur" :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Feb 2003 08:18

Ég er búinn að vera með (256) (512) (1536) tengingar hjá Landssímanum og ALLTAF verið með loss/choke/lagg í counter-strike.
Það er kannski spurning um prófa Íslandssíma? ADSL kostar svipað á báðum stöðum.



Skjámynd

Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Atlinn » Mið 05. Feb 2003 10:10

Ég er mað 256k ADSL hjá fyrrum Halló Heimsnet, núna Íslandssími held ég, ég er ekkert að lagga og er ekki með neitt loss/choke eftir að ég fékk cfg file hjá vini mínum, testaðu að setja cl_updaterate í svona 110 og cl_cmdrate í 110


hah, Davíð í herinn og herinn burt


Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Mið 05. Feb 2003 10:42

Ég er mjög ánægður með tenginguna mína hjá íslandssíma. Hins vegar er rukkunarferlið hjá þeim alvarlega skemmt. En það er alveg þess virði að bitchast í þeim við og við fyrst maður fær rock solid tengingu :)



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Mið 05. Feb 2003 18:14

cl_cmdrate og cl_updaterate í svona háum tölum skapar laggið og er ekki ætlað nema maður sé að fá mjög gott ping s.s. á Lani eða á alvöru tenging og er ADSL ekki alvöru :P


kemiztry

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 05. Feb 2003 20:51

Atlinn skrifaði:....eftir að ég fékk cfg file hjá vini mínum,

Eins og vinur minn komst svo vel að orði, "Þú ert ekki orðinn owner fyrr en þú getur ownað með Default cfg." :lol:


Voffinn has left the building..

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 06. Feb 2003 00:32

Ég hata default cfg. Ég nota "E" til þess að labba áfram................
Annars er ég með config sem að Murk-zeuz gerði :) *stolt*



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fim 06. Feb 2003 12:02

ég er með simnet adsl 256. Og allt fínt að frétta héðan frá lagga ekkert. og ekker pl sem ég tek eftir. :?


kv,
Castrate

Skjámynd

Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Atlinn » Fös 07. Feb 2003 12:52

kemiztry skrifaði:cl_cmdrate og cl_updaterate í svona háum tölum skapar laggið og er ekki ætlað nema maður sé að fá mjög gott ping s.s. á Lani eða á alvöru tenging og er ADSL ekki alvöru :P


Eftir að ég breytti þessu hjá mér þá lagaðist pingið hjá mér Chocke minkaði og ms og loss hætti að koma, þá ertu örugglega að nota net_graph 3 eða eitthvað


hah, Davíð í herinn og herinn burt

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1884
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

ADSL Lagg.

Pósturaf emmi » Mið 12. Feb 2003 13:42

Ég er með þessa testtengingu hjá Simanum og líka með router og þetta virkar fínt. :D



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 12. Feb 2003 16:56

amms, ég gleymdi að taka það fram að ég er með þessa testtengingu
Ég var að prufa CS eftir langa bið í gær og var með 17 (256k muniði) í ping. Reyndar á Símnet-D.........




Merlin
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Merlin » Fim 13. Feb 2003 14:40

MezzUp skrifaði:amms, ég gleymdi að taka það fram að ég er með þessa testtengingu
Ég var að prufa CS eftir langa bið í gær og var með 17 (256k muniði) í ping. Reyndar á Símnet-D.........


Þið farið ekki gegnum þennan overloadað BBRAS þegar þið eruð á þessari "testtengingu Símnet" en ég þekki af eigin raun að þetta er í fínu lagi þar.

Ég hef einnig prufað 5 internetaðganga heima hjá mér og þeir lagga allir frekar svipað í online leikjum. Response tíminn vaggar frá 50-250 þannig að það er frekar vonlaust að taka í gikinn og giska svo hvenær kúlan fer úr byssunni.

Ef Landssíminn getur ekki lagað þetta eða reynt í það minnsta að bæta notendum sínum þetta þá styð ég hiklaust að færa sig yfir til þeirra sem ekki eru búnir að sprengja utan af sér ADSL kerfið.



Skjámynd

noline
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
Reputation: 0
Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

L$ alveg dáinn.

Pósturaf noline » Mán 17. Mar 2003 00:34

Ég er í kópavogi og VAR með adsl 512, en ég gafst alveg uppá því, packet loss, hár ping tími í öllum leikjum eins og CS og BF. Ég hins vegar prófaði raflínuna hjá orkuveitunni og pingið er svona örlítið en ekkert packetloss og 2 Mb hraði oftast, þannig að þeir mega eiga það. Þó svo að ég hafi krítiserað að internet í rafmagni myndi aldrei virka við eitthvern hér á spjallinu, þá ét ég það hér með ofan í mig og þakka viðkomandi fyrir að hafa bent mér á það :-) 3900 kall í heildina á mánuði fyrir spilahæfa tengingu er djö. gott að mínu mati.


...people are incomplete!

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 17. Mar 2003 13:11

Þrjú og níu á mánuði? Hvað er það þá hratt og á hvað er það í utanlands d/l :?: :?: