Ég náði að redda þessu (fyrir nokkrum dögum reyndar)

Og það var ekkert file assosiation vandamál eftir allt saman, bara eitthvað smá vesen sem kemur fyrir IE á desktop eftir einhverja uppfærslu frá Micro$oft eða eitthvað svoleiðis. Fann allavega lausn vandans með hjálp Google en takk samt Xyron fyrir að benda mér á þessa síðu þarna, gleymi oft að það eru til nokkrar svona xp tricks og tips síður með mörgum góðum fixum

Og kannski kíki ég á tune up við næsta bilanatilfelli

en ég er svo ekki alveg sammála þér Demon með að það sé auðveldara að setja Windows bara aftur upp, amk. finnst mér það persónulega ekki auðveldara þótt það sé eflaust stórskrítið

Mér finnst miklu betra að laga bara Windows, henda öllu drasli út og ef það er eitthvað erfitt vandamál þar þá læri ég svo mikið á því að kljást við það man vs crapware heldur en að gera bara reinstall. Finnst líka mun betra ef ég get skilað tölvu til baka alveg nákvæmlega eins og hún var nema alveg clean

er mjög vanur maður þegar kemur að því að hreinsa burt crapware og vírusa en lendi einstaka sinnum í akkúrat svona pínu veseni eftir hreinsun sem maður finnur svo yfirleitt á endanum lausn á, mjög oft með hjálp Google

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]