Er inná Origin account, svo kaupandinn myndi bara fá hann.
Vil ekki sjá þennan leik, þurfti að setja upp Windows 7 (< Windows xp)
en gat ekki meikað það svo ég sneri til baka í XP enda er það mikið betra stýrikerfi.

benzmann skrifaði:þú ert nú eitthvað skrítinn ef þú kýst yfir 10 ára gamalt stýrikerfi myndi ég segja
Pisc3s skrifaði:benzmann skrifaði:þú ert nú eitthvað skrítinn ef þú kýst yfir 10 ára gamalt stýrikerfi myndi ég segja
Spila aðalega Counter Strike: Source ef ég spila einhverja leiki yfir höfuð. Sá bara massívan mun á fps í CS:S, gæti hins vegar verið að því ég var með 64bit stýrikerfi og leikurinn er 32bit? Hefur það einhver áhrif, myndi ég fá svipað fps í 32bit W7 og 32bit WXP? Er með 4gb vinnsluminni.
Pisc3s skrifaði:benzmann skrifaði:þú ert nú eitthvað skrítinn ef þú kýst yfir 10 ára gamalt stýrikerfi myndi ég segja
Spila aðalega Counter Strike: Source ef ég spila einhverja leiki yfir höfuð. Sá bara massívan mun á fps í CS:S, gæti hins vegar verið að því ég var með 64bit stýrikerfi og leikurinn er 32bit? Hefur það einhver áhrif, myndi ég fá svipað fps í 32bit W7 og 32bit WXP? Er með 4gb vinnsluminni.
psteinn skrifaði:Duuude, xp ?? Það er hræðilegt...
Moquai skrifaði:psteinn skrifaði:Duuude, xp ?? Það er hræðilegt...
Ekki sammála þér þar.
On Topic : GL HF
djkid skrifaði:Skil þig ég downgradaði í Win7 um daginn, en upgradaði fljótt aftur í XP
djkid skrifaði:Skil þig ég UPGRADE'AÐI í Win7 um daginn, en DOWNGRADE'AÐI fljótt aftur í XP
djkid skrifaði:Skil þig ég downgradaði í Win7 um daginn, en upgradaði fljótt aftur í XP