Ég er auðvita að spyrja í þeirri von að einhver gæti skrifað það á disk fyrir mig.
---
Búinn að redda þessu, takk allir.
Á einhver 64bit útgáfuna af Win7? Virðist sem torrent vilji ekki sækja það hjá mér..
Ég er auðvita að spyrja í þeirri von að einhver gæti skrifað það á disk fyrir mig.
daanielin skrifaði:eflaust fáir sem myndi neita kassa af ísköldum fyrir 120kr dvd skrifanlegan disk.. og að sjálfsögðu þessum 20 mín sem það tekur að skrifa diskinn.
GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:eflaust fáir sem myndi neita kassa af ísköldum fyrir 120kr dvd skrifanlegan disk.. og að sjálfsögðu þessum 20 mín sem það tekur að skrifa diskinn.
Nohhh...
daanielin skrifaði:annar kassi á verðlaunaborðinu fyrir kerfið sem.. virkar.. án vesens..
GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:annar kassi á verðlaunaborðinu fyrir kerfið sem.. virkar.. án vesens..
hahahahaha....þú ætlar sem sagt að eiga kassann sjálfur, það er EKKERT kerfi án vesens.
Nice try.
daanielin skrifaði:GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:annar kassi á verðlaunaborðinu fyrir kerfið sem.. virkar.. án vesens..
hahahahaha....þú ætlar sem sagt að eiga kassann sjálfur, það er EKKERT kerfi án vesens.
Nice try.
Mac OS X & Linux? ..kannski er W7 er að nálgast það markmið
depill skrifaði:GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:annar kassi á verðlaunaborðinu fyrir kerfið sem.. virkar.. án vesens..
Nice try.
Mac OS X & Linux? ..kannski er W7 er að nálgast það markmið