Elite Dangerous

Skjámynd

Höfundur
Saber
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf Saber » Mán 26. Sep 2016 00:18

HalistaX skrifaði:
Saber skrifaði:
HalistaX skrifaði:Ég gafst upp á þessum leik 2 tímum eftir að ég keypti hann... Hann er enn installaður á tölvuna, en ég bara fatta ekki hvernig maður flýgur á þessu dóti... Þetta 360° movement fuckar í hausnum á mér. Held samt að ég gæti spilað hann með fjarstýringu. Kannski maður ætti að redda sér svoleiðis? ......eða bíða eftir Star Citizen?


Lágmark að nota gamepad, helst joystick eða HOTAS. Þú spilar ekki spacesim/dogfighter með keyboard+mouse.

FUNNY GIF


You are excused. Ef þú ætlar að spila Star Citizen, þá lendiru í nkl. sama vandamáli. Væri hægt að líkja þessu við að spila FPS á touchpad t.d. :happy


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf HalistaX » Mán 26. Sep 2016 00:36

Saber skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Saber skrifaði:
HalistaX skrifaði:Ég gafst upp á þessum leik 2 tímum eftir að ég keypti hann... Hann er enn installaður á tölvuna, en ég bara fatta ekki hvernig maður flýgur á þessu dóti... Þetta 360° movement fuckar í hausnum á mér. Held samt að ég gæti spilað hann með fjarstýringu. Kannski maður ætti að redda sér svoleiðis? ......eða bíða eftir Star Citizen?


Lágmark að nota gamepad, helst joystick eða HOTAS. Þú spilar ekki spacesim/dogfighter með keyboard+mouse.

FUNNY GIF


You are excused. Ef þú ætlar að spila Star Citizen, þá lendiru í nkl. sama vandamáli. Væri hægt að líkja þessu við að spila FPS á touchpad t.d. :happy

Hahaha ókei :P

Ég póstaði þessu .gif'i bara útaf því mér fannst þú vera að skamma mig fyrir að vita ekki að maður þyrfti einhvern aukabúnað í þetta. :japsmile

En fyrst maður þarf eitthvað svona sér aukabúnað, þá veit ég ekki alveg með það hvort ég haldi í Star Citizen. Money is tight, see...

Og svo veit ég ekki hvort ég hefði þolinmæðina í eitthvað svona. ](*,)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf Skari » Mán 26. Sep 2016 00:53

Saber skrifaði:
HalistaX skrifaði:
Saber skrifaði:
HalistaX skrifaði:Ég gafst upp á þessum leik 2 tímum eftir að ég keypti hann... Hann er enn installaður á tölvuna, en ég bara fatta ekki hvernig maður flýgur á þessu dóti... Þetta 360° movement fuckar í hausnum á mér. Held samt að ég gæti spilað hann með fjarstýringu. Kannski maður ætti að redda sér svoleiðis? ......eða bíða eftir Star Citizen?


Lágmark að nota gamepad, helst joystick eða HOTAS. Þú spilar ekki spacesim/dogfighter með keyboard+mouse.

FUNNY GIF


You are excused. Ef þú ætlar að spila Star Citizen, þá lendiru í nkl. sama vandamáli. Væri hægt að líkja þessu við að spila FPS á touchpad t.d. :happy



Reyndar eru flestir að ég held að spila með mouse/keyboard eru í flestu tilfellum efstir í Arena Commander, minnir líka að að ég hafi lesið að markmiðið hjá þeim sé að öll setupin verða viable og ekki eitt mun vera mikið betri en önnur.

Ég þó keyri þetta með dual joystick og pedala og skemti mér vel þannig :D



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf hfwf » Sun 02. Okt 2016 15:08

Mynd

Jæja Horizon á 20 doolars á Steam. Frekar laglegt og gaman að lenda loxins á plánetum.

Sol system here I come.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf hfwf » Sun 02. Okt 2016 15:21

Mynd Driving miss daisy.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf Hnykill » Sun 02. Okt 2016 15:49

Ég hætti einmitt útaf þessu vandamáli að vera ekki með joystick.. kominn með margar milljónir að keyra fraktara, bara heiðvirtur kaupsýslumaður að koma vörum á milli. svo var alltaf ráðist á mig útaf engu þegar ég var að koma ú jumpi. ég var búinn að kaupa bestu varnirnar sem skipið hafði uppá að bjóða. að hafa joystick er greinilega betra. en fokking hafi það.. það er greinilega ekki komist hjá stríði í þessum leik.. svo hafið það að leiðarljósi ef þið haldið að þið getið bara dundað ykkur á milli stjarnana án þess að skjóta aðra niður.

Ef þú lærir vel á þennann leik og átt gott joystick þá mun þér vegna vel. En það verður ráðist á þig af ástæðulausu og útaf engu. bara því þú varst þarna. en þetta er samt langbesti space sim leikur sem ég veit um. læra bara aðeina inná hann og hann er magnaður. byrjið samt á fraktara og hala inn pening hægt og rólega ef þið eruð að byrja. því þegar þú ferð aðeins lengra í þennan heim þá sérðu ekkert nema fokking stríðs skip og hervald. og þú þarft á öllum þínum peningum að halda til að brynverja þig og halda velli.


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf HalistaX » Sun 02. Okt 2016 16:09

Hnykill skrifaði:Ég hætti einmitt útaf þessu vandamáli að vera ekki með joystick.. kominn með margar milljónir að keyra fraktara, bara heiðvirtur kaupsýslumaður að koma vörum á milli. svo var alltaf ráðist á mig útaf engu þegar ég var að koma ú jumpi. ég var búinn að kaupa bestu varnirnar sem skipið hafði uppá að bjóða. að hafa joystick er greinilega betra. en fokking hafi það.. það er greinilega ekki komist hjá stríði í þessum leik.. svo hafið það að leiðarljósi ef þið haldið að þið getið bara dundað ykkur á milli stjarnana án þess að skjóta aðra niður.

Ef þú lærir vel á þennann leik og átt gott joystick þá mun þér vegna vel. En það verður ráðist á þig af ástæðulausu og útaf engu. bara því þú varst þarna. en þetta er samt langbesti space sim leikur sem ég veit um. læra bara aðeina inná hann og hann er magnaður. byrjið samt á fraktara og hala inn pening hægt og rólega ef þið eruð að byrja. því þegar þú ferð aðeins lengra í þennan heim þá sérðu ekkert nema fokking stríðs skip og hervald. og þú þarft á öllum þínum peningum að halda til að brynverja þig og halda velli.

Það er eiginlega ástæðan fyrir því að ég er mjög hesitant á þennann leik.

Að ég held að PVP'ið sé full mikið og menn vilji bara spila hann til að drepa og skemma fyrir öðrum... Það er ekkert gaman!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf hfwf » Sun 02. Okt 2016 16:20

HalistaX skrifaði:
Hnykill skrifaði:Ég hætti einmitt útaf þessu vandamáli að vera ekki með joystick.. kominn með margar milljónir að keyra fraktara, bara heiðvirtur kaupsýslumaður að koma vörum á milli. svo var alltaf ráðist á mig útaf engu þegar ég var að koma ú jumpi. ég var búinn að kaupa bestu varnirnar sem skipið hafði uppá að bjóða. að hafa joystick er greinilega betra. en fokking hafi það.. það er greinilega ekki komist hjá stríði í þessum leik.. svo hafið það að leiðarljósi ef þið haldið að þið getið bara dundað ykkur á milli stjarnana án þess að skjóta aðra niður.

Ef þú lærir vel á þennann leik og átt gott joystick þá mun þér vegna vel. En það verður ráðist á þig af ástæðulausu og útaf engu. bara því þú varst þarna. en þetta er samt langbesti space sim leikur sem ég veit um. læra bara aðeina inná hann og hann er magnaður. byrjið samt á fraktara og hala inn pening hægt og rólega ef þið eruð að byrja. því þegar þú ferð aðeins lengra í þennan heim þá sérðu ekkert nema fokking stríðs skip og hervald. og þú þarft á öllum þínum peningum að halda til að brynverja þig og halda velli.

Það er eiginlega ástæðan fyrir því að ég er mjög hesitant á þennann leik.

Að ég held að PVP'ið sé full mikið og menn vilji bara spila hann til að drepa og skemma fyrir öðrum... Það er ekkert gaman!


PVP fer algjörlega eftir hvað þú gerir í leiknum í raun og vera, síðustu 2 vikur sirka hef ég lent 2-3 í interdiction af NPC, og í 99,99% tilvika geturu runnað burt ef þú vilt ekki dogfight hann. Að sjálfsögðu eru PVP í leiknum sem drepa bara til að drepa, en .það er þannig allsttaðar líka.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf hfwf » Sun 02. Okt 2016 16:44

Er einmitt að frakta núna Community Goals, Eyddi 16k í 16t af Titanium, er top 75% contributor, fæ lágmark 2m að verki loknu.



Skjámynd

Höfundur
Saber
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf Saber » Mið 05. Okt 2016 22:51

Cargo hauling er langmest lucrative peningalega, svo það er allt í lagi að menn svitni aðeins við það. Ef menn meika ekki fightið við sjóræningjana, þá er alltaf í boði exploring eða bounty hunting, en menn verða seint ríkir af því.


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf hfwf » Fös 14. Okt 2016 21:33

Mynd

Tók smá tíma, en hér höfum við sólsetur eða sólarás frá Merkúr, loxins kominn í Sol System. :)



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Elite Dangerous

Pósturaf hfwf » Sun 16. Okt 2016 20:15

Mynd

Home.