Gerir hærra FPS þig að betri spilara? Nvidia og Linus TechTips vinna saman að sjá hvort það reynist


Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Gerir hærra FPS þig að betri spilara? Nvidia og Linus TechTips vinna saman að sjá hvort það reynist

Pósturaf netkaffi » Fim 05. Des 2019 15:51



Hvað finnst mönnum hér? Ég veit að einn besti CS 1.6 spilara íslands gekk vel með hálfgerða drasl tölvu. Hann var með mjög ódýra eiginlega skrifstofutölvu, lélegan skjá og bara að mörgu leyti ömurlegt, ljótt og illa að búið setup (lítið herbergi), en er samt einn af þeim fáu sem hafa farið erlendis að keppa í tölvuleikjum frá þeim tíma á Íslandi. Ég hef þetta ekki af orðrómi heldur kom ég oft heim til hans. En honum hefði kannski gengið enn betur á betra set up, hver veit?




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 603
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Gerir hærra FPS þig að betri spilara? Nvidia og Linus TechTips vinna saman að sjá hvort það reynist

Pósturaf Manager1 » Fim 05. Des 2019 16:18

Góðir spilarar eru alltaf góðir spilarar, sama hvaða tölvu þeir nota, eins og þú lýsir með íslenska CS spilarann. Hann hefði samt verið enn betri á góðri tölvu.

Lélegir spilarar geta gefið sér aðeins meiri séns með góðri tölvu, en þeir eru ennþá lélegir.


Er 144fps betra en 60fps? Já ekki nokkur spurning. Door to door testið í myndbandinu er góð sönnun á því.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Gerir hærra FPS þig að betri spilara? Nvidia og Linus TechTips vinna saman að sjá hvort það reynist

Pósturaf netkaffi » Fim 05. Des 2019 16:57

Satt.




mikkimás
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Gerir hærra FPS þig að betri spilara? Nvidia og Linus TechTips vinna saman að sjá hvort það reynist

Pósturaf mikkimás » Fim 05. Des 2019 19:07

Þessu tengt. Heyrði einhvern tímann af simracer sem átti að vera frekar góður, einn af þeim bestu í bransanum. Sá notaði ekki fokdýran búnað eins og DD mótor. Var bara með gamla góða Logitech G29/G920. Get ekki ímyndað mér að hitt draslið (riggið, stýrið, pedalar, o.s.frv.) hafi verið merkilegt í sjálfu sér, þó ég viti það ekki.

En hærri upplausn/FPS og hágæða external vélbúnaður hlýtur að skila sér í meiri upplifun, sem í einhverjum tilfellum skilar sér í betri spilun.




Höfundur
netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Gerir hærra FPS þig að betri spilara? Nvidia og Linus TechTips vinna saman að sjá hvort það reynist

Pósturaf netkaffi » Fim 05. Des 2019 19:12

Merkilegt nokk þá þykir mér lægri upplausn skila sér í betri upplifun í sumum leikjum útaf því að það verður allt einhvernvegin nær manni. Sem betur fer eru ekki allir leikir svona.