PSN wallet top up vesen


Höfundur
Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

PSN wallet top up vesen

Pósturaf Geronto » Mið 05. Okt 2016 23:58

Sælir,

Nú er ég með psn accountinn minn skráðan á Ísland, er einhver leið til þess að kaupa leiki á Playstation store þegar það er svoleiðis, kortið mitt virðist ekki virka og nenni ekki að kaupa mér einhvern code á netinu sem virkar svo ekki.

plz halp me someone :baby




Viggi
FanBoy
Póstar: 735
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: PSN wallet top up vesen

Pósturaf Viggi » Fim 06. Okt 2016 02:21

Ertu með paypal? getur testað það


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: PSN wallet top up vesen

Pósturaf Tonikallinn » Fim 06. Okt 2016 02:26

Geronto skrifaði:Sælir,

Nú er ég með psn accountinn minn skráðan á Ísland, er einhver leið til þess að kaupa leiki á Playstation store þegar það er svoleiðis, kortið mitt virðist ekki virka og nenni ekki að kaupa mér einhvern code á netinu sem virkar svo ekki.

plz halp me someone :baby

Hvað meinarðu einhver kóða sem virkar ekki? Amazon er góður staður til að kaupa psn og myndi frekar fara á g2a.com fyrir leikina. Maður getur tjékkað í G2A Shield og borgað sirka dollara auka og ef kóðinn virkar ekki færðu nýjann




Höfundur
Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: PSN wallet top up vesen

Pósturaf Geronto » Fim 06. Okt 2016 08:25

Tonikallinn skrifaði:
Geronto skrifaði:Sælir,

Nú er ég með psn accountinn minn skráðan á Ísland, er einhver leið til þess að kaupa leiki á Playstation store þegar það er svoleiðis, kortið mitt virðist ekki virka og nenni ekki að kaupa mér einhvern code á netinu sem virkar svo ekki.

plz halp me someone :baby

Hvað meinarðu einhver kóða sem virkar ekki? Amazon er góður staður til að kaupa psn og myndi frekar fara á g2a.com fyrir leikina. Maður getur tjékkað í G2A Shield og borgað sirka dollara auka og ef kóðinn virkar ekki færðu nýjann

Kaupi ég þá uk kóða? Eða eitthvað annað?

Sent from my One S using Tapatalk




Höfundur
Geronto
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mið 15. Júl 2015 14:23
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: PSN wallet top up vesen

Pósturaf Geronto » Fim 06. Okt 2016 11:04

Þarf ég að vera með uk eða usa account til þess að nota playstation store? Langar að kaupa bæði leiki og playstation plus en er með íslenskan account.
Einhver lausn á þessu?




Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: PSN wallet top up vesen

Pósturaf Tonikallinn » Fim 06. Okt 2016 11:54

Geronto skrifaði:Þarf ég að vera með uk eða usa account til þess að nota playstation store? Langar að kaupa bæði leiki og playstation plus en er með íslenskan account.
Einhver lausn á þessu?

Jà þú meinar það, ég fattaði ekki að þú værir með íslenskan. En til að vera alveg hreinskilinn það væri bara best að búa til nýjann account..... Usa eða uk. Er með usa account en íslenskur paypal virkar þá því miður ekki en hef heyrt að íslenskur paypal virkar á uk. En ísland hefur aldrei verið góður kosur á psn, einu sinni virkaði ekki einu sinni storið.....bara var ekki á íslenska psn

Sent from my SM-J510FN using Tapatalk




Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: RE: Re: RE: Re: PSN wallet top up vesen

Pósturaf Tonikallinn » Fim 06. Okt 2016 11:58

Tonikallinn skrifaði:
Geronto skrifaði:Þarf ég að vera með uk eða usa account til þess að nota playstation store? Langar að kaupa bæði leiki og playstation plus en er með íslenskan account.
Einhver lausn á þessu?

Jà þú meinar það, ég fattaði ekki að þú værir með íslenskan. En til að vera alveg hreinskilinn það væri bara best að búa til nýjann account..... Usa eða uk. Er með usa account en íslenskur paypal virkar þá því miður ekki en hef heyrt að íslenskur paypal virkar á uk. En ísland hefur aldrei verið góður kosur á psn, einu sinni virkaði ekki einu sinni storið.....bara var ekki á íslenska psn

Sent from my SM-J510FN using Tapatalk

Reyndar ekki usa, þeir festa billing adress fyrir aðeins usa svo að það virkar ekki. Ég get ekki svarað fyrir uk en endilega, ef einhver er með uk account gæturðu staðfest að maður getur notað credit kort beint í gegnum uk ps store?

Sent from my SM-J510FN using Tapatalk