Hjálp!
-
Pink-Shiznit
Höfundur - Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Fim 18. Jan 2007 20:43
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Hjálp!
Er að reyna að setja upp Xp á fartölvu með Vista í. En ég fæ hana ekki til að formatast og ef ég ætla að setja upp xp bara, þá kemur dmio.sys eða eitthvað corrupted og ég sit fastur, ef ég starta með command prompt, þá heimtar hún Volume label ef ég ætla að formata :s Hvað á ég að gera?
Síðast breytt af Pink-Shiznit á Lau 09. Feb 2008 12:06, breytt samtals 2 sinnum.
Stoltur eigandi Asus eee 1000H
-
dorg
- has spoken...
- Póstar: 171
- Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Re: Hjálp!
Pink-Shiznit skrifaði:Er að reyna að setja upp Xp á fartölvu með Vista í. En ég fæ hana ekki til að formatast og ef ég ætla að setja upp xp bara, þá kemur mdio.sys eða eitthvað failed og ég sit fastur :s Hvað á ég að gera?
Ætli þig vanti ekki einhverja drivera sem hægt er að setja inn með því að ýta á er það ekki F6 í installinu.
Hvað fer installið annars langt?
-
Pink-Shiznit
Höfundur - Nörd
-
Pink-Shiznit
Höfundur - Nörd
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3100
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Nema það hafi verið tölvuvari frá símanum á lappanum...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.