Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Forza Horizon 3 Ísland Facebook síðu

Pósturaf HalistaX » Lau 01. Okt 2016 00:58

upg8 skrifaði:Sony hafa líklega tekið það til sín það mikla hatur sem Microsoft fengu fyrir að sýna margmiðlunarhlutanum of mikla athygli og tekið því sem þeir eigi að gera allt lélegt nema leikjahlutann. Annars mun Sony aldrei ná Microsoft hvað margmiðlun og forrit varðar fyrist Universal Windows Platform er komið í Xbox, ekki nema Sony komi til með að keyra Android á tölvunum sínum...

Það er alveg satt. Microsoft hafa líka gert Windows'ið og vita alveg hvernig á að gera almennilegt margmiðlunar platform eftir öll árin með Windows og þetta stuff allt saman.

En ég verð samt að gefa Sony það að þeir eru með töluvert betri Exclusives heldur en Microsoft.

Nathan Drake tekur Master Chief any day of the week.

Held ég hafi aldrei spilað verri leik en Halo 3 þessa viku sem ég átti Xbox360 hérna í gamla daga... ...áður en hún RROD'aði...

Ég hef tvær óskir fyrir þetta Console war;

1. Að Sony og Microsoft drekki sig blekaða eitt kvöld og eignist óvart lítið kríli sín á milli, hvernig sem svona fyrirtæki fara að því, og það kríli eigi eftir að dominate'a leikjatölvu heiminum.

2. Að Google join'i leikjatölvu stríðið. Það yrði eitthvað!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...