Hverjir spila MW3 á PC?

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 443
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir spila MW3 á PC?

Pósturaf worghal » Mið 09. Nóv 2011 14:03

þegar skoðað eru reviews af þessum leik þá sést hvað allar þessar síður eru ógeðslega spilltar.
leikurinn er að fá níur og tíur út um allt, og fyrir hvað ? dýrt dlc og sama gameplay ?

á meðan eru aðrir framhalds leikir rakkaðir niður fyrir að hafa líkt gameplay og fyrri leikir.

gott dæmi um þessa spillingu er gears of war, halo, call of duty...


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir spila MW3 á PC?

Pósturaf Orri » Mið 09. Nóv 2011 14:25

worghal skrifaði:þegar skoðað eru reviews af þessum leik þá sést hvað allar þessar síður eru ógeðslega spilltar.
leikurinn er að fá níur og tíur út um allt, og fyrir hvað ? dýrt dlc og sama gameplay ?

á meðan eru aðrir framhalds leikir rakkaðir niður fyrir að hafa líkt gameplay og fyrri leikir.

gott dæmi um þessa spillingu er gears of war, halo, call of duty...

Gæti ekki verið meira sammála þér.
Battlefield 3 var rakkaður niður fyrir lélegt og virkilega stutt campaign en auðvitað ekki MW3, en samt er hann með enn styttra campaign og í raun ekkert betra fyrir utan skrilljón stórar sprengingar.
MW3 er að fá jafn háa (stundum hærri) heldur en BF3, sem er vægast sagt fáránlegt.



Skjámynd

Höfundur
Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir spila MW3 á PC?

Pósturaf Magneto » Fim 10. Nóv 2011 23:52

megið endilega adda mér á Steam þeir sem spila MW3 á PC :) Acc: joshuadgg




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir spila MW3 á PC?

Pósturaf blitz » Fös 11. Nóv 2011 08:31

Málið er afskaplega einfalt. Útgefendur (hérna Activision) velja til hvaða einstaklinga þeir senda review eintök til (fyrirfram, þannig að þeir geti gert review á launch day) og ef þú ert þekktur fyrir að bash'a vöruna þeirra þá færðu ekki review eintak. Ekkert review eintak = ekkert review á launch day = minni traffík = minni tekjur.

Einföld ástæða fyrir því að maður tekur ekki mark á reviews frá stóru síðunum og skoða frekar forums til að fá upplifun einstaklinga.

Hérna er gott review sem hittir naglann á höfuðið: http://www.bit-tech.net/gaming/pc/2011/ ... 3-review/1

There's a flipside to the coin, though; if the core appeal has stayed the same, what reason is there to recommend spending upwards of £34.99 on a copy? There are the new maps and modes but, while many of these are fun, none really stand out as being spectacular compared to the competition. In fact, when the main contender has fully destructible 64-player levels filled with tanks, planes and boats, Modern Warfare 3's tiny maps, ageing engine and P2P servers feel like nought but a middle finger to the consumer.


PS4


Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir spila MW3 á PC?

Pósturaf Ic4ruz » Fös 11. Nóv 2011 22:08

jamibaba skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Mér finnst alveg hrikalegt hvað FPS leikir eru að færast yfir á console vélarnar. Mér finnst þeir miklu frekar eiga heima á PC og synd hvað þeir eru hannaðir mikið með leikjavélarnar í huga. Ég spilaði MW2 og COD4 samt grimmt og kem til með að kaupa þennan þegar ég á pening fyrir honum. Black Ops var vonbrigði en ég er mjög spenntur fyrir þessum.


Það er bara svoleiðis því miður, enda lang stærsti markaðurinn á console. Sérstaklega Xbox360 í USA. Þeir fara bara þar sem peningurinn er


Lestu bara á nokkur ummæli í þessum þræði og þá sérðu afhverju PC er ekki lengur stór markaður ](*,)


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hverjir spila MW3 á PC?

Pósturaf Leviathan » Fös 25. Nóv 2011 19:31

Hvernig stendur á því að allt í einu kemst ég ekki í multiplayer en Special Ops virðist virka fínt online? :dissed


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB