Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Pósturaf HalistaX » Mán 02. Des 2019 01:56

Bleller feller,

Hvaða mobile leikjum mæliði með á annað hvort Android eða iOS?

Eitthvað svona smá til þess að drepa tímann, you know?

Er sjálfur með AFK Arena, Harvest Land, Pewdiepie's Pixelings og PDP's Tuber Simulator.

Sko... Byrjaði fyrst bara með Tuber Simulator en í honum þarf maður, eins og í öllum mobile leikjum, að eiga svona premium currency og var tilboð einu sinni að ef maður myndi vinna level 47 í AFK Arena þá fengi maður nokkra BUX, eins og það kallast í Pewdiepie leikjunum. Það var allt gott og blessað þannig að ég sótti AFK Arena, en komst fljótt að því að það er ekkert level 47 í AFK Arena en það var um seinann, ég var orðinn hooked á þeim leik og ákvað að henda honum ekki í ruslið útaf því.

Svo stóð í PDP's Pixelings að ef ég næði level 15 í Harvest Land þá fengi ég ca. 300 BUX í Pixelings. Ég veit, ég veit, ég hef brennt mig á þessu áður, en ég hef svo sem ekkert betra með tímann minn að gera þannig að ég ætla að sjá hvort það sé eitthvað að marka þetta í þetta skiptið....

Mæli með AFK Arena samt, getur skipt um server og gert nýjann aðgang þar ef þú fokkar öllu upp á þeim síðasta... ...er sjálfur núna kominn með tvo aðganga og er að spá í þeim þriðja...

OG JÁ, þessir mobile leikir verða stórkostleg fíkn með tímanum og dagurinn ónýtur ef þú nærð ekki að logga þig inn amk einu sinni á dag og ná í Daily Login reward'ið...

Ef þú, kæri lesandi, ætlar þér útí mobile leikina, þá mæli ég með því að tékka á AFK Arena en ef þú ert svona að spá í því að fara útí mobile leikina þá mæli ég með því að þú hættir þeirri hugsun STRAX, setjir símann þinn í Airplane-Mode og vonir innilega að enginn þurfi að ná í þig símleiðis það sem eftir er því þessi fíkn mín í þessa mobile leiki er orðinn að svo miklu skrímsli að ég get ekki með nokkru móti mælt með því að menn hætti sér útí þennan pakka!

Ég hef eytt peningum í þessa leiki en hef þá reglu að eyða aldrei meira en 1000kr í hvern leik á mánaðar fresti.

Endilega komið með tillögur og segið okkur hinum hvað þið eruð að spila á símunum ykkar! :D :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Pósturaf ColdIce » Mán 02. Des 2019 08:14

Clash of clans, virus war, idle heroes, yahtzee, simcity og gardenscapes og haugur af öðrum.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Pósturaf J1nX » Mán 02. Des 2019 09:22

ég spilaði Raider: Origin alveg slatta, var rank 2 á mínum server, svo var ég farinn að eyða aðeins of miklum pening í þetta þannig ég henti honum, en það er no prob samt að vera f2p og ranka hátt, getur farmað gear á fleiri en einum account og svo eru góð rewards í honum



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Pósturaf HalistaX » Mán 02. Des 2019 18:20

J1nX skrifaði:ég spilaði Raider: Origin alveg slatta, var rank 2 á mínum server, svo var ég farinn að eyða aðeins of miklum pening í þetta þannig ég henti honum, en það er no prob samt að vera f2p og ranka hátt, getur farmað gear á fleiri en einum account og svo eru góð rewards í honum

Váv, sá leikur laggar á símanum hjá mér.......

En var að uninstall'a Harvest Land! Storage area'ð mitt var alltaf að fyllast þannig að ég gat ekki gert neitt svo ég gafst bara upp á þessum sorp FarmVille rip off piece of shit of a game!

Þá er ég laus við eina fíkn, þá er það bara Pewdiepie leikirnir, AFK Arena og eiturlyfjafíknin eftir! Wish me luck!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Pósturaf HalistaX » Mán 20. Jan 2020 05:31

Jæja.....

Ég gafst einfaldlega upp á því að reyna að spila leiki í þessum síma mínum og sótti mér BlueStacks Anrdoid Emulator á tölvuna mína í staðinn og spila alfarið Mobile leiki á henni í dag.

Var orðinn helvíti langt leiddur í Mobile leikja fíkninni áður en ég sótti BlueStacks en ef eitthvað þá hefur sú fíkn bara versnað um 500%...

Er ég núna með 8 leiki sem ég nenni ekki að telja upp installaða á BlueStacks núna og er að spila einn þeirra á auka skjánum mínum as we speak....

Magnað hvað þessir Mobile leikir geta verið ávanabindandi, dagurinn er ónýtur ef ég kemst ekki í amk helminginn af þeim á einum degi...

...Shit..


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða mobile (Android/iOS) leikjum mæliði með?

Pósturaf Halli25 » Þri 21. Jan 2020 16:22

Ingress
Pokemon GO
Wizards Unite
gps leikir svo maður þarf að fara út og ganga til að spila :)


Starfsmaður @ IOD