EverQuest II vs. World of WarCraft

EverQuest II eða World of WarCraft?

EverQuest II
5
19%
World of WarCraft
21
81%
 
Samtals atkvæði: 26


Höfundur
Commander_Keendra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2004 20:33
Reputation: 0
Staðsetning: Karlshamn, Blekinge, Sweden
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

EverQuest II vs. World of WarCraft

Pósturaf Commander_Keendra » Lau 27. Nóv 2004 21:43

I think I better write this in English since I can't write very well in Icelandic, but I do understand it though (d00h, half Icelandic).

I'm interested in hearing your opinion on which of EQ2 and WoW that is the best MMORPG, and why. We discuss it alot here (Sweden).. :)

Personally, I have fallen so deaply inlove with EverQuest II. I played the World of WarCraft beta, but hum.. I'm fastidious when it comes to MMORPG and WoW didn't really fill my requirements if we can say so..

I'm also interested in to get in touch with EverQuest II-players from Iceland. So if you are one, feel free to contact me :P

My char is a halfelf female named Keendra. Server: Runnyeye


Keendra @ Runnyeye [EQ2]

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 28. Nóv 2004 00:15

how about eve :D




Sup3rfly
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 16:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sup3rfly » Sun 28. Nóv 2004 00:51

Ég svaraði ekki útaf því að ég hef ekki spilað hvorugann af þeim en mér lýst mun betur á WoW.


"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"


ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Sun 28. Nóv 2004 00:55

Hef ekki spilað þá




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Sun 28. Nóv 2004 01:04

Sammála Sup3rfly.



Skjámynd

Lazylue
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
Reputation: 0
Staðsetning: veitekki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Lazylue » Sun 28. Nóv 2004 02:07

Er WoW kominn út eða eru allir bara að spila þessa betu?
Hef nú samt ekki spilað mikið af mmorph leikjum nema "Legend of mir" sem mér tókst að verða ansi háður af.
Las að ég held í DV grein um mann sem varð svo háður þessum everquest leik að hann var með fötu í tölvuherberginu til að míga í svo hann þyrfti ekki að fara frá tölvunni.
Hef nú ekki enn lagst svo djúpt í neinn leik :wink:


venice 3800@2.8ghz - corsair 2x512mb - Radeon x800xl - dfi lanparty - Ocz powers. 420W


Höfundur
Commander_Keendra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2004 20:33
Reputation: 0
Staðsetning: Karlshamn, Blekinge, Sweden
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Commander_Keendra » Sun 28. Nóv 2004 11:03

Lazylue skrifaði:Er WoW kominn út eða eru allir bara að spila þessa betu?
Hef nú samt ekki spilað mikið af mmorph leikjum nema "Legend of mir" sem mér tókst að verða ansi háður af.
Las að ég held í DV grein um mann sem varð svo háður þessum everquest leik að hann var með fötu í tölvuherberginu til að míga í svo hann þyrfti ekki að fara frá tölvunni.
Hef nú ekki enn lagst svo djúpt í neinn leik :wink:


Oooh.. I wrote so much and then all disappeared.. Blah!

I think WoW still is a beta, EQ2 was also a beta recently but I think it's closed now.

I took for granted that these two games where quite as popular here as in Sweden, but obvioustly I had wrong ;) I saw a list on Skífan with the most bought games, and EverQuest II was nr. 7..

Yeye, I've neither played Eve or Legend of Mir ;)

Hahhahaha, insane :D I've heard about a man (not about EQ2 though) that sat and played day and night, he didn't eat. From being quite big, he now had gone down about 70kg and now was very thin :P To be addicted to computergames is almost as dangerous as being addicted to alcohol or such :P


Keendra @ Runnyeye [EQ2]


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Sun 28. Nóv 2004 11:12

ég spilaði eve óhóflega mikið fyrir nokkrum mánuðum en náði að selja accountin minn og sleppa :)



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Þri 30. Nóv 2004 08:29

Ég hef ekki prufað leikina sem um er rætt í þessari könnun en ég spilaði Ragnarok Online alveg í langan tíma, það er svona eini mmorpg leikurinn sem ég hef virkilega spilað af viti.
Svo hef ég prufað hina og þessa mmorpg leiki en enginn þeirra hefur verið neitt sérstakur að mínu mati.


kv,
Castrate


Höfundur
Commander_Keendra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2004 20:33
Reputation: 0
Staðsetning: Karlshamn, Blekinge, Sweden
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: EverQuest II vs. World of WarCraft

Pósturaf Commander_Keendra » Fim 09. Des 2004 13:30

Why, oh Why SoE? Why can't they just CARE a little bit about their players and FIX the damn bugs? Why!?

The Craftsmanbooks is not possible to Scribe. There is missing a d in "Advance(d)" which makes them useless. Have been like that since the game was released. A month. A MONTH. SOE SUCKS! (allready know that, but hey)..

What else can we do but whait. Whait, and whait.


Keendra @ Runnyeye [EQ2]

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Mið 15. Des 2004 13:42

Ég keypti mér EQ2 svona til að prófa, hann er bara nokkuð skemmtilegur. Mér finnst samt stundum eins og ég sé að spila "single-player" leik, maður þarf að gera svo mikið af "quests" og lítið um hvatningu til samskipta við aðra spilara.

Ég spila núna mest á Kitchicor servernum, þar spila ég Male Ogre Warrior. Síðan á ég Male Wood Elf Predator á Runnyeye, en ég er ekki sáttur við þann "class". Ég er meira fyrir að berja líftóruna úr andstæðingnum en að vera eitthvað að læðupúkast...


OC fanboy


Höfundur
Commander_Keendra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2004 20:33
Reputation: 0
Staðsetning: Karlshamn, Blekinge, Sweden
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Commander_Keendra » Mið 15. Des 2004 13:58

Bendill skrifaði:Ég keypti mér EQ2 svona til að prófa, hann er bara nokkuð skemmtilegur. Mér finnst samt stundum eins og ég sé að spila "single-player" leik, maður þarf að gera svo mikið af "quests" og lítið um hvatningu til samskipta við aðra spilara.

Ég spila núna mest á Kitchicor servernum, þar spila ég Male Ogre Warrior. Síðan á ég Male Wood Elf Predator á Runnyeye, en ég er ekki sáttur við þann "class". Ég er meira fyrir að berja líftóruna úr andstæðingnum en að vera eitthvað að læðupúkast...


Buy to try it, what are you - rich!?!?!? :O :D *j/k*

The game is what you do it to, same with ex life and love :P Yes, there is a lot of Quests to do, but you do not _have_ to do them (you do though earn money and stuff so it's good to do them). And to play it as a single player game is not smart, since you XP _much_ faster if u team up (and it's very fun, if you find a good team with some sense of humour). Me myself doesn't team alot, but that's because I like playing buy my self rather then with strangers, but when I have reached some of my friends lvls I will start play with them. Just give it some time, learn how all your skills work, get to know some people, and I swear, you will love it :D


Keendra @ Runnyeye [EQ2]


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mið 15. Des 2004 15:21

Hmm, ég er nú ekkert ríkur en ég ætla að kaupa WoW þegar hann kemur, en er ekki viss hvort að gamla settið tými 1000 kall á mánuði :D en ef maður myndi nú redda sér vinnu þá væri þetta allt annað mál.




Höfundur
Commander_Keendra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2004 20:33
Reputation: 0
Staðsetning: Karlshamn, Blekinge, Sweden
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Commander_Keendra » Mið 15. Des 2004 15:36

Snorrmund skrifaði:Hmm, ég er nú ekkert ríkur en ég ætla að kaupa WoW þegar hann kemur, en er ekki viss hvort að gamla settið tými 1000 kall á mánuði :D en ef maður myndi nú redda sér vinnu þá væri þetta allt annað mál.
Viðhengi
chat_EQ2.jpg
chat_EQ2.jpg (58.06 KiB) Skoðað 1711 sinnum


Keendra @ Runnyeye [EQ2]


Höfundur
Commander_Keendra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Lau 27. Nóv 2004 20:33
Reputation: 0
Staðsetning: Karlshamn, Blekinge, Sweden
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Commander_Keendra » Fim 06. Jan 2005 17:08

Oh Common! I met two icelandic guys from Reykjavík for a few weeks ago, they said there is a guild in Freeport with 70 icelanders.. Where are all of u?


Keendra @ Runnyeye [EQ2]