Sófakartöfluspilarinn hvaða jaðartæki (Steam Link/Controller)

Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sófakartöfluspilarinn hvaða jaðartæki (Steam Link/Controller)

Pósturaf zedro » Mán 19. Okt 2015 01:00

Sælir Vaktarar,

Núna styttist í að Steam Link og Steam fjarstýringin komi á markað (10. nóvember) og hef ég lengi íhugað að fjarfesta í tölvu til
að streyma leiki fá borðvélinni yfir í sófann. Núna hef ég ekki spilað á console síðan PS2 og hef verið í pælingum hvað sé stálið.

Er frekar spenntur fyrir Steam Link og fjarstýringunni vegna hagstæðs verðs ($50/stk) og stuðning við Steam. $150+flutningur+vsk og
ég er klár í spilun með einum vin. Er einhver ástæða að maður ætti að smíða sér vél fyrir streymi og kannski myndbandspilunn þó
að maður sé með Raspberry Pi 2 sem getur séð um svoleiðis fyrir mann.

Einnig er fjarstýringinn pæling, á maður að fá sér Steam græjuna eða Xbox fjarstýringuna sem virðist vera vinsæl og studd af Steam.
Hef horft á nokkrar umfjallanir um fjarstýringuna á YouTube, þá aðallega first impressions þannig maður hefur ekki miklar upplýsingar
um þessar græjur að svo stöddu.

Er einhver hér í svipuðum pælingum og ég og hver er skoðun ykkar á streymispilun?

Kv. Z


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sófakartöfluspilarinn hvaða jaðartæki (Steam Link/Controller)

Pósturaf Hannesinn » Mán 19. Okt 2015 01:35

Ég er mjög heitur fyrir fjarstýringunum og tek eflaust tvær og steamlink með upp á að prufa. Steam streaming virkar engan veginn fyrir shootera en platformerar og líklegast flestir 3rd person leikir (Batman Arkham til dæmis) virka fínt. Svo sér maður til hvort steamlink sé nóg eða hvort maður noti alvöru vél í þetta.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Höfundur
zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sófakartöfluspilarinn hvaða jaðartæki (Steam Link/Controller)

Pósturaf zedro » Mán 19. Okt 2015 15:41

Já var einmitt að hugsa um að spila Awesomenauts með einhverjum félögum í sófanum. Auk þess gæti maður farið og bætt 3rd person safnið.
Er samt frekar vanur að nota mús og lyklaborð í GTA td. en það væri samt helvíti gaman að spila hann á tvöfalt stærri skjá en 27tomman sem
er við borðvélina.

Hefurðu eitthvað notað Xbox fjarstýringu í PC leikjaspilun? Sá um daginn fjarstýringu sem bar nafnið Scuf með allskona aukahlutum og sérlausnum
fyrir leikjaspilara. Fyrsta sinn sem ég rekst á þessa græju þannig ég hef enga hugmynd um samhæfni við SteamOS.


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Crush1234
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Þri 15. Sep 2015 19:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sófakartöfluspilarinn hvaða jaðartæki (Steam Link/Controller)

Pósturaf Crush1234 » Mán 19. Okt 2015 18:02

Ég hef persónulega verið að íhuga Nvidia shield tv, það fylgir stýripinni með og hún leyfir þér að streama í 4k 60fps (í beta en styður 1080P utan beta) og þú getur sideloadað hvaða android app sem er tildæmis ættirðu að geta sett sjónvarp símans og OZ á hana,
Galli er að til þess að streyma leiki þá þarftu að hafa Nvidia skjákort og Windows

Stærsti gallinn við link er að hann styður bara stereo hljóð (og augljóslega þarftu að setja leiki sem eru utan steam inn í library hjá þér)

Kostur við tölvu fyrir utan að streyma myndum er að fyrir létta leiki sem bjóða ekki upp á splitscreen t.d minecraft eða Counterstrike þá ertu með auka tölvu sem ætti að geta höndlað þá ef þú dettur inn í það.

Með controllerinn þá er það mjög persónulegt, hér er myndband
http://www.engadget.com/2015/10/15/play ... ontroller/



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Sófakartöfluspilarinn hvaða jaðartæki (Steam Link/Controller)

Pósturaf stefhauk » Mán 19. Okt 2015 20:29

Ekki langar mér í steam fjarstýringuna hugsa að hún sé pínu fail og á ekki break í ps4 og xbox fjarstýringarnar alltof langt í takkana og svo vantar alveg að það sé tvö analog sticks á henni https://www.youtube.com/watch?v=ZSBgw00g44A