Ný ADSL áskrift... Síminn, Hive, BTnet eða OgVodafone

Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 487
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Fumbler » Fös 22. Des 2006 16:32

Talandi um að svara gömlum þráð.
Síðast breytt af Fumbler á Fös 22. Des 2006 17:02, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 460
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Pósturaf daremo » Fös 22. Des 2006 16:47

Hvað er að því að svara gömlum þráðum?
Það er ekki eins og umræðan sé úrelt :)



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Fös 22. Des 2006 20:45

Ég var hjá Hive fyrir um hálfu ári síðan, það var bara ágætt, fínt verð miðað við 12mbit tengingu. Þjónustan er mjög "direct", tók aldrei langan tíma að gera hluti.

En nú er ég hjá Símanum, er með 8mbit tengingu. Kostirnir við Símann eru margir; Maður fær Skjáinn, fullt af annarri ókeypis þjónustu einsog Safninu, þjónustan er góð... lenti í því að routerinn minn drapst eitthvað um miðja nótt (5 leytið) ... ég prófaði að hringja í þjónustuver Símans...og viti menn, það var full þjónusta í gangi og allt reynt til að aðstoða mig.

BTnet... ég var að "reyna" að skipta yfir til þeirra um daginn, hringdi margoft... en náði aldrei inn. Sendi inn pöntun á netinu, tók heila viku að fá routerinn sendann þó það var sagt að það tæki 1-2 daga. Ég ákvað að hætta við þessa pöntun þar sem mér leist ekkert á að geta aldrei náð inn og af öðrum ástæðum, en viti menn... ég gat ekki afpantað þar sem ég náði aldrei í þetta lið! Komst að því hvar þeir eru til húsa og fór með routerinn til þeirra. 2 vikum seinna senda þeir mér rukkun fyrir janúarmánuði + kostnað v. uppsagnar! (tók ekki einu sinni routerinn úr plastinu, og skilaði honum 2 dögum eftir að ég fékk hann sem er fljótara en þeir komu honum til mín)
Hef ekki ennþá náð í þá til að kvarta. Ekkert netfang gefið upp á vefnum þeirra, ekki einu sinni heimilisfang! Þjónusta = non-existant. Piece of crap fyrirtæki.


*-*

Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf skipio » Þri 02. Jan 2007 03:19

Ég var að skipta úr magnmældri áskrift hjá Símanum í ótakmarkaða áskrift núna um mánaðarmótin og ég tók eftir því að torrent hraðinn alveg hrapaði, bæði í niður- og upphali. Fékk t.d. fullan hraða í niðurhalinu fyrir mánaðarmótin, sirka 900KB/s á 8 mb/s teningu, en eftir mánaðarmótin fæ ég aðeins um og undir 200 KB/s. Sama með upphalið. Ansi áhugavert.

Ennfremur er ég með tengingu hjá Háskólanum og þar er ég enn með fullan hraða, bæði upp og niður. Sýnist hagstætt að verða eilífðarstúdent. :P

Er þetta líka reynsla annarra?


Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 04. Jan 2007 11:18

natti skrifaði:
gnarr skrifaði:
ponzer skrifaði:Er búinn að vera hátt í tvo ár hjá Símanum með 1MB tengingu og hef ekkert slæmt um þá að segja fyrir utan þetta blessaða þjónustuver.


Eina sem þú hefur að kvarta undan hjá þjónustufyrirtæki er þjónustan... Er það ekki bara frekar slæmt?

Ég hef ekki að kvarta yfir neinu hjá Vodafone. Svara í símann um leið og maður hringir í þá, maður lendir næstum undantekninga laust á einhverjum sem veit eitthvað og getur leist vandamálið fyrir mann á notime, og teningin hjá þeim er mjög stabíl og hröð.

Ég hef verið að ná allt að 750KBps á erlendum torrentum, og sama hraða frá erlendum síðum.


Alveg magnað hvað sumir hlutir verða að trúarbrögðum hjá sumu fólki...


Hehe

Gunnar Cortez í hnotskurn :8)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6432
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 293
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 05. Jan 2007 01:52

ÓmarSmith skrifaði:
natti skrifaði:
gnarr skrifaði:
ponzer skrifaði:Er búinn að vera hátt í tvo ár hjá Símanum með 1MB tengingu og hef ekkert slæmt um þá að segja fyrir utan þetta blessaða þjónustuver.


Eina sem þú hefur að kvarta undan hjá þjónustufyrirtæki er þjónustan... Er það ekki bara frekar slæmt?

Ég hef ekki að kvarta yfir neinu hjá Vodafone. Svara í símann um leið og maður hringir í þá, maður lendir næstum undantekninga laust á einhverjum sem veit eitthvað og getur leist vandamálið fyrir mann á notime, og teningin hjá þeim er mjög stabíl og hröð.

Ég hef verið að ná allt að 750KBps á erlendum torrentum, og sama hraða frá erlendum síðum.


Alveg magnað hvað sumir hlutir verða að trúarbrögðum hjá sumu fólki...


Hehe

Gunnar Cortez í hnotskurn :8)


Hvað ertu að bulla drengur? Þetta eru engin trúarbrögð hjá mér. Til dæmis gæti ég ekki verið mikið ósáttari við tenginguna mína eins og hún er í dag.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Fös 05. Jan 2007 15:43

Ég er með 8mbit tengingu frá Vodafone og ég gæti ekki verið óhressari með hana. Í fyrsta lagi þá er hún mjög óstabíl og dettur oft út, hraðinn er ÖMURLEGUR vægast sagt. Ég er t.d að fá 3-20kbs erlendis frá og þeir kvarta og kveina yfir því að þetta sé Cantat strengurinn sem er að valda þessu sem er náttúrulega ekkert nema meiriháttar lygi þar sem síminn virðist vera að kópa ágætlega vel við þennan missi og öll önnur fyrirtæki geta þó haldið þessu þannig að maður komist inná síðurnar!!
gott dæmi Digg.com er loadast varla hjá mér og er forever að gera eitthvað
Youtube.com síðan keyrir hratt upp en videoinn hlaðast mjög hægt inn.
Adobe.com kemur ekki einu sinni upp
Dell.com er með 2kb's download á driverum þaðan.
getfirefox.com er ég með 30kb's?

Er þetta eðlilegt og búið að vera í marga mánuði nei held ekki.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 460
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Pósturaf daremo » Lau 06. Jan 2007 00:46

Ég hef ákveðið að halda mig bara við Hive tenginguna mína.
Hraðinn er fínn fyrir utan örlítið lagg stundum í WoW, og afleitan torrent hraða erlendis frá.

HTTP er frábært hinsvegar, og miklu hraðara en Símnet tenging sem ég prófaði hjá foreldrum mínum. Ætlaði ekki að trúa hvað netið var slow hjá þeim miðað við mitt.
Ég maxa yfirleitt tenginguna erlendis frá með http.

Ætli maður verði bara ekki að hætta að nota torrent, fyrst flestir ispar eru búnir að skera upp herör gegn því.
Samt helvíti pirrandi þar sem allar uppfærslur í WoW eru sóttar í gegnum torrent.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Lau 06. Jan 2007 01:01

Mér finnst það svosem ekkert gríðarlega slæmt að það sé verið að cappa torrent, svo lengi sem það er gert á hóflegan hátt og bara á álagstímum. Hef ekki hugmynd um hvort það er gert þannig eða ekki.




ballz
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 27. Des 2006 00:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ballz » Lau 06. Jan 2007 02:30

Veldu Hive :)



Skjámynd

Bassi6
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Sun 16. Jan 2005 17:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bassi6 » Lau 06. Jan 2007 12:27

Ég er hjá vodafone og er hundfúll þetta er síðasta vika þá var Cantat löngu slitin. Enginn torrent bara http og ftp (outgoing er til mín )
Viðhengi
GREEN-week.jpg
GREEN-week.jpg (6.81 KiB) Skoðað 1118 sinnum




Pollonos
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 19. Maí 2003 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pollonos » Sun 07. Jan 2007 21:24

Hef líka verið að lenda í því hjá Vodafone að tengingin mín sem á að vera 6mbps hefur verið ótrúlega hæg undanfarnar vikur Hélt auðvitað að þetta væri bara Cantat en innlendar síður hafa líka verið hræðilega lengi að birtast.

Er þetta semsagt gegnumgangandi að netið er bara að virka illa almennt þessa dagana eða er eitthvað annað að?

Auk þessa hef ég verið að lenda í því að Planet router sem ég er með hefur verið allt að 3 tíma að logga sig inn á kerfið hjá Vodafone eftir að ég ég þarf að reboota hann, bara t.d. til að stilla port. Það getur ekki verið eðlilegt, en getur verið að þetta sé routerinn eða er þetta Vodafone líka? Væri ég betur settur með annan router t.d. frá Zyxel sem Vodafone segir að þeir mæli með!