OmgWtfHAX!!!

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

OmgWtfHAX!!!

Pósturaf Voffinn » Sun 16. Mar 2003 00:54

Ég ætlaði að spila aðeins á puplic áður en ég fór að sofa... tékkaði server listana...nauhh hurru..kannski ég skelli mér bara á Vaktina :D..gerði það...

Svo þegar ég kom...þá voru allir ða saka einhver um hax...ég hélt að þetta væri bara þetta venjulega nýliði væl...en ónei...þessi gaur bunnyjumpaði svo mikið...að það er örugglega ekki hægt að jumpa svona í quake..svo gekk það alveg fram af mér þegar gaur plantaði sér fyrir aftan stóru hurðina í aztec...og byrjaði bara að skjóta í gegnum hurðina...headaði hvern á fætur öðrum...ég fór náttúrlega í specc mode og skemmti mér við að horfa á gaurinn vera að haxa allan leikinn í tætlur.. þetta er ekki hægt...

hérna er status um hann : #23 "|[Q]|vC" 429 69393 53 34:55 174 0
Og legg ég til að þið vaktamenn kíki í logbækur ykkar og finnið ip töluna og póstið henni hérna...og AÐ ALLIR SERVER ADMIN TAKI ÞENNAN B'ESKOTANS AUMINGJA OG BANNI GERPIÐ!!


Voffinn has left the building..

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 16. Mar 2003 14:11

Áttu nokkuð record?



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 16. Mar 2003 14:40

Jú...hvernig viltu fá það ? er ekki bara nóg að ég dcc þér það eða uploadi á ftp eða eitthvað :D


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Mallo
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 20:09
Reputation: 0
Staðsetning: 300 - Akranes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mallo » Sun 16. Mar 2003 20:21

Já, það er verulega leiðinlegt að lenda í þessu, náttúrulega ekkert mikið hægt að gera við þessu, ég sjálfur er með "hud_saytext 0" á oft þegar ég er á public. Enda leiðinlegasta sem ég geri er að svara hver ég er og tala uppá móti fólki sem er að ásaka mig um svindl.


[ Mallo ] - [ http://www.gormur.net ]

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 16. Mar 2003 22:11

Já...láttu mig þekkja það..."Voffi, þúert með speedhax" .... "Voffi, slökktu á aimbotnum" ....blablabla...

Þurfum að stofna elite server...bara eins og pupl. nema bara svona "non-noob"


Voffinn has left the building..

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 16. Mar 2003 22:21

Æi, hvert á ég þá að fara ef að þið stofnið "non-noob" server? :(
Er/var ekki annars "STFU nýliði pro server" í gangi?



Skjámynd

Mallo
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 20:09
Reputation: 0
Staðsetning: 300 - Akranes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mallo » Sun 16. Mar 2003 22:22

n00bar hafa allveg sama rétt á því að spila eins og við, þeir verða bara læra hvernig á að koma fram við aðra cs spilara, 1-2 daga bann lagar það oftast :)


[ Mallo ] - [ http://www.gormur.net ]

Skjámynd

Mallo
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 20:09
Reputation: 0
Staðsetning: 300 - Akranes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mallo » Sun 16. Mar 2003 22:23

MezzUp skrifaði:Æi, hvert á ég þá að fara ef að þið stofnið "non-noob" server? :(
Er/var ekki annars "STFU nýliði pro server" í gangi?


Jú það var líka einhver STFU nýliði pro server, það var enginn aðsókn á hann svo ég held að þeir hafi lokað honum.


[ Mallo ] - [ http://www.gormur.net ]

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 17. Mar 2003 17:29

Úff vá mar, þetta var rosalegt, það er hax og það er hax, en þetta var hax. Hann var að bunnyjumpa, með aimbot og wallhax *hrmpf*
Ég er að fara að banna hann og svo reporta ég hann líka á http://gajol.1337.is/svindl/.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 18. Mar 2003 22:11

nennir einhver að pósta ip hans hérna ? :) þið þarna sem hafið aðgang að loggum serversins :)


Voffinn has left the building..

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mið 19. Mar 2003 12:53

Voffinn skrifaði:Já...láttu mig þekkja það..."Voffi, þúert með speedhax" .... "Voffi, slökktu á aimbotnum" ....blablabla...

Þurfum að stofna elite server...bara eins og pupl. nema bara svona "non-noob"


Þessar svindl-ásakanir hafa lítið með nooba að gera, það eru bara oft fífl eða tapsárt fólk sem er að þessu. Hins vegar er algengara að eftir því sem þeir eru yngri, þeim meira líkur eru á að þar fyrirfinnist fífl, en það er erfitt að setja aldurstakmark. Síðan er þetta eiginlega aðallega á 32 manna serverum :?



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 19. Mar 2003 14:14

ég bara þoli ekki 32 manna servera...nema þú sért með hud_saytext 0 á...svo eru oft bara 2 eftir í stóru mappi...og mar þarf að bíða í svona 1-2 mín meðan þeir eru að campa :?


Voffinn has left the building..

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 19. Mar 2003 17:14

amms, svo fær maður ekkert teamplay á 32 manna server



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mið 19. Mar 2003 18:17

Einmitt...svona helmingurinn missir kjarkinn og spawncampar...hinn helmignur hleypur i hringi bíðandi eftir að verða skotinn i bakið...


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Bugger
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fim 06. Mar 2003 13:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

:oops: N00bbi hér

Pósturaf Bugger » Fös 21. Mar 2003 15:16

ég get nú ekki sagt annað enn að það er allavegana reynt að halda þessum svindlum í burtu ...
maður hefur séð fólk headda hvern á fætur öðrum.. hef horft á náunga headdá ca. svona 30 stk í röð.... plús speed hack.. etc.. alt saman eins gróft og maður getur fengið það..
ég kvarta yfirleitt ekki yfir að fólk sé að svindla.. enn þetta fékk mig til að ath sjálfur hvort þetta væri virkilega svona einfalt.. jújú.. það er ekkert mál að finna þessi svindl... enn það er greynilega ekkert svo sniðugt að nota þetta.. því ansi mikið af þessu er detectað af td. HLguard og maður verður bannaður .. og ekki bara á þessum eina server =/ .. og maður fær aðvörun fyrst .. sem er bloddy cool =)
.. enn. það sem ég ekki vissi var að þótt að maður væri ekkert að nota þetta... allavegana þetta sem ég prófaði... virðist detectast samt sem áður...
þannig að ég mæli ekki með að fólk sé að prófa þetta einusinni.. ég get alveg sagt ykkur að það er ekkert þess virði sko.. :?

**a guy who misses his cs'n **


Life suxz ... Deal with it!

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 21. Mar 2003 20:14

Ef að menn vilja endilega prófa hax þá plís gerið það á móti bottum.
Sjálfur hef ég aldrei prufað að haxa, EN (stórt en) sé ég í gegnum hurðirnar í aztec(og örugglega fleiri hluti) þegar ég er með í DirectX mode :oops:



Skjámynd

ElGorilla
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 09. Des 2002 10:26
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Pósturaf ElGorilla » Fös 21. Mar 2003 21:13

Ef að einhver sigar sig inn á msn á meðan ég er í kánter þá sést í gegnum allan andskotan en ég spila aldrei á public né skrimma með msn í gangi.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fös 21. Mar 2003 22:31

menn bara að koma upp um svindl .... :8)
ég hef nú bara séð vídeo af svona haxi....ég myndi aldrei nenna að spila svona....


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: :oops: N00bbi hér

Pósturaf Atlinn » Fös 21. Mar 2003 23:34

Bugger skrifaði:það sem ég ekki vissi var að þótt að maður væri ekkert að nota þetta... allavegana þetta sem ég prófaði... virðist detectast samt sem áður...

Það skannar allann harða diskinn þinn, leitar af þekktum filenamum og fleiru
svo er það líka en ekki enn


hah, Davíð í herinn og herinn burt

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Lau 22. Mar 2003 10:07

Já...svo er nú fullt af svindlum sem virðast komast í gegnum hlguard....


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Bugger
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Fim 06. Mar 2003 13:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

til þeirra sem sjá um security fyrir cs serverinn

Pósturaf Bugger » Fös 28. Mar 2003 14:03

tjaa.. efast um að hann skoðar allann harða diskinn.. því þetta er enn inná disknum svosem.. ég nota þetta bara ekki, prófaði þetta á móti b0ts, og satta að segja.. þá tekur þetta bara fílinginn og æsinginn útúr leiknum..
[[ allavegna, þá er ég ekki í banni lengur yay!! ]] þetta virtist bara vera temp. bann sem ég fékk.. sem er gott... =)

Og ... kommon fólk.. getiði ekki hætt að nota þetta Hax orð.. .þetta er eitt ljótasta og asnalegasta orð sem ég hef heyrt.. haxor haxari.. etc.... hvaða asna datt eigilega þetta orð í hug... þetta kallast einfaldlega að svindla...
að skifta út einhverri skrá, er ekki að hacka... sorry ppl.. en það er alveg jafn stupid að segja að maður sé að hacka, þegar maður skrifar eithvað leyniorð í einhverjum leik, og fær fleiri líf eða álíka.. notiði allavegana rétt orð yfir þetta.. "svindla" það er kanski 1 af 1000 sem actually hafa hackað i cs, þ.a.s. breytt þessum skrám sjálfir etc... flestir fá þetta bara frá netinu hingað og þangað.. og fylgja leiðbeiningum .. bahh..

Og síðan með þetta n0bba bull, ég veit ekki hversu oft ég hafi verið kallaður n0bbi, af fólki sem líklega hafa spilað mun minna én ég..
jújú.. ég er lélegur, en hef bara gaman af þessu... og spila kanski öðruvísi en flestir, td. ég nenni mjög sjaldan að kampa, og yfirleitt rusha.. sem er mjög oft ekki gáfulegt, en þegar það tekst þá er það mun skemtilegra =) .. en svona er þetta bara.... fólk spilar mismunandi og passa mismunandi vel saman í liði...

ps. endilega commentið á isl. hjá mér.. it's terrible I know =) hehe..
þakka Atlinn :)

fann þessa síðu um daginn þið vitið öruglega um etta svosem, en ef ekki .....volla.. =)
http://www.counter-hack.net/content.php?page=halflife
er með ymsar góðar upl. um hack.. ekkert hvernig maður gerir þau eða neitt svoleiðis.. bara hvernig þau virka, og hvernig þau líta út.
Og síðan er það líka
http://www.csblacklist.com/
eins og segji.. þá vitið þið mun meir um þetta en ég ... vona bara að þið græðið eithvað á essu ;o)

Tja.. veit svosem voðalega lítið um hvernig það er að halda svona server uppi. en veit að það er pirrandi hvernig einn maður getur eyðilagt leikinn fyrir mörgum.


Life suxz ... Deal with it!