Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf netkaffi » Fös 23. Okt 2020 02:02

Þarf bara gmail eða youtube aðgang til að logga sig inn, ekki kreditkort. N.b. þarf VPN nema þú sért erlendis.

Ef þið viljið prófa Baldurs Gate 3 þá er hægt að kaupa hann á www.stadia.com og skila honum svo innan 2 tíma spilunar til að fá endurgreitt (eins og hjá Steam, nema sleppur við 150 GB download).



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Zethic » Fös 23. Okt 2020 09:43

Hvernig er að spila Stadia á Íslandi ? 40ms delay hefur verið dealbreakerinn fyrir mér



Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Labtec » Fös 23. Okt 2020 09:51

Þarf bara VPN til að starta þjónustu svo lengi sem accountið er EU
annars er Stadia allt i lagi....en ekki meira en það einhverveginn finnst mér


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 23. Okt 2020 10:01

Mig grunar að þessar leikjaþjónustur eigi eftir að vera mjög fínar þegar byrjað er að opna á tengingar frá Íslandi. Hef prófað Geforce now sem eru með netþjóna í Evrópu og það var í góðu lagi (maður þarf ekki VPN til að tengjast Geforce now).
Miðað við hvernig er að nota Amazon Workspaces (Full Desktop Windows 10) þá er ég ansi vongóður að Amazon Luna eigi eftir að reynast okkur vel þegar Amazon opnar á þjónustuna fyrir okkur Íslendinga.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fös 23. Okt 2020 10:01, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf netkaffi » Fös 23. Okt 2020 13:05

Labtec skrifaði:Þarf bara VPN til að starta þjónustu svo lengi sem accountið er EU
annars er Stadia allt i lagi....en ekki meira en það einhverveginn finnst mér

Stadia er geggjað útaf þú getur bútað leik í gegnum netið á nokkrum sekúndum með performance á við 300.000 króna leikjatölvu (sumir eru reyndar ekki það tweakaðir enn, svo það er meira eins og high frekar en ultra quality graphics, en þetta er nýkomið og geri ráð fyrir að flestir leikir eigi eftir að vera í ultra quality í framtíðinni. Það eru samt sumir leikir sem lúkka betur á Stadia en t.d. Xbox eða PlayStation. Þannig að geta spilað triple-A leik í bestu gæðum þér að kostnaðarlausu -- þarft bara að kaupa leikinn -- er klikkað, og er það sem er bara fara vera normið eftir nokkur ár).

Það er líkja geggjað útaf þú þarft aldrei að downloada leikjum. Byrjar samstundis t.d. á Baldurs Gate 3 á meðan hinir þurfa flestir að bíða svoldið eftir að klára niðurhalið á 150 GB (sumir þurfa bíða í heillann dag eða meira). Svo koma patchar, þarft aldrei að bíða eftir patch. Fólk sem er sáttast með Stadia oftast er fólk sem er t.d. að vinna mikið og hugsa um fjölskyldu og krakka og hefur ekki tíma til að downloada 75 GB patch þegar það vill bara hoppa í leik með vinum. Þá er Stadia fullkomið.

En ef þú varst að meina laggið og þannig, þá er náttla ekkert að marka að vera á Íslandi.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf netkaffi » Fös 23. Okt 2020 13:22

Zethic skrifaði:Hvernig er að spila Stadia á Íslandi ? 40ms delay hefur verið dealbreakerinn fyrir mér
Sko ég er að spila út frá því að þetta sé að koma á Ísland einhvertíman á næstu árum. Ég safna bara 5 leikjum á mánuði fyrir 10$ hvern mánuð. Ég get oft spilað eins og ég sé bara að runna leiki af tölvunni hjá mér offline, nema svo koma lag spikes á nokkurra mínútna fresti sem ég held að væri dealbreaker fyrir flesta eða marga (en stundum er þetta alveg óspilanlegt). Ég hef bara þolinmæði fyrir því enda casual gamer, ég er bara að spila leiki svoldið til að hafa eitthvað að gera á meðan ég hlusta á podcöst, viðtöl, fyrirlestra, hljóðbækur og fleira (t.d. getur notað Edge til að lesa upp greinar fyrir þig). Ég er s.s. að læra líffræði á meðan ég spila eitthvað drasl á Stadia.

Ég nota frítt VPN og það kostar ekki neitt. Þannig að ég er sáttur.

En svo er ég með Geforce Now líka, sem er stundum óaðfinnanlega líkt því að spila local. Ég einmitt skipti yfir í GFN ef Stadia er að bögga mig, en stundum skipti ég yfir í Stadia ef GFN er að bögga mig. Mikið minni líkur í að lenda í óspilanlegu laggi á GFN. Ef þau eru bæði að bögga mig skipti ég bara yfir í local tölvuleiki, eða fer út í göngutúr!

Ég bíð bara spenntur eftir 5G. Er með Huawei 4,5G router frá Nova í Kópavogi við nýbílaveg, veit reyndar ekki hvort lappinn minn er að vera eitthvað bottleneck af því hann er frá 2012. Hann segir að ég sé að tengjast á 144 Mbps við ráterinn en ég er bara að fá 8MB sek þegar ég downloada á Steam, þarf reyndar að gera speedtest. Hvaða speedtest ætti ég að nota?

Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

Tvöfallt meiri hraði í prófunum hjá RHnet og Símanum en hinum síðari.

Þarf bara VPN til að starta þjónustu svo lengi sem accountið er EU
Nei, er ekki fullt af EU löndum með stuðning. Flestar helstu þjóðir í vesturevrópu eru, t.d. Spánn, Finnland, Noregur, Svíþjóð og Danmörk. Sbr. https://support.google.com/stadia/answer/9338852?hl=en
Síðast breytt af netkaffi á Fös 23. Okt 2020 13:33, breytt samtals 4 sinnum.




Viggi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 108
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Viggi » Fös 23. Okt 2020 13:37

Búinn að vera að spila einn leik á psnow á ljósneti. Hann virkar alveg en maður er ansi oft að lenda í screen tearing og upplausnin hrapar ansi oft. nenni ekki að spá í einhverju game streaming fyr en maður verður kominn með ljósleiðara/mm wave 5G og þá þarf sendirinn að vera beint fyrir utan gluggann.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf netkaffi » Fös 23. Okt 2020 14:29



Síðast breytt af netkaffi á Fös 23. Okt 2020 14:31, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 23. Okt 2020 14:35

netkaffi skrifaði:Ég bíð bara spenntur eftir 5G. Er með Huawei 4,5G router frá Nova í Kópavogi við nýbílaveg, veit reyndar ekki hvort lappinn minn er að vera eitthvað bottleneck af því hann er frá 2012. Hann segir að ég sé að tengjast á 144 Mbps við ráterinn en ég er bara að fá 8MB sek þegar ég downloada á Steam, þarf reyndar að gera speedtest. Hvaða speedtest ætti ég að nota?



8mb/sek er ekki fjarri lagi 144mbps



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Labtec » Fös 23. Okt 2020 15:46

netkaffi skrifaði:
Þarf bara VPN til að starta þjónustu svo lengi sem accountið er EU
Nei, er ekki fullt af EU löndum með stuðning. Flestar helstu þjóðir í vesturevrópu eru, t.d. Spánn, Finnland, Noregur, Svíþjóð og Danmörk. Sbr. https://support.google.com/stadia/answer/9338852?hl=en


Þegar þu ert bunað stofna Stadia aðgang gegnum VPN (fyrir það land sem er með stuðning)
þá þarftu ekki nota vpn lengur ef þu ert með EU google acccount því geoblocking er bannað innan við evrópusambandið


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf netkaffi » Fös 23. Okt 2020 16:42

Jón Ragnar skrifaði:8mb/sek er ekki fjarri lagi 144mbps
8mb/sek er tæplega 65mbps, s.s. rétt tæplega það sem hraðatestið hjá siminn.is sýndi.

Skil ekki af hverju ég fæ bara 65mbps, ég er m/ 600mbps router samkvæmt nova, og er við Nýbýlaveg. hélt að ég myndi ná nokkur hundruð mbps, var ég eitthvað að misskilja samhengi þessarar 600mbps tölu hjá Nova um Huawei routerinn?
Síðast breytt af netkaffi á Fös 23. Okt 2020 16:43, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Tengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf netkaffi » Lau 24. Okt 2020 06:01

Almennt um þennan leik, ég er mjög spenntur fyrir honum. Hann er alveg utlra-smooth. "Ekki pirrandi langt strike animation á secondary attack," eins og gellan í eftirfarandi segir. Og að geta flogið svona eins og motherfocker er sweet:




Skjámynd

Labtec
has spoken...
Póstar: 188
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 15:43
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Nýji Ubisoft leikurinn, Immortals: Fenyx, frír að prófa í viku á Stadia

Pósturaf Labtec » Lau 24. Okt 2020 14:17

Mynd


AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX