Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu


Höfundur
kristthoriji
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 02. Apr 2016 18:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf kristthoriji » Sun 25. Sep 2016 11:20

Finnst þér gaman að spila Forza Horizon 3? Þá ertu komin í réttan stað. :happy
Hér getum við allir deila allt um leikin.
Ertu búinn að gera flottan dirft eða jdm bíl? deildu það hér þá við allir getum sé lista verkið þitt.
Og þú vilt hald car meet up? þá póstaðu hér https://www.facebook.com/fh3icland/
Síðast breytt af kristthoriji á Þri 27. Sep 2016 13:22, breytt samtals 1 sinni.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf vesley » Sun 25. Sep 2016 11:43

Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.

Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.

Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.




Höfundur
kristthoriji
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 02. Apr 2016 18:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf kristthoriji » Sun 25. Sep 2016 11:51

vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.

Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.

Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.


já ok sæll maður það er ekki gott :face Ég er að spila leikin á 30fps á GTX 980 frá asus og það lítur bara vél út. stundum lagar leikurinn þegar ég er að uppfæra bíllin minn eða skipta rims á bíllin. Ég er með leikinn í HDD mitt ég ætla að próf að láta hann í ssd mitt og sjá ef það lagar lag mitt



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 25. Sep 2016 14:32

vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.

Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.

Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.


Búinn að prófa að restarta ? Ég lenti í einhverju asnalegu glitchi og var hangandi 24 - 30 fps, lagaðist eftir að ég restartaði tölvunni.

Annars er ég að fýla leikinn í botn! Hef tekið eftir að hann er rosalega CPU heavy. Ég er að spila hann á Ultra með AA x4 og MSAA off á um 50-60 fps. Er með i5 3570k @4,2ghz og 980ti. GPU usage fer aldrei yfir 70% hjá mér en CPU er hangandi í 95 - 100% þannig hann er líklega flöskuhálsinn í þessu hjá mér.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf vesley » Sun 25. Sep 2016 15:18

I-JohnMatrix-I skrifaði:
vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.

Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.

Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.


Búinn að prófa að restarta ? Ég lenti í einhverju asnalegu glitchi og var hangandi 24 - 30 fps, lagaðist eftir að ég restartaði tölvunni.

Annars er ég að fýla leikinn í botn! Hef tekið eftir að hann er rosalega CPU heavy. Ég er að spila hann á Ultra með AA x4 og MSAA off á um 50-60 fps. Er með i5 3570k @4,2ghz og 980ti. GPU usage fer aldrei yfir 70% hjá mér en CPU er hangandi í 95 - 100% þannig hann er líklega flöskuhálsinn í þessu hjá mér.


Ég er með I5-6600K og GTX770 ásamt 16GB af minni en þrátt fyrir það var ég að lenda í rosalegu veseni með hann, örgjörvinn fór sjaldan yfir 70% og skjákortið af einhverri ástæðu keyrði sig aldrei yfir 60%.

Endurræsti vélina oft, setti inn nýjustu drivera, færði mig til baka í eldri sjá hvort það breytti, keyrði allar windows uppfærslur og prófað ýmislegt annað, miðað við það sem ég hef lesið á netinu er þetta mjög algengt og ákvað ég að fá endurgreitt og ætla að bíða í 1-4 vikur þar til ég kaupi hann aftur. þ.e.a.s. ef hann verður lagaður með patch.

Miðað við að ég var með Microsoft starfsmann í live spjalli og eftir eina setningu var hann búinn að endurgreiða mér þá er þetta augljóst vandamál og greinilega margir að fá endurgreitt, veit það að Forza veit af þessu en það er ekki staðfest hvernig gengur að lagfæra þetta.




Höfundur
kristthoriji
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 02. Apr 2016 18:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf kristthoriji » Þri 27. Sep 2016 13:03

OK fólk það verður car meet up í kvöld. Ef þú ertu komin með leikin þá komdu á https://www.facebook.com/fh3icland/



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 27. Sep 2016 16:49

Wat, er hægt að spila á PC núna?



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 27. Sep 2016 17:23

Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?


Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.




Höfundur
kristthoriji
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 02. Apr 2016 18:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf kristthoriji » Þri 27. Sep 2016 17:26

Car meet up núna eftir smá kl 6



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 28. Sep 2016 08:32

I-JohnMatrix-I skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?


Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.


Það er magnað. Náði í Demo í gær en náði ekki að prufa.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Höfundur
kristthoriji
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 02. Apr 2016 18:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf kristthoriji » Mið 28. Sep 2016 12:41

Jón Ragnar skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?


Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.


Það er magnað. Náði í Demo í gær en náði ekki að prufa.


Það er ekki demo sem er sad enn ég ætla að segja þér ef þú finnst bílar leikir góðir. Þá 100% að kaupir leikinn :happy 11/10



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 28. Sep 2016 12:58

kristthoriji skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?


Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.


Það er magnað. Náði í Demo í gær en náði ekki að prufa.


Það er ekki demo sem er sad enn ég ætla að segja þér ef þú finnst bílar leikir góðir. Þá 100% að kaupir leikinn :happy 11/10


Aðalega til að sjá hvort draslið keyrir þetta


i5 2500k og GTX 680

Allt overclockað í drasl :sleezyjoe



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Höfundur
kristthoriji
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Lau 02. Apr 2016 18:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf kristthoriji » Mið 28. Sep 2016 17:10

Jón Ragnar skrifaði:
kristthoriji skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:
I-JohnMatrix-I skrifaði:
Jón Ragnar skrifaði:Wat, er hægt að spila á PC núna?


Já Microsoft eru með nýtt program í gangi sem heitir "xbox play anywhere" fyrir nýjustu leikina sína. Ef þú kaupir leikinn á PC færðu leikinn líka á Xbox One og vice versa.


Það er magnað. Náði í Demo í gær en náði ekki að prufa.


Það er ekki demo sem er sad enn ég ætla að segja þér ef þú finnst bílar leikir góðir. Þá 100% að kaupir leikinn :happy 11/10


Aðalega til að sjá hvort draslið keyrir þetta


i5 2500k og GTX 680

Allt overclockað í drasl :sleezyjoe


hér er requirements pc partar

http://www.pcgamer.com/forza-horizon-3- ... -detailed/



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf hfwf » Mið 28. Sep 2016 17:29

Exclusive fyrir win 10 og í þokkabót storeið þar, lookar vel og allt það, en algjört algjört overkill þessi leikur.
12 gb í ram, da fuq.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf upg8 » Mið 28. Sep 2016 23:41

vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.

Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.

Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.

Ef þú höndlar ekki bögga þá áttu aldrei nokkurntíman að kaupa PC leiki á fyrsta degi... Það eru mörg ár síðan að það var nokkuð öruggt að kaupa leiki áður en það er kominn allavega einn plástur...

Skjákortið sem þú ert með byggir á úreltri tækni og sambærileg AMD kort að ná næstum helmingi betri afköstum. Þú munt lenda í þessu meira á næstunni þar sem DirectX 12 og Vulcan keyra allt öðruvísi en eldri tækni


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland

Pósturaf vesley » Mið 28. Sep 2016 23:59

upg8 skrifaði:
vesley skrifaði:Keypti leikinn í gærkvöldi, er að fara að hafa samband við Microsoft núna og láta þá endurgreiða mér.

Leikurinn er gjörsamlega óspilanlegur, fer ekki mikið yfir 30fps alveg sama þó að ég sé með allt í low og upplausnina 1360x768 og stutterar útum allt þó ég sé kjurr og er ekki að gera neitt.

Sjaldan séð jafn mikið af fólki að lenda í veseni með jafnvel 2011 socket örgjörva og GTX1080 og getur varla spilað.

Ef þú höndlar ekki bögga þá áttu aldrei nokkurntíman að kaupa PC leiki á fyrsta degi... Það eru mörg ár síðan að það var nokkuð öruggt að kaupa leiki áður en það er kominn allavega einn plástur...

Skjákortið sem þú ert með byggir á úreltri tækni og sambærileg AMD kort að ná næstum helmingi betri afköstum. Þú munt lenda í þessu meira á næstunni þar sem DirectX 12 og Vulcan keyra allt öðruvísi en eldri tækni



:face :face

Það skiptir nákvæmlega engu máli hvort ég sé að keyra þetta á GTX770,
ég geri mér fyllilega grein fyrir því að það sé eldra kort, en eins og stendur í póstinum frá mér þá var mikið af fólki að lenda í vandamálum með high-end búnað.

Og GTX770 ásamt I5-6600K á nú augljóslega að geta keyrt þennan leik í 1360x768 með allt í low. Það á meira að segja að geta keyrt þennan leik í 1080P í medium stillingum á 30+fps miðað við þær upplýsingar sem gefnar voru upp.

Tekið er t.d. fram í skilmálum þegar leikurinn er keyptur að Microsoft endurgreiðir ekki þegar búið er að kaupa leikinn, en hinsvegar hefur verið lítið mál fyrir kaupendur undanfarna daga að fá leikinn endurgreiddan einmitt vegna augljósra vandamála.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf upg8 » Fim 29. Sep 2016 18:34

hfwf skrifaði:Exclusive fyrir win 10 og í þokkabót storeið þar, lookar vel og allt það, en algjört algjört overkill þessi leikur.
12 gb í ram, da fuq.

Hann þarf nú bara 8GB :)

Vélin er optimized fyrir fleiri en 4 CPU kjarna á i5 enda Xbox One með 8 þó veiklulega kjarna. Það skiptir minna máli hversu high-end búnað þú ert með ef hann þarf að vera að skipta á milli verka í sífellu í stað þess að keyra þau samhliða. 4 kjarnar í dag eru ekki framtíðin í tölvuleikjum frekar en single core eftir að leikir fóru að verða multithreaded. Það munu hinsvegar koma plástrar sem laga þetta og eins bæta afköst fyrir úrelt skjákort...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Sep 2016 20:16

Ég vissi ekki að Forza væri komið á PC, hélt að það væri Xbox exclusive sería...

Hefur þetta kannski eitthvað að gera með þetta cross platform play sem Microsoft voru einhvern tímann að tala um? Að maður eigi að geta spilað Xbox leikina sína á PC? Eða eru þeir einfaldlega bara búnir að gefa Forza út á PC?

Er annars eitthvað varið í þennann leik, þeir sem geta spilað hann?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf upg8 » Fös 30. Sep 2016 23:46

HalistaX skrifaði:Hefur þetta kannski eitthvað að gera með þetta cross platform play sem Microsoft voru einhvern tímann að tala um? Að maður eigi að geta spilað Xbox leikina sína á PC? Eða eru þeir einfaldlega bara búnir að gefa Forza út á PC?

Xbox Play Anywhere þýðir ekki að þú sért að fara að spila alla Xbox leiki á PC, bara þá sem eru merktir sem slíkir. Microsoft ætla allavega að gefa flesta first party leiki út með því fyrirkomulagi héðan af og öðrum er frjálst að gera það. Þú kaupir leikinn einusinni og átt hann á PC og Xbox, save game fylgja með og þú getur jafnvel spilað á milli kerfa þó það sé hægt að setja takmarkanir á það t.d. í FPS leikjum. Gears of War 4 er að koma 11 október í gegnum Xbox Play Anywhere og svo koma Halo Wars 2 og fullt af öðrum leikjum. ReCore var sá fyrsti.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf HalistaX » Lau 01. Okt 2016 00:02

upg8 skrifaði:
HalistaX skrifaði:Hefur þetta kannski eitthvað að gera með þetta cross platform play sem Microsoft voru einhvern tímann að tala um? Að maður eigi að geta spilað Xbox leikina sína á PC? Eða eru þeir einfaldlega bara búnir að gefa Forza út á PC?

Xbox Play Anywhere þýðir ekki að þú sért að fara að spila alla Xbox leiki á PC, bara þá sem eru merktir sem slíkir. Microsoft ætla allavega að gefa flesta first party leiki út með því fyrirkomulagi héðan af og öðrum er frjálst að gera það. Þú kaupir leikinn einusinni og átt hann á PC og Xbox, save game fylgja með og þú getur jafnvel spilað á milli kerfa þó það sé hægt að setja takmarkanir á það t.d. í FPS leikjum. Gears of War 4 er að koma 11 október í gegnum Xbox Play Anywhere og svo koma Halo Wars 2 og fullt af öðrum leikjum. ReCore var sá fyrsti.

Auðvitað eru það ekki allir Xbox leikirnir, það er aldrei þannig haha :P

Var að meina akkúrat þetta sem þú nefndir.

Hvernig er það þá með framerate í first-party leikjum? Þegar þeir eru basically framleiddir til þess að spila við læst 30fps á Xbox, munu leikir fara yfir læst 30fps á PC? Eða er það algjörlega útúr myndinni?

Það verður samt badass að eiga Xbox leik en enga tölvu, ef þeir gefa eitthvað spennandi út með þessu Xbxo Anywhere dóti.

Er Forza þá með þessu Xbox Anywhere?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf upg8 » Lau 01. Okt 2016 00:16

Já Forza Horizon 3 er Xbox Play Anywhere leikur, 60 FPS 4K upplausn og læti. Gears of War 4 verður líka rosalega flottur. Svo ef þú færð þér Xbox Scorpio eftir nokkur ár þá virka náttúrulega allir þessir leikir á henni með 4K upplausn. Svo keyrir þetta allt á Windows 10 í dag þannig að þú ert að fá Universal Windows Platform líka þannig að þau forrit virka líka á milli kerfa...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf HalistaX » Lau 01. Okt 2016 00:22

upg8 skrifaði:Já Forza Horizon 3 er Xbox Play Anywhere leikur, 60 FPS 4K upplausn og læti. Gears of War 4 verður líka rosalega flottur. Svo ef þú færð þér Xbox Scorpio eftir nokkur ár þá virka náttúrulega allir þessir leikir á henni með 4K upplausn. Svo keyrir þetta allt á Windows 10 í dag þannig að þú ert að fá Universal Windows Platform líka þannig að þau forrit virka líka á milli kerfa...

Já ókei, næs.

Þannig að það er ekkert 30fps lock á þessu dóti? Maður er ekki læstur við console framerate'ið? Það er drullu næs verð ég að segja. Ég get svo sem alveg spilað leiki í 30fps, get farið alveg niður í 20 ef þetta er eitthvað sem ég vil virkilega spila, en mér finnst náttúrulega best að spila þetta í 60fps 1080p.

Hvað er þetta Scorpio samt? Hef heyrt talað um þetta á samfélagsmiðlunum, þá aðallega Facebook. Verður þetta eitthvað eins og þetta sem Sony voru að gefa út? Kannski eitthvað sem á eftir að geta spilað Blu-Ray í 4K?

Ég er alveg lost með þetta console dót síðan ég fór PC. Er meira að segja hættur að fylgjast með þessu.

Like they've said and will continue to say; PC MASTER RACE!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf upg8 » Lau 01. Okt 2016 00:30

Haha ég veit ekki hvernig Sony fóru að því að klúðra 4K spilun á BluRay, þeir gjörsamlega virðast hafa misst tökin á nokkru sem tengist margmiðlun. Þú getur keypt þér Xbox One S í dag sem styður 4K video og HDR og jafnvel í Netflix, svo já það verður pottþétt 4K stuðningur á BluRay á Scorpio :) Ef þú ætlar að gera eitthvað annað en að spila bara tölvuleiki á tölvunni, plís ekki kaupa Playstation...

Scorpio verður 2 TFLOPS öflugari en PS4 Pro og mun að öllum líkindum virka með Oculus Rift og mögulega öðrum 3D gleraugum annars er ég með HTPC og kaupi mér ekki console aftur fyrr en í fyrsta lagi þegar Scorpio kemur út.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf HalistaX » Lau 01. Okt 2016 00:38

upg8 skrifaði:Haha ég veit ekki hvernig Sony fóru að því að klúðra 4K spilun á BluRay, þeir gjörsamlega virðast hafa misst tökin á nokkru sem tengist margmiðlun. Þú getur keypt þér Xbox One S í dag sem styður 4K video og HDR og jafnvel í Netflix, svo já það verður pottþétt 4K stuðningur á BluRay á Scorpio :) Ef þú ætlar að gera eitthvað annað en að spila bara tölvuleiki á tölvunni, plís ekki kaupa Playstation...

Scorpio verður 2 TFLOPS öflugari en PS4 Pro og mun að öllum líkindum virka með Oculus Rift og mögulega öðrum 3D gleraugum annars er ég með HTPC og kaupi mér ekki console aftur fyrr en í fyrsta lagi þegar Scorpio kemur út.

Hahahahaha já, the one thing ég nota PS3'ina mína í er vídjó áhorf og þekki ég fullt af fólki sem notar svona vélar bara sem media center'a.
Svo það hlýtur það sama að gilda með PS4 vélarnar, enda eru þessar Sony vörur frábærir media center'ar. Skil ekki hvernig þeir gátu ekki gert hana nógu kraftmikla fyrir 4K Blu-Ray.

En ég þori að veðja að þó það sé ekki búið að announce'a neitt, þá eigi Sony eftir að kúka út einhverju svari við þessu Scorpio dótaríi.

Endalaus typpakeppni hjá þessum tvem, Sony og Microsoft, á meðan Nintendo þjónar bara yngri kynslóðini og þeirri eldri sem vill spila Super Mario framm eftir áratugum.

En já, ég garantera svar frá Sony við Scorpio, þó það sé ekki búið að announce'a neitt.

Talandi um PS3, þá verður mín, gamla, 60gb, PS2 game playing PS3, 9 ára í Nóvember... 9 fokking ára. Og hefur ekki sleigið feilpúls.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf upg8 » Lau 01. Okt 2016 00:45

Sony hafa líklega tekið það til sín það mikla hatur sem Microsoft fengu fyrir að sýna margmiðlunarhlutanum of mikla athygli og tekið því sem þeir eigi að gera allt lélegt nema leikjahlutann. Annars mun Sony aldrei ná Microsoft hvað margmiðlun og forrit varðar fyrist Universal Windows Platform er komið í Xbox, ekki nema Sony komi til með að keyra Android á tölvunum sínum...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"