netið


Höfundur
zverg
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Þri 13. Des 2005 12:02
Reputation: 0
Staðsetning: blönduós
Staða: Ótengdur

netið

Pósturaf zverg » Mið 27. Sep 2006 12:38

ok ég kemst inn á msn og downloda en ég kesmt ekki inn á Mozilla Firefox eda exspoler nema að ég restarta þá kemst ég tjekkaði hvort það var eldveggurinn en nei.Gáði á netinu á heimilunu og sama sagan þar ekkert að.Hvað á ég að gera ég er búin að restarta roternum og laga allt sem ég kann hvað á ég að gera????? :( :(


afsakið stafsettningavillur


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 27. Sep 2006 14:28

Mjög undarlegt.

Getur verið að Explorer sé stilltur á að vinna í Offline mode ?

en prufaðu að installa Explorer aftur og svissaðu líka út Firefox.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Höfundur
zverg
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Þri 13. Des 2005 12:02
Reputation: 0
Staðsetning: blönduós
Staða: Ótengdur

Pósturaf zverg » Mið 27. Sep 2006 16:06

nei


nánari útskýring

Málið er að ég get downlodað og farið á msn,en get ekki notað netið sjálf.Mozilla Firefox og öll hin foritin veirka ekki. Ég restarta og þá kemst ég inn en bara í smá stund eða misjaft.Eldveggurinn er ekki í gangi bara avast veggurinn en hann er ekki ad blokka þetta ég er búin að gá það er ekkert sem er að blokka þetta. Roterinn er fínn og ég er búin að resarta honum og laga hann og mini roterinn minn er finn net kerfið er fínt.Allt virðist í læji nema þetta og svo frosnar hún bara allt í einu bara ef ég er ad hlusta át tónlist hvað á ég að gera



p.s. ég get ekki útskýr þetta betur


afsakið stafsettningavillur