Star Wars: The Old Republic MMO


Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Heihachi » Fös 16. Des 2011 10:17

Fékk mail kl:14:00 15 Desember, Combat Sentinel pew pew pew veit það ekki sýnist samt melee vera freka gay í þessum leik.

betra að vera ranged hóra með 30m range pew pew pew.

Sennilega verða melee betri í endgame or not, er alveg sama þetta er bara temp game fyrir mig þangað til GW2, Tera eða e-h annar 3rd generation MMO launch'ar

ToR er : "Gear-Treadmil" "Theme Park"

Combat er : tab-target og global-cool-down.

WoW in Space

UI er horror

Character creation er sorp



Skjámynd

Kveldúlfur
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Þri 31. Maí 2011 12:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Kveldúlfur » Fös 16. Des 2011 10:54

Heihachi skrifaði:Fékk mail kl:14:00 15 Desember, Combat Sentinel pew pew pew veit það ekki sýnist samt melee vera freka gay í þessum leik.

betra að vera ranged hóra með 30m range pew pew pew.

Sennilega verða melee betri í endgame or not, er alveg sama þetta er bara temp game fyrir mig þangað til GW2, Tera eða e-h annar 3rd generation MMO launch'ar

ToR er : "Gear-Treadmil" "Theme Park"

Combat er : tab-target og global-cool-down.

WoW in Space

UI er horror

Character creation er sorp


Þú um það. Ég er allavega að skemmta mér konungslega í þessum leik en ég er ekkert að fara að dæma hann sérstaklega fyrr en ég kemst í lvl 50 og byrja að taka stærri flashpointinn.



Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf FuriousJoe » Fös 16. Des 2011 23:09

Heihachi skrifaði:Fékk mail kl:14:00 15 Desember, Combat Sentinel pew pew pew veit það ekki sýnist samt melee vera freka gay í þessum leik.

betra að vera ranged hóra með 30m range pew pew pew.

Sennilega verða melee betri í endgame or not, er alveg sama þetta er bara temp game fyrir mig þangað til GW2, Tera eða e-h annar 3rd generation MMO launch'ar

ToR er : "Gear-Treadmil" "Theme Park"

Combat er : tab-target og global-cool-down.

WoW in Space

UI er horror

Character creation er sorp



Er enganveginn sammála þér með neitt af þessu, er sjálfur melee jugger og finnst það frábær skemmtun, UI er æðislegt, WoW in space ? (viltu ekki bara halda áfram í wow þá?)

Char creation er flott, svosem hægt að bæta það en þúsundsinnum fleirri fítusar en t.d í wow sem þú minnist á.


EN það hafa allir sinn smekk og auðvitað skiljanlegt að sumir fíla hitt og aðrir þetta ;)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


joi123
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 16:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf joi123 » Sun 18. Des 2011 20:08

Nú spyr ég ykkur sérfræðingana hvort ég geti notað proxy og tengst eitthverju landi í evrópu og keypt leikinn á origin eða mun það skapa eitthver vandamál ?



Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf FuriousJoe » Sun 18. Des 2011 21:55

joi123 skrifaði:Nú spyr ég ykkur sérfræðingana hvort ég geti notað proxy og tengst eitthverju landi í evrópu og keypt leikinn á origin eða mun það skapa eitthver vandamál ?


Kemur út eftir 1 og hálfan dag, why bother ? O.o


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


joi123
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 16:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf joi123 » Sun 18. Des 2011 22:29

Hann er nokkrum krónum ódýrari og inná elko stendur 20-23.des 2011 nenni ekki að bíða til 23 des




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf capteinninn » Sun 18. Des 2011 22:40

Kaupir hann bara í gegnum origin þegar hann kemur út í Evrópu á þriðjudag. Þarft ekkert proxy og vesen til að kaupa hann þannig



Skjámynd

Kveldúlfur
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Þri 31. Maí 2011 12:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Kveldúlfur » Fös 23. Des 2011 09:40

joi123 skrifaði:Nú spyr ég ykkur sérfræðingana hvort ég geti notað proxy og tengst eitthverju landi í evrópu og keypt leikinn á origin eða mun það skapa eitthver vandamál ?


Nú spyr ég líka einhver hérna sem hefur notað proxy og þá hvaða proxy til að kaupa leikinn digitally? Nokkrir vinir mínir alltof dekraðir af blizzard og digitallu download þeirra, vinir mínir eiga víst ekki lappir lengur til að skjótast í elko til að kaupa leikinn, þótt að einn þeirra býr nánast hliðiná búðinni.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf capteinninn » Sun 01. Jan 2012 21:09

Hvernig er leikurinn?

Er hann svipaður og WOW eða mun skemmtilegri eða hvað? Ég hef aldrei enst í WOW því ég verð fljótt þreyttur á að grinda og gera sama hlutinn aftur og aftur.
Ég er hinsvegar forfallinn Star Wars aðdáandi og finnst ég þurfa að kaupa hann bara uppá nördinn í mér.




Thorsome
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 12:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Thorsome » Mán 02. Jan 2012 12:05

Thought about picking the game up today to check it out, seems to be sold out everywhere.. Anyone know of a store that has them in stock, since those motherfuckers at Origin won't let us buy online, because we're a 3rd world nation or something. :mad



Skjámynd

Kveldúlfur
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Þri 31. Maí 2011 12:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Kveldúlfur » Mán 02. Jan 2012 13:45

Thorsome skrifaði:Thought about picking the game up today to check it out, seems to be sold out everywhere.. Anyone know of a store that has them in stock, since those motherfuckers at Origin won't let us buy online, because we're a 3rd world nation or something. :mad


Yeah couple of my friend in the same position and I´m still laughing while playing this game, they hesitated too long in buying the game and have to wait for the next batch to arrive. I did search for a way to buy the game on origin, but it carries so much risk, as in giving your credit info and such through a 3rd party site and origin do check nationality on the credit card againts ip address. Heard a lot of different stories though both from people who were sucessful in their ventures and those who got stomped on. So my advice just spam elko with phonecalls about the arrival date or try to geta copy off amazon.


hannesstef skrifaði:Hvernig er leikurinn?

Er hann svipaður og WOW eða mun skemmtilegri eða hvað? Ég hef aldrei enst í WOW því ég verð fljótt þreyttur á að grinda og gera sama hlutinn aftur og aftur.
Ég er hinsvegar forfallinn Star Wars aðdáandi og finnst ég þurfa að kaupa hann bara uppá nördinn í mér.


Búinn að vera spila hann grimmt frá 15 des. og er elska þennan leik, að vísu eru alveg bugs hér og þar sem þetta er new realease þá er það bara eðlilegt.

Hann virkar mjög mikið eins og single player með dass af multiplayer bætt við, eyðir ágætum tíma í samtölum við npc, þar sem þú þarft að svara spurningum og svona, en þú getur alltaf hamrað á spacebar ef þú vilt sleppa við samtölin og tekið questin einn tveir og bingo en þá ertu kominn bara kominn í gamla góða wow grindfest gírinn. Class qeustinn eru mjög vel hönnuð en það er semsagt bundið við þinn character og er allt önnur saga en það sem hinir classarnir fara í gegnum, meirihlutinn af þeim gerur í þínu eigin flashpointi sem enginn annar kemst inn í nema að þú bjóðir þeim í grúppu.

Síðan eru allir classar með companions/pet sem þeir geta notað til að hjálpa sér í gegnum quest og janfvel flashpoints, þeir sjá líka um professions hjá þér sem mér finnst rosalega flott hugmynd, þú getur pvpað, eða tekið flashpoin og lætur companions um profession á meðan. Færð mismunandi companions í gegnum leikinn, sumir ranged, healer, meele. Þau eru með affection þar sem ákvarðanir sem þú tekur getur hefur áhrif á þá, þau geta líka gefið þér quests eftir hvað mikið affection þau bera til þín.

Flashpointinn sem eru eins og svona 5 manna instance í wow nema bara 4 manna, eru mjög skemmtileg allavega þau sem ég er búinn með, en til að byrja með er svona healer/tank/dps uppsetning ekki vandamál, það er ekki fyrr en seinna meir þegar bossarnir eru byrjaðir að lemja doldið hart að þú þarft að hafa það í huga.

En ég get skrifað heila ritgerð um þetta, mér persónulega finnst þetta vera öðruvísi en wow. Sumir sem kalla þetta wow með geislasverð en þá get ég sagt að wow sé eins og everquest með nokkrum pötchum. En ég er allavega að skemmta mér konungslega, erum sirka 8 íslendingar á Dune Bantha og fleirri sem joina væntanlega þegar þeir fá leikinn í hendurnar.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 321
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf oliuntitled » Mán 02. Jan 2012 13:55

Thorsome skrifaði:Thought about picking the game up today to check it out, seems to be sold out everywhere.. Anyone know of a store that has them in stock, since those motherfuckers at Origin won't let us buy online, because we're a 3rd world nation or something. :mad


you can buy it digitally at http://www.ogpal.com ... costs 60 bux and you get the key sent in an email ... its a bit wierd since an asian woman will call you to confirm the credit card and all that but besides that its all good =)
I've bought 2 games there and no hassle :)




Thorsome
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 12:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Thorsome » Mán 02. Jan 2012 14:19

Oh man that Ogpal looks so fishy though :crazy




Thorsome
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 12:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Thorsome » Mán 02. Jan 2012 15:06

Thanks Oli, I bought it and am downloading the game now. Much appreciated dude :sleezyjoe




íslendingur
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Fim 03. Des 2009 18:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf íslendingur » Mán 02. Jan 2012 15:48

oliuntitled skrifaði:
Thorsome skrifaði:Thought about picking the game up today to check it out, seems to be sold out everywhere.. Anyone know of a store that has them in stock, since those motherfuckers at Origin won't let us buy online, because we're a 3rd world nation or something. :mad


you can buy it digitally at http://www.ogpal.com ... costs 60 bux and you get the key sent in an email ... its a bit wierd since an asian woman will call you to confirm the credit card and all that but besides that its all good =)
I've bought 2 games there and no hassle :)


http://www.ogpal.com/star-wars-the-old- ... ey_en.html

Er þetta ekki rétta útgáfan? er að reyna kaupa hann sjálfur




Thorsome
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 12:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Thorsome » Mán 02. Jan 2012 15:55

Looks like it, I bought the US version cause I have friends playing on those servers, but I assume you want EU.

Everything went fine until they gave me the game code, it didnt work, I get the error "message not found" which is unfortunately a semi common problem for lots of people, the lady let me try out 5 keys and all of them gave me this message.

So I'll let you know when I get it working, its download the game right now so I'm not too upset at the delay, but we'll see what happens.




Thorsome
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 12:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Thorsome » Þri 03. Jan 2012 08:43

Ok got the new code from them and everything is working fine now :)



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf FreyrGauti » Fös 06. Jan 2012 10:50

Hvernig er það, finnst mönnum leikurinn vera taka mikið af bandvíddini hjá sér?



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Zorky » Þri 06. Mar 2012 19:46

Ég er með 3 kóða fyir 7daga Trial á Star Wars: The Old Republic MMO PM ef þið viljið.



Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Reputation: 1
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Fridvin » Fös 09. Mar 2012 19:59

Já ég væri til í að prufa trialið hef verið að skoða leikinn í dag og endaði þessvegna inná vaktinni til að reyna sjá feedback hjá ykkur ekki að fara á youtube og sjá síðan í comments "I can scratch my balls"...

Annars er emailið piddi@simnet.is
endilega láttu mig vita ef þú átt ennþá kóða og þá ingame nafn eða hvernig sem þetta virkar í honum.


Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Zorky » Fös 09. Mar 2012 20:28

Fridvin skrifaði:Já ég væri til í að prufa trialið hef verið að skoða leikinn í dag og endaði þessvegna inná vaktinni til að reyna sjá feedback hjá ykkur ekki að fara á youtube og sjá síðan í comments "I can scratch my balls"...

Annars er emailið piddi@simnet.is
endilega láttu mig vita ef þú átt ennþá kóða og þá ingame nafn eða hvernig sem þetta virkar í honum.


Henti invite á þig en in game nafnið mitt er Zorky og stæðsta íslenska guildið er á Chuundar sith meigin.



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Zorky » Fös 09. Mar 2012 20:42

Á 1 invite eftir sendið mer email til að fá það þegar ég fæ fleiri læt ég ykkur vita.



Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Reputation: 1
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Fridvin » Fös 09. Mar 2012 20:57

Flott er að installa núna ætti að vera kominn online seinna í kvöld. Svo bara sjá hvort maður byrji ekki bara að spila þetta af einhverju viti.


Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C

Skjámynd

Fridvin
Nörd
Póstar: 125
Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
Reputation: 1
Staðsetning: Reyðarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Fridvin » Sun 11. Mar 2012 18:09

Ingame name-ið mitt er Stungan endilega ef einhver hefur tíma til að svara spurningum og hjálpa mér aðeins þá væri það frábært.. Er online núna


Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Star Wars: The Old Republic MMO

Pósturaf Zorky » Þri 17. Júl 2012 13:47

Ef það er eithver sem vill frítt trial fyrir leikin til að spila upp í lvl 15 endilega sendið mér pm. Restin af SIN íslenska guildiniu er komin á nýjan server sem heitir Tomb of Freedon Nadd og in game nafnið mitt er Zorky.