Steam - Call of Duty Advanced Warfarer


Höfundur
Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Steam - Call of Duty Advanced Warfarer

Pósturaf Garri » Fim 27. Nóv 2014 12:50

Sælir

Var að setja upp þennan leik fyrir guttann. Lenti í smá veseni þar sem diskurinn "hálf koxaði" (var að fyllast) og ég flutti önnur gögn af honum á meðan hann var að setja upp leikinn. Steam setti leikinn upp alveg athugasemdalaust en leikurinn virkar bara alls ekki. Hökktir og frýs þegar inn er komið. Multi-player hlutinn virkar mun betur.

Ég vill hreinlega setja hann upp aftur en þá án þess að þurfa að niðurhala honum aftur. Einhverjir hér sem vita eitthvað um Steam og svona tilfærslur.

Tek það fram að ég flutti allt leikjasafnið á Steam yfir á annan disk eftir þetta en það breytti engu. Forritið endurræsir vélina og þess háttar. Hitastig á cpu og gpu langt innan marka enda líka prófað að keyra leikinn í "save mode". Allt kemur fyrir ekki.




martubh
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mið 09. Okt 2013 11:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Steam - Call of Duty Advanced Warfarer

Pósturaf martubh » Fim 27. Nóv 2014 13:14

Þú getur prófað að teka backup af leiknum og restorað upp af því backupi, eða athuga hvort það er til backup á deildu.




eysilingz
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 11:43
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Steam - Call of Duty Advanced Warfarer

Pósturaf eysilingz » Fim 27. Nóv 2014 13:17

Myndi prófa fyrst að gera Verify Integrity of Game Cache ef þú ert ekki búinn að því nú þegar, ferð í properties og local files tabbin, hefur oft bjargað mér áður en ég set leikinn upp aftur.




geiri_smart
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 13:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Steam - Call of Duty Advanced Warfarer

Pósturaf geiri_smart » Fim 27. Nóv 2014 13:26



Amd fx-8350 @ 4.0ghz - Asus SABERTOOTH 990FX R2.0 ATX AM3+ - Asus R9 280x - G.Skill Sniper Series 8GB (2 x 4GB) DDR3-1866 - Seagate Barracuda 3Tb - Seagate Barracuda 2Tb - Corsair 700W GS700 - Cooler Master Storm Enforcer - Muskin Chronos Delux 120gb SSD


Höfundur
Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Steam - Call of Duty Advanced Warfarer

Pósturaf Garri » Lau 29. Nóv 2014 14:34

Takk fyrir þetta..

Var búinn að færa leikinn á milli diska. Keyrði Verify integrity, ekkert breyttist. Tók afrit og ætla að prófa að restora fljótlega.

Gruna að þetta sé skjádriver.. er með 670GTX og eftir að hafa gúglað smá, þá hafa fleiri lent í sama en engin lausn eins og er.

En ef einhver hefur einhverja "hugsanlega" lausn þá má láta mig vita.