WoW og Hive

Skjámynd

Höfundur
jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

WoW og Hive

Pósturaf jericho » Þri 04. Jan 2005 21:13

Nú í gær datt Hive-ið inn hjá mér og ég fór að opna fyrir port, voða ánægður með lífið. Ég fór að lesa mér til um leikinn og á WoW síðunni eru upplýsingar um öll þau port sem ég þarf að nota fyrir leikinn. Ég lét því auðvitað opna fyrir þessi port. Því brá mér þegar ég sá latency í leiknum. Pingið var yfir 1000ms og fór mun ofar (sá jafnvel allt að 10k ms).

Hvernig stendur á þessu? Ég hringdi í Hive en þeir sögðu að álagið á kerfið þeirra væri svo mikið að ég fengi bara ekki betra samband. En er það virkilega málið??? Ég meina, 56k módem hefði gert mig ánægðan í samanburði við þessa tengingu sem ég fékk. Ég get því ekkert gert fyrr en Hive munu "sexfalda" tenginguna sína á næstu dögum.

Er einhver annar þarna úti sem á í erfiðleikum með að spila á erlendum serverum (WoW, Diablo, EQ, CS..... eitthvað annað)? Því hann spurði strax hvort þetta væri erlendir serverar sem ég væri að spila á. Ég er mjög ósáttur við þetta þessa stundina, en svo virðist sem ég geti ekkert gert, nema að þið lumið á einhverju uppi í erminni.

kv,
jericho



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


einarsig
Gúrú
Póstar: 511
Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
Reputation: 0
Staðsetning: 113 rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf einarsig » Þri 04. Jan 2005 21:31

held þú verðir bara að tjilla og vona að þegar þeir stækka linkinn að hann verði ekki fullnýttur um leið




halli4321
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Sun 27. Jún 2004 12:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf halli4321 » Fim 06. Jan 2005 20:29

ég keypti mér Wow í BT og þá var ég búinn að lesa á gamespot að hann væri kominn út en þá var þetta bara beta...og ég á að fara á http://www.wow-europe.com og íta á einhvern link til að ná í betuna en ég finn ekki þennan link og svo sagði einhver við mig að betan fyrir evrópu kæmi ekki strax út, hvernig gerðir þú þetta dæmi?



Skjámynd

Höfundur
jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Pósturaf jericho » Fim 06. Jan 2005 20:41

US version kom út 23.nóv - u do the math



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


halli4321
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Sun 27. Jún 2004 12:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf halli4321 » Fim 06. Jan 2005 23:06

og eruð þið að spila þetta? hvar fær maður þetta version? og hvenær á hann að koma út í evrópu?



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: WoW og Hive

Pósturaf DaRKSTaR » Fös 07. Jan 2005 02:09

jericho skrifaði:Nú í gær datt Hive-ið inn hjá mér og ég fór að opna fyrir port, voða ánægður með lífið. Ég fór að lesa mér til um leikinn og á WoW síðunni eru upplýsingar um öll þau port sem ég þarf að nota fyrir leikinn. Ég lét því auðvitað opna fyrir þessi port. Því brá mér þegar ég sá latency í leiknum. Pingið var yfir 1000ms og fór mun ofar (sá jafnvel allt að 10k ms).

Hvernig stendur á þessu? Ég hringdi í Hive en þeir sögðu að álagið á kerfið þeirra væri svo mikið að ég fengi bara ekki betra samband. En er það virkilega málið??? Ég meina, 56k módem hefði gert mig ánægðan í samanburði við þessa tengingu sem ég fékk. Ég get því ekkert gert fyrr en Hive munu "sexfalda" tenginguna sína á næstu dögum.

Er einhver annar þarna úti sem á í erfiðleikum með að spila á erlendum serverum (WoW, Diablo, EQ, CS..... eitthvað annað)? Því hann spurði strax hvort þetta væri erlendir serverar sem ég væri að spila á. Ég er mjög ósáttur við þetta þessa stundina, en svo virðist sem ég geti ekkert gert, nema að þið lumið á einhverju uppi í erminni.

kv,
jericho


álag hjá þeim.. wow.. þeir hljóta að vera komnir með fleyri þúsund notendur sem eru downlodandi 24/7..

annars já.. ég hugsa að þú náir aldrei að spila á erlendum serverum með góðu pingi, t.d simnet þá downlodar nánast enginn að utan og þar af leiðandi færðu fínt ping, en þarna munu menn alltaf vera að sækja og sækja sem mun koma niður á pingi í leikjum.

svipað og þegar síminn var með frítt eina helgina,, var ekki fræðilegur möguleiki að spila diablo, var með 2-3k ping.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Höfundur
jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: WoW og Hive

Pósturaf jericho » Fös 07. Jan 2005 09:15

DaRKSTaR skrifaði:álag hjá þeim.. wow.. þeir hljóta að vera komnir með fleyri þúsund notendur sem eru downlodandi 24/7..

annars já.. ég hugsa að þú náir aldrei að spila á erlendum serverum með góðu pingi, t.d simnet þá downlodar nánast enginn að utan og þar af leiðandi færðu fínt ping, en þarna munu menn alltaf vera að sækja og sækja sem mun koma niður á pingi í leikjum.

svipað og þegar síminn var með frítt eina helgina,, var ekki fræðilegur möguleiki að spila diablo, var með 2-3k ping.


Helduru að þetta stafi vegna álags á Blizzard serverunum? Það getur ekki verið þegar félagar manns eru spila með ~100-200ms í latency. Vandinn liggur hjá Hive.

Það væri náttúrulega óásættanlegt ef maður næði aldrei að spila á erlendum serverum með góðu ping - þetta er jú 8 mbit tenging! Ef maður nær því ekki á annað borð, þá eiga þeir að stækka utanlandsgáttina sína nægilega mikið til að ALLIR hjá þeim geti spilað með lágu ping.

Einhvernveginn finnst mér eins og ég hafi verið plataður út í að kaupa þetta Hive... ég mun endurskoða afstöðu mína þegar þeir hafa stækkað tenginguna sína við útlönd

kv,
jericho



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: WoW og Hive

Pósturaf MezzUp » Fös 07. Jan 2005 14:34

DaRKSTaR skrifaði:svipað og þegar síminn var með frítt eina helgina,, var ekki fræðilegur möguleiki að spila diablo, var með 2-3k ping.
Það má ekki alveg taka það sem dæmi afþví að þá helgi hömuðust allir við að downloada



Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: WoW og Hive

Pósturaf Bendill » Fös 04. Feb 2005 14:29

MezzUp skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:svipað og þegar síminn var með frítt eina helgina,, var ekki fræðilegur möguleiki að spila diablo, var með 2-3k ping.
Það má ekki alveg taka það sem dæmi afþví að þá helgi hömuðust allir við að downloada


Og hvað heldurðu að fólk sé að gera hjá Hive? Skoða myndir af kettlingum?

Þetta er bara vandamál með stærð gáttar Hive til útlanda, þeir geta einfaldlega ekki haldið uppi góðum svartíma erlendis, þú finnur ekkert fyrir þessu á heimasíðu-skrölti, en þetta er örugglega skelfilegt fyrir unnendur MMO leikja, því þar er svartími oftast spurning upp á líf eða dauða...


OC fanboy

Skjámynd

Höfundur
jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Pósturaf jericho » Fös 04. Feb 2005 22:27

... sem unnandi mmorpg leiks, get ég vottað fyrir það að Hive hefur engan veginn verið að standa sig. Ég setti upp proxy server á vél sem hefur tengingu gegn um OgVodafone, en vegna kunnáttuleysis míns á því tóli, fór downloadið upp úr öllu valdi þegar ég skildi vélina eftir í gangi marga sólarhringa (sá sem átti vélina var ekki heima en leyfði mér að hafa afnot af henni). Þannig gat ég tengst innanlands í þessa tilteknu vél heiman frá mér - og þaðan farið á erlendu serverana.

Dag einn ákvað ég að kíkja á netnotkunina, svona upp á gamanið. Æ! kominn yfir 2GB á einni viku.... þá er proxy serverinn að senda og sækja gögn stanslaust. Mér var það til happs að 2 dögum seinna tilkynnti Síminn og Vodafone að þeir ætluðu að setja verðþak og notendur þurftu ekki að borga fyrir meira en 2 GB á mánuði. w00t!

Þar sem að tímabilið er frá 11. til 10. hverra mánaða, þá hef ég til 10.feb af fríu downloadi af þessari tölvu og ætla að nýta mér það. Og einmitt þegar Hive ætlar að stækka utanlandsgáttina sína núna á mánudaginn skv. nýjustu heimildum mínum í dag (4.feb). Þannig get ég spilað í gegn um þessa tölvu til 10.feb án þess að hafa nokkrar áhyggjur. Á mánudag loka ég þessum proxy server og allt fer í gott stand :P

(...þ.e.a.s. ef Hive frestar þessu ekki aftur um aðra viku eins og þeir gerðu síðast, og síðast, og síðast, og síðast, og síðast, og síðast, og síðast, .......



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


Hawley
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Fös 21. Maí 2004 22:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hawley » Mán 07. Feb 2005 14:09

ég veit það fyrir víst að eigendur hive borði börn. :roll: