Battlefield 1 - Vandamálaþráður


Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 22. Okt 2016 17:59

Sælir allir.

ÉG man ekki til þess að hafa nokkurn tíman lent í öðru eins veseni.
Bf1 virkaði fín til að byrja með, gat klárað nánast alveg Campaign, en í 4 story mode-inu byrjaði leikurinn að vera skrítinn. Fyrst datt aðal byssan út, síðan hættu vopn 3-4 að virka líka.

Eftir að þetta byrjaði var sama vandamál með multiplayer. Get stundum komist inn, en hann glitchar með ekkert vopn og á endanum frýs öll tölvan.

Ég prufaði að rykhreinsa allt, tók skjákortið úr og tók það allt í sundur, rykhreinsun og aftur í, en það breytti engu í raun.
Hann varð frekar verri ef eitthvað er og oftar en ekki fraus bara við að reyna að loada campaign.

Búinn að skipta út öllum driverum, skipti úr SB Xfi fyrir onboard sound... en ekkert virkaði.
búinn að uninstalla leiknum og installa upp á nýtt ( ekki nema 50gb að dl og installa )


Ég fór því og keypti nánast alveg nýja tölvu í dag, en ákvað að opna bara skjákortið og prufa það í gamla turninum. Sjá hvort þetta hefði mögulega bara verið 670 GTX kortið að syngja sitt síðasta. Well.. campaign loadðiast og ég virtist alveg geta spilað það ( smooth í 1440p og últra ) .. sweet

En viti menn.... hann hætti svo að loada á milli missiona alveg eins og var .. og frýs bara núna ef maður reynir eitthvað.

Reikna því með að þetta hafi ekkert að gera með gamla skjákortið.

Er einhver hérna að lenda í veseni með þennan leik líka sem lýsir sér eitthvað í áttina við það bull.. sem ég er að lenda í ?

*edit, no gun glitch poppar alltaf upp núna aftur, rétt áður en l eikurinn deyr alveg. Og þegar hann deyr þá iðulega deyr PC vélin alveg á sama tíma.

Það virðist sem margir séu að lenda í svona veseni ( eftir smá googl )þannig að ég trúi því eigilega ekki að móðurborðið, örrinn eða minnið séu að valda þessu, enda get ég spilað allt annað án vandamála.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Hnykill » Lau 22. Okt 2016 19:36

Ég er líka búinn að heyra um marga sem eru að lenda í þessu veseni. en því miður virðist enginn vera með neina lausn á þessu. þetta er bara galli í leiknum og DICE eru ekki enn búnir að gefa út patch fyrir þetta.

Heyrði að þetta gerist oft á unranked servers. en ef þú hakar við ranked and official servers þegar þú ert að leita þá gæti þetta lagast.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Lau 22. Okt 2016 19:55

já, en hvernig útskýrir það vesenið í Campaign mission .... hann frýs og deyr alveg jafn mikið þar :/

ps: ég sé hvergi að þú getir valið ranked eða unranked... fór í gegnum alla filtera en þetta er hvergi að finna. Var samt búinn að lesa þetta á netinu með unranked servera að þeir væru líklegri til að crassa systeminu þínu.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Tonikallinn » Sun 23. Okt 2016 16:35

Var að hlaðast inn í leik. Gat ekki hreyft mig eða neitt.....+ Þessi leikur er svo unbalanced að það er ekki fyndið
Síðast breytt af Tonikallinn á Mán 24. Okt 2016 02:09, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Sun 23. Okt 2016 17:38

Ég get ekki einu sinni spilað BF4 eftir allar tilraunir við að laga þetta vesen ..... þetta vandamál hjá mér virðist vera algjerlega bundið við BF1 sem ég borgaði auka fyrir að geta spilað aðeins fyrr.... *dæs


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Jón Ragnar » Sun 23. Okt 2016 18:10

Er búinn að virka fáránlega vel hingað til en er farinn að fá kröss útaf skjákortinu mínu



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 969
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf brain » Sun 23. Okt 2016 18:32

Hef spilað í um 4 tíma í dag. ekkert crash og allt smooth.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf audiophile » Sun 23. Okt 2016 19:55

Hann kláraði minnið í tölvunni og crashaði. Svo crashaði hann útaf einhverju tengt skjákortinu.

Vildi að allir leikir væru eins solid við útgáfu og Overwatch :(


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf mercury » Mán 24. Okt 2016 10:52

Var að koma hotfix driver fra nvidia




Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Okt 2016 15:24

Og er hann til höfuðs þessum endalausu óútskýrðu crössum ?

þ.e. er einhver búinn að prufa...


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf mercury » Mán 24. Okt 2016 18:12

There was an issue with the 375.57 WHQL drivers released last week. Hence Nvidia now has released new 375.63 WHQL drivers. The only difference is a bug fix with certain Windows 10 games

http://www.guru3d.com/news-story/nvidia ... river.html



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Hnykill » Mán 24. Okt 2016 18:47

Þetta er nú meiri leikurinn.. alveg triple AAA leikur frá góðum framleiðendum, og í góðu samtarfi við Intel, AMD og nvidia. það er alveg 100% að þetta verður lagað. og þetta er í alvörunni ekkert annað en kóði í drivers hjá einhverjum þeirra sem gerir þetta. og Battlefield 1 er nokkuð flottur leikur en þetta er að verða þekkt vandamál sem þú segir. svo já.. það kemur patch frá einhverjum þeirra til að laga þetta bráðum. kom mér reyndar á óvart hvað margir eru að eiga við þetta "no gun" vandamál eins og er.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Tonikallinn » Mán 24. Okt 2016 18:57

Hnykill skrifaði:Þetta er nú meiri leikurinn.. alveg triple AAA leikur frá góðum framleiðendum, og í góðu samtarfi við Intel, AMD og nvidia. það er alveg 100% að þetta verður lagað. og þetta er í alvörunni ekkert annað en kóði í drivers hjá einhverjum þeirra sem gerir þetta. og Battlefield 1 er nokkuð flottur leikur en þetta er að verða þekkt vandamál sem þú segir. svo já.. það kemur patch frá einhverjum þeirra til að laga þetta bráðum. kom mér reyndar á óvart hvað margir eru að eiga við þetta "no gun" vandamál eins og er.

''Góðir framleiðendur'' er stundum alveg stundum á mörkunum. Sérstaklega ef það er talað um verð..... Var $80 líka með season pass eða var það bara $120 ?



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Hnykill » Mán 24. Okt 2016 19:39

Jamm, þetta er alveg að verða mál fyrir mörgum. en það er líka dálítið í þessu sem meikar sens. sko.. bíómyndir eru fínar og allt það, en á síðustu árum eru leikjaframleiðendur farnir að eiða meira og græða meira en þeir. því að leikir eru ekki bara eitthvað efni sem þú horfir á í mynd og svo er filman búinn eftir 1 1/2 tíma.. sumir leikir eru 100+ klukkutímar að spila. og það er ekki bara sagan (myndin sjálf) heldur ert þú aðal veran og ræður hvert förinni er heitið.. hver útkoman verður.

Svo já.. leikir eru farnir að kosta á við 3-4 bíóferðir. og þeir eru að verða dýrir. og líka PC tölvuhlutir. þetta er bara vaxandi markaður. og jú við mannfólkið erum algjört sucker fyrir leikjum og öðru. en samt í alvöru .. þetta eru drulluflottir leikir sem er verið að gefa út í dag. gefandi að þú ert með góða tölvu til að keyra þá. blessaður vertu .. farðu á góðan veitingastað og pantaðu þér pítsu og brauðstangir með kók og þú færð 8 þús kall í reikning fyrir að borða. en það eru nokkur þúsund manns sem gera þessa leiki og þú mátt eiga þá eins lengi og þú lifir :)

Eins og alltaf er.. googlaðu leikinn.. skoðaðu hann á youtube og bíddu í svona 1-2 mánuði eftir að hann kemur út áður en þú kaupir hann. þá ætti allt að vera patchað og fínt. samt.. Battlefield 1 er einn drulluflottur skotleikur ef þú spyrð mig. flott gameplay, og grafíkinn er bara með þeim betri.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Okt 2016 20:01

Ég prufaði þessa nýju drivera.... oog þeir gerðu nákvæmlega ekki rassgat :/


Ég hef ALDREI lent í svona áður. Hef spilað alla BF leiki sem komið hafa út, og allar betur líka og ekki neitt sem ég man eftir að hafi böggað mig.
annars hefur tölvan verið leiðinlegri eftir stóru windows uppfærsluna eða uppfærslunar í haust.

fakk fakk fakk... mig langar að spila leik sem ég borgaði 80 dollara fyrir, og ég borgaði þetta auka til að geta spilað aðeins fyrr ;)... come on


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf worghal » Mán 24. Okt 2016 20:02

ÓmarSmith skrifaði:Ég prufaði þessa nýju drivera.... oog þeir gerðu nákvæmlega ekki rassgat :/


Ég hef ALDREI lent í svona áður. Hef spilað alla BF leiki sem komið hafa út, og allar betur líka og ekki neitt sem ég man eftir að hafi böggað mig.
annars hefur tölvan verið leiðinlegri eftir stóru windows uppfærsluna eða uppfærslunar í haust.

fakk fakk fakk... mig langar að spila leik sem ég borgaði 80 dollara fyrir, og ég borgaði þetta auka til að geta spilað aðeins fyrr ;)... come on

prufað að fara í eldri driver?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Tonikallinn » Mán 24. Okt 2016 20:06

Hnykill skrifaði:Jamm, þetta er alveg að verða mál fyrir mörgum. en það er líka dálítið í þessu sem meikar sens. sko.. bíómyndir eru fínar og allt það, en á síðustu árum eru leikjaframleiðendur farnir að eiða meira og græða meira en þeir. því að leikir eru ekki bara eitthvað efni sem þú horfir á í mynd og svo er filman búinn eftir 1 1/2 tíma.. sumir leikir eru 100+ klukkutímar að spila. og það er ekki bara sagan (myndin sjálf) heldur ert þú aðal veran og ræður hvert förinni er heitið.. hver útkoman verður.

Svo já.. leikir eru farnir að kosta á við 3-4 bíóferðir. og þeir eru að verða dýrir. og líka PC tölvuhlutir. þetta er bara vaxandi markaður. og jú við mannfólkið erum algjört sucker fyrir leikjum og öðru. en samt í alvöru .. þetta eru drulluflottir leikir sem er verið að gefa út í dag. gefandi að þú ert með góða tölvu til að keyra þá. blessaður vertu .. farðu á góðan veitingastað og pantaðu þér pítsu og brauðstangir með kók og þú færð 8 þús kall í reikning fyrir að borða. en það eru nokkur þúsund manns sem gera þessa leiki og þú mátt eiga þá eins lengi og þú lifir :)

Eins og alltaf er.. googlaðu leikinn.. skoðaðu hann á youtube og bíddu í svona 1-2 mánuði eftir að hann kemur út áður en þú kaupir hann. þá ætti allt að vera patchað og fínt. samt.. Battlefield 1 er einn drulluflottur skotleikur ef þú spyrð mig. flott gameplay, og grafíkinn er bara með þeim betri.

Er alveg sammála því að hann lítur frábærlega út. Vandamálin er BF leikjum eru yfirleitt faratækin.....skil að í conquest þurfa að vera skriðdrekar en lenti á mappi sem var svo lítað að skriðdrekinn var bara að campa spawnið okkar og töpuðum því leiknum (var reyndar liðinu að kenna því allir héldu áfram að vera skyttur í staðinn fyrir að gera ehv í málinu). Og í Rush...... AF HVERJU eru skriðdrekar í Rush?




Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Okt 2016 20:36

worghal skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Ég prufaði þessa nýju drivera.... oog þeir gerðu nákvæmlega ekki rassgat :/


Ég hef ALDREI lent í svona áður. Hef spilað alla BF leiki sem komið hafa út, og allar betur líka og ekki neitt sem ég man eftir að hafi böggað mig.
annars hefur tölvan verið leiðinlegri eftir stóru windows uppfærsluna eða uppfærslunar í haust.

fakk fakk fakk... mig langar að spila leik sem ég borgaði 80 dollara fyrir, og ég borgaði þetta auka til að geta spilað aðeins fyrr ;)... come on

prufað að fara í eldri driver?



Nei, en mér skildist að nvidia driverar, sem eru eldri en nýjasta windows uppfærslan færu allir í klessu.. ?

[ en ef ég prufa það, eru einhverjir sem ég ætti að sækja frekar en aðrir þá ? ]


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Hnykill » Mán 24. Okt 2016 21:04

Tonikallinn skrifaði:
Hnykill skrifaði:Jamm, þetta er alveg að verða mál fyrir mörgum. en það er líka dálítið í þessu sem meikar sens. sko.. bíómyndir eru fínar og allt það, en á síðustu árum eru leikjaframleiðendur farnir að eiða meira og græða meira en þeir. því að leikir eru ekki bara eitthvað efni sem þú horfir á í mynd og svo er filman búinn eftir 1 1/2 tíma.. sumir leikir eru 100+ klukkutímar að spila. og það er ekki bara sagan (myndin sjálf) heldur ert þú aðal veran og ræður hvert förinni er heitið.. hver útkoman verður.

Svo já.. leikir eru farnir að kosta á við 3-4 bíóferðir. og þeir eru að verða dýrir. og líka PC tölvuhlutir. þetta er bara vaxandi markaður. og jú við mannfólkið erum algjört sucker fyrir leikjum og öðru. en samt í alvöru .. þetta eru drulluflottir leikir sem er verið að gefa út í dag. gefandi að þú ert með góða tölvu til að keyra þá. blessaður vertu .. farðu á góðan veitingastað og pantaðu þér pítsu og brauðstangir með kók og þú færð 8 þús kall í reikning fyrir að borða. en það eru nokkur þúsund manns sem gera þessa leiki og þú mátt eiga þá eins lengi og þú lifir :)

Eins og alltaf er.. googlaðu leikinn.. skoðaðu hann á youtube og bíddu í svona 1-2 mánuði eftir að hann kemur út áður en þú kaupir hann. þá ætti allt að vera patchað og fínt. samt.. Battlefield 1 er einn drulluflottur skotleikur ef þú spyrð mig. flott gameplay, og grafíkinn er bara með þeim betri.

Er alveg sammála því að hann lítur frábærlega út. Vandamálin er BF leikjum eru yfirleitt faratækin.....skil að í conquest þurfa að vera skriðdrekar en lenti á mappi sem var svo lítað að skriðdrekinn var bara að campa spawnið okkar og töpuðum því leiknum (var reyndar liðinu að kenna því allir héldu áfram að vera skyttur í staðinn fyrir að gera ehv í málinu). Og í Rush...... AF HVERJU eru skriðdrekar í Rush?


fuck já er búinn að hyera það.. þessir skriðdrekar eru ekkert lítið ójafnvægi í þessum leik.. hehe en samt.. hestar og handsprengjur á móti brynvörðu stáli er bara ekkert sanngjarnt. en þá er bara málið að spila sem anti tank soldier. t.d. í mappi þar sem óvinurinn er með nokkra tanka þá bara spilið þið sem anti tank lið. en nei.. veit hvað þú meinar. þessir skriðdrekar eru ekkert smá virki. en þið verðið líka að muna að þetta er WW1. þegar drekar komu á staðinn brynvarðir upp fyrir haus þá var ekkert til til þess að granda þeim. svo þessvegna kasta sumir 5x grenade til að taka þá út. en já.. ef þú vilt taka tank út. hentu þá grenade á beltin á þeim. hann er það vel gerður leikurinn að að mýksti parturinn á þeim eru beltin. skutlaðu anti tank grenade beint á beltið og hann snýst bara í hringi.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Okt 2016 21:08

Setti inn eldri driver, þá kemur upp villumelding þegar ég starta leiknum í gegnum origin sem segir mér að uppfæra í nýrri driver .... vei

ætla samt að prufa þá " elsta " driverinn sem er í boði, 372.90


Hef ekki reynt að keyra þennan leik á þessum driver.

*edit
tölvan vildi ekki leyfa mér að installa þeim driver, sagði hann of gamlan.. þetta er magnað atriði sem ég er að upplifa !
Síðast breytt af ÓmarSmith á Mán 24. Okt 2016 21:21, breytt samtals 1 sinni.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Tonikallinn » Mán 24. Okt 2016 21:12

Hnykill skrifaði:
Tonikallinn skrifaði:
Hnykill skrifaði:Jamm, þetta er alveg að verða mál fyrir mörgum. en það er líka dálítið í þessu sem meikar sens. sko.. bíómyndir eru fínar og allt það, en á síðustu árum eru leikjaframleiðendur farnir að eiða meira og græða meira en þeir. því að leikir eru ekki bara eitthvað efni sem þú horfir á í mynd og svo er filman búinn eftir 1 1/2 tíma.. sumir leikir eru 100+ klukkutímar að spila. og það er ekki bara sagan (myndin sjálf) heldur ert þú aðal veran og ræður hvert förinni er heitið.. hver útkoman verður.

Svo já.. leikir eru farnir að kosta á við 3-4 bíóferðir. og þeir eru að verða dýrir. og líka PC tölvuhlutir. þetta er bara vaxandi markaður. og jú við mannfólkið erum algjört sucker fyrir leikjum og öðru. en samt í alvöru .. þetta eru drulluflottir leikir sem er verið að gefa út í dag. gefandi að þú ert með góða tölvu til að keyra þá. blessaður vertu .. farðu á góðan veitingastað og pantaðu þér pítsu og brauðstangir með kók og þú færð 8 þús kall í reikning fyrir að borða. en það eru nokkur þúsund manns sem gera þessa leiki og þú mátt eiga þá eins lengi og þú lifir :)

Eins og alltaf er.. googlaðu leikinn.. skoðaðu hann á youtube og bíddu í svona 1-2 mánuði eftir að hann kemur út áður en þú kaupir hann. þá ætti allt að vera patchað og fínt. samt.. Battlefield 1 er einn drulluflottur skotleikur ef þú spyrð mig. flott gameplay, og grafíkinn er bara með þeim betri.

Er alveg sammála því að hann lítur frábærlega út. Vandamálin er BF leikjum eru yfirleitt faratækin.....skil að í conquest þurfa að vera skriðdrekar en lenti á mappi sem var svo lítað að skriðdrekinn var bara að campa spawnið okkar og töpuðum því leiknum (var reyndar liðinu að kenna því allir héldu áfram að vera skyttur í staðinn fyrir að gera ehv í málinu). Og í Rush...... AF HVERJU eru skriðdrekar í Rush?


fuck já er búinn að hyera það.. þessir skriðdrekar eru ekkert lítið ójafnvægi í þessum leik.. hehe en samt.. hestar og handsprengjur á móti brynvörðu stáli er bara ekkert sanngjarnt. en þá er bara málið að spila sem anti tank soldier. t.d. í mappi þar sem óvinurinn er með nokkra tanka þá bara spilið þið sem anti tank lið. en nei.. veit hvað þú meinar. þessir skriðdrekar eru ekkert smá virki. en þið verðið líka að muna að þetta er WW1. þegar drekar komu á staðinn brynvarðir upp fyrir haus þá var ekkert til til þess að granda þeim. svo þessvegna kasta sumir 5x grenade til að taka þá út. en já.. ef þú vilt taka tank út. hentu þá grenade á beltin á þeim. hann er það vel gerður leikurinn að að mýksti parturinn á þeim eru beltin. skutlaðu anti tank grenade beint á beltið og hann snýst bara í hringi.

Gerðu þeir nó djók weak spot? Hef líka séð að ef þú skýtur á tank aðeins á hlið þá ''ricochetar'' Kúlan (AT Rocket Gun)



Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Sydney » Þri 25. Okt 2016 21:46

Leikurinn var alveg óspilandi til þess að byrja með hjá mér. Input lag dauðans, gat ekki miðað rassgat. Henti út öllu nvidia draslinu mínu og keyrði display driver uninstaller. Setti upp nýjasta driverinn clean og nú svínvirkar leikurinn.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED


gusti123
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Fim 27. Ágú 2009 22:25
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf gusti123 » Mið 26. Okt 2016 13:12

Sydney skrifaði:Leikurinn var alveg óspilandi til þess að byrja með hjá mér. Input lag dauðans, gat ekki miðað rassgat. Henti út öllu nvidia draslinu mínu og keyrði display driver uninstaller. Setti upp nýjasta driverinn clean og nú svínvirkar leikurinn.


Ég lenti í inpu lag veseni líka, gott að driverinn lagaði það hjá þér, hjá mér þýddi ekkert fyrr en ég slökkti á Origin in-game overlayinu. Það er að messa í slatta dóti, t.d. lenti ég og félagi í því að geta ekki miðað stationary vopnum og hreinlega festast oft í þeim og þurfa að redeploya. Það að slökkva á Origin ingame overlay lagar þetta.

Hafði líka heyrt að sumir væru að lenda í input lag vegna DX12, prufaði að slökkva á því og fann engan mun en það er að hrjá suma.

Annars er ég mjög ánægður með þennan leik svona heilt yfir, Operations ótrúlega skemmtilegt game mode, þótt það sé mjög unbalanced defenders í vil.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 26. Okt 2016 14:00

Lagaðist hjá mér í síðasta Nvidia driver :D



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Höfundur
ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 1 - Vandamálaþráður

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 26. Okt 2016 14:09

Gott að þetta er að virka hjá einhverjum.

Ég er búinn að prufa allt heimshorna á milli :/


Vona að þetta fari í lag þegar ég klára að púsla saman nýju vélinni. Sumsé að eitthvað í vélbúnaðarkombóinu hjá mér ásamt fubar driverum sé að valda þessu.

. Takk Dice/EA/Origin fyrir að vera með allt lóðrétt .


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s