Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf hkr » Þri 21. Okt 2014 18:28

rapport skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/10/21/thetta_er_drapstaeki_3/

Hvað segir fyrsta setningin um sambandið milli tölvuleikja og manndrápa/fjöldamorða?

"Ég hef spilað nógu marga tölvu­leiki um æv­ina til að þekkja þetta vopn. Þetta er dráps­tæki,“ sagði Helgi Hrafn Gunn­ars­son, þingmaður Pírata


Held að hvaða heilvita maður gerir sér grein fyrir því að byssa sem þessi er ekkert annað en drápstæki, alveg óháð því hversu mikið eða lítið viðkomandi hafi spilað tölvuleiki.



Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Skaz » Þri 21. Okt 2014 20:02

Fyndið, man þegar að Postal og Carmageddon komu út og fólk var sumt voðalega hneykslað yfir því að þú áttir markvisst að vinna að því að drepa sem flesta saklausa borgara í leikjum.

Manni fannst þetta voðalega mikil læti út af engu spes. En svo sér maður þetta núna aftur, orðinn eldri og reyndari, og manni eiginlega hryllir við brutality-inu sem að verið er að sýna í þessum trailer. Og spyr sig, er það ákveðin aldur þar sem að svona höfðar bara ekki lengur til manns? Vegna þess að ég eiginlega sé ekkert sem að mælir með þessum leik fyrir mig a.m.k. lítur ágætlega út grafískt en það er allt.

Þegar að maður er yngri er maður í leit að einhverri sick útrás þegar maður leitar í svona leiki? Þar sem að markmiðið eitt og sér er að valda eins miklu tjóni og drepa saklausar gervipersónur? Er þetta eitthvað siðferðis tékk sem að kikkar inn seinna með meiri reynslu, börnum eða álíka? En unglinga skortir vegna reynsluleysis eða mótlætis á mótunarárunum þannig að þeir þurfa útrás?

Veit ekki, sé enga ástæðu til þess að banna svona, það hefur álíka komið fram áður og maður sjálfur spilaði það þá. En þetta er svolítið fyndið að upplifa þetta að finnast tölvuleikur fara of langt.




sibbsibb
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Mið 15. Ágú 2007 12:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf sibbsibb » Þri 21. Okt 2014 20:18

Skaz skrifaði:Fyndið, man þegar að Postal og Carmageddon komu út og fólk var sumt voðalega hneykslað yfir því að þú áttir markvisst að vinna að því að drepa sem flesta saklausa borgara í leikjum.

Manni fannst þetta voðalega mikil læti út af engu spes. En svo sér maður þetta núna aftur, orðinn eldri og reyndari, og manni eiginlega hryllir við brutality-inu sem að verið er að sýna í þessum trailer. Og spyr sig, er það ákveðin aldur þar sem að svona höfðar bara ekki lengur til manns? Vegna þess að ég eiginlega sé ekkert sem að mælir með þessum leik fyrir mig a.m.k. lítur ágætlega út grafískt en það er allt.

Þegar að maður er yngri er maður í leit að einhverri sick útrás þegar maður leitar í svona leiki? Þar sem að markmiðið eitt og sér er að valda eins miklu tjóni og drepa saklausar gervipersónur? Er þetta eitthvað siðferðis tékk sem að kikkar inn seinna með meiri reynslu, börnum eða álíka? En unglinga skortir vegna reynsluleysis eða mótlætis á mótunarárunum þannig að þeir þurfa útrás?

Veit ekki, sé enga ástæðu til þess að banna svona, það hefur álíka komið fram áður og maður sjálfur spilaði það þá. En þetta er svolítið fyndið að upplifa þetta að finnast tölvuleikur fara of langt.


Já mikið til í þessu. Held þó að það sem gerði Carmageddon í lagi var að það var mikill húmor í honum og hversu óraunverulegt þetta var í raun. Þarna ertu kominn full nálægt þessu í grafík og gervigreind. En ég er nokkuð viss um að Call Of Duty MW2 hafi hjálpað honum með þetta því ég man ég las einhverstaðar að hann sagðist hafa verið hikandi áður en þetta byrjaði en þurfti svo bara að koma sér í zone. Ef maður spilar svona mission nógu mikið held ég að það hjálpi manni að verða ónæmur fyrir drápi á saklausum. Herir nota alveg tölvuleiki til að þjálfa hermenn svo ég efast ekkert um að fjöldamorðingjar geta gert hið sama. Ég er alls ekert á móti skotleikjum, spila þá mikið en það er viss lína sem er hættulegt að fara yfir finnst mér í þessum leikjum... bæði hjá framleiðendum og notendum.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Stuffz » Þri 21. Okt 2014 21:02

Er einhver tónlist bönnuð á íslandi?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf worghal » Þri 21. Okt 2014 23:29

horfið á þetta.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Þri 21. Okt 2014 23:46

:megasmile




Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Minuz1 » Mið 22. Okt 2014 02:29

sibbsibb skrifaði:
Skaz skrifaði:Fyndið, man þegar að Postal og Carmageddon komu út og fólk var sumt voðalega hneykslað yfir því að þú áttir markvisst að vinna að því að drepa sem flesta saklausa borgara í leikjum.

Manni fannst þetta voðalega mikil læti út af engu spes. En svo sér maður þetta núna aftur, orðinn eldri og reyndari, og manni eiginlega hryllir við brutality-inu sem að verið er að sýna í þessum trailer. Og spyr sig, er það ákveðin aldur þar sem að svona höfðar bara ekki lengur til manns? Vegna þess að ég eiginlega sé ekkert sem að mælir með þessum leik fyrir mig a.m.k. lítur ágætlega út grafískt en það er allt.

Þegar að maður er yngri er maður í leit að einhverri sick útrás þegar maður leitar í svona leiki? Þar sem að markmiðið eitt og sér er að valda eins miklu tjóni og drepa saklausar gervipersónur? Er þetta eitthvað siðferðis tékk sem að kikkar inn seinna með meiri reynslu, börnum eða álíka? En unglinga skortir vegna reynsluleysis eða mótlætis á mótunarárunum þannig að þeir þurfa útrás?

Veit ekki, sé enga ástæðu til þess að banna svona, það hefur álíka komið fram áður og maður sjálfur spilaði það þá. En þetta er svolítið fyndið að upplifa þetta að finnast tölvuleikur fara of langt.


Já mikið til í þessu. Held þó að það sem gerði Carmageddon í lagi var að það var mikill húmor í honum og hversu óraunverulegt þetta var í raun. Þarna ertu kominn full nálægt þessu í grafík og gervigreind. En ég er nokkuð viss um að Call Of Duty MW2 hafi hjálpað honum með þetta því ég man ég las einhverstaðar að hann sagðist hafa verið hikandi áður en þetta byrjaði en þurfti svo bara að koma sér í zone. Ef maður spilar svona mission nógu mikið held ég að það hjálpi manni að verða ónæmur fyrir drápi á saklausum. Herir nota alveg tölvuleiki til að þjálfa hermenn svo ég efast ekkert um að fjöldamorðingjar geta gert hið sama. Ég er alls ekert á móti skotleikjum, spila þá mikið en það er viss lína sem er hættulegt að fara yfir finnst mér í þessum leikjum... bæði hjá framleiðendum og notendum.


Ef þú spilar einhvern leik það mikið að þú einangrar þig frá samfélaginu og færð einhverjar geðraskanir útfrá því, þá gæti þetta stemmt hjá þér.
Og þá skiptir litlu máli hvaða eða hvernig leik þú spilar.
Það er búið að marg rannsaka tengingar á milli leikja og ofbeldisglæpa, þér er samt velkomið að halda eitthvað annað.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Hatred: Leikur þar sem þú ert fjöldamorðingi

Pósturaf Frantic » Mið 22. Okt 2014 13:31

Minuz1 skrifaði:
sibbsibb skrifaði:
Skaz skrifaði:Fyndið, man þegar að Postal og Carmageddon komu út og fólk var sumt voðalega hneykslað yfir því að þú áttir markvisst að vinna að því að drepa sem flesta saklausa borgara í leikjum.

Manni fannst þetta voðalega mikil læti út af engu spes. En svo sér maður þetta núna aftur, orðinn eldri og reyndari, og manni eiginlega hryllir við brutality-inu sem að verið er að sýna í þessum trailer. Og spyr sig, er það ákveðin aldur þar sem að svona höfðar bara ekki lengur til manns? Vegna þess að ég eiginlega sé ekkert sem að mælir með þessum leik fyrir mig a.m.k. lítur ágætlega út grafískt en það er allt.

Þegar að maður er yngri er maður í leit að einhverri sick útrás þegar maður leitar í svona leiki? Þar sem að markmiðið eitt og sér er að valda eins miklu tjóni og drepa saklausar gervipersónur? Er þetta eitthvað siðferðis tékk sem að kikkar inn seinna með meiri reynslu, börnum eða álíka? En unglinga skortir vegna reynsluleysis eða mótlætis á mótunarárunum þannig að þeir þurfa útrás?

Veit ekki, sé enga ástæðu til þess að banna svona, það hefur álíka komið fram áður og maður sjálfur spilaði það þá. En þetta er svolítið fyndið að upplifa þetta að finnast tölvuleikur fara of langt.


Já mikið til í þessu. Held þó að það sem gerði Carmageddon í lagi var að það var mikill húmor í honum og hversu óraunverulegt þetta var í raun. Þarna ertu kominn full nálægt þessu í grafík og gervigreind. En ég er nokkuð viss um að Call Of Duty MW2 hafi hjálpað honum með þetta því ég man ég las einhverstaðar að hann sagðist hafa verið hikandi áður en þetta byrjaði en þurfti svo bara að koma sér í zone. Ef maður spilar svona mission nógu mikið held ég að það hjálpi manni að verða ónæmur fyrir drápi á saklausum. Herir nota alveg tölvuleiki til að þjálfa hermenn svo ég efast ekkert um að fjöldamorðingjar geta gert hið sama. Ég er alls ekert á móti skotleikjum, spila þá mikið en það er viss lína sem er hættulegt að fara yfir finnst mér í þessum leikjum... bæði hjá framleiðendum og notendum.


Ef þú spilar einhvern leik það mikið að þú einangrar þig frá samfélaginu og færð einhverjar geðraskanir útfrá því, þá gæti þetta stemmt hjá þér.
Og þá skiptir litlu máli hvaða eða hvernig leik þú spilar.
Það er búið að marg rannsaka tengingar á milli leikja og ofbeldisglæpa, þér er samt velkomið að halda eitthvað annað.

Source please...