Hví stundum við sjórán á leikjum?


Turtleblob
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hví stundum við sjórán á leikjum?

Pósturaf Turtleblob » Fös 24. Okt 2008 14:46

hallihg skrifaði:Ég downloada til að prufa.


Ég líka, vandamálið er bara að um leið og ég er búinn að dl þá er ekkert sem drífur mig til að kaupa leikinn. Leikirnir glaymast bara einhverstaðar inn á harða disknum eftir að ég er búinn að spila single-player og leika mér aðeins ( Ég nenni ekki að spila online, bara finnst það ekkert gaman ) . Á endanum kaupi ég þá sjaldnast.

Auðvitað er þetta að einhverju leyti níska, undirniðri, en eins og gengið hefur verið og er þá er það ekkert að fara að batna. Ég held að á endanum verði þetta eins og með tónlistina. Dreifingarkerfið sem tónlistariðnaðurinn er byggður á er bara einfaldlega að líða undir lok. Kannski verður meira af Steam-ish framtökum kannski verður eitthvað annað og betra.

Það sem ég er hinsvegar alveg viss um er að það að hefta hinn venjulega notenda (bara 3 instöll, SecuROM, o.s.f.v.) bætir hlutina lítið, ef það er búið að cracka leik einu sinni þá er opið fyrir alla. Það sem er mikilvægt er að það er hægt að komast fram hjá ÖLLU DRMi og þessháttar hugbúnaði og það er ALLTAF til fólk sem er tilbúið til þess að leggja niður þá vinnu sem þarf. Ég skil þörfina á einhverskonar vörn en að setja hugbúnað inn á tölvuna hjá manni án þess að segja múkk, til þess að passa að maður sé ekki að stela er einum of langt gengið.


"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Hví stundum við sjórán á leikjum?

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 24. Okt 2008 15:55

Frekar að eyða peningunum í vélbúnað

Leikir eru lika svo fokdýrir



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hví stundum við sjórán á leikjum?

Pósturaf Gúrú » Fös 24. Okt 2008 19:41

Lester skrifaði:Steam>BT



Reyndu að finna hlut sem er <BT :roll:

Annars VERÐ ég bara að prófa leik áður en ég kaupi hann.

HATA að sitja uppi með leik sem kostaði 5000 kr og er kominn með ógeðslega leið á honum því að hann er ekkert það skemmtilegur tbh... (Hóst wow hóst)


Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Hví stundum við sjórán á leikjum?

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 24. Okt 2008 20:51

Það eru sennilega svona skotleikir og þannig til að spila online sem ég kaupi til að fá kóða til að spila multiplayer (COD og þannig)




Hyper_Pinjata
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hví stundum við sjórán á leikjum?

Pósturaf Hyper_Pinjata » Lau 15. Nóv 2008 08:31

Ég spyr nú bara....hver hérna keypti Bioshock á pc?

jahá....
hver í helvítinu fer að kaupa leik sem er með þeim takmörkunum að:
1. þú getur bara sett leikinn upp 3svar
2. þarf að strauja tölvuna þína ef installið corruptast...til þess eins að geta "re-installað"
3. NO MULTIPLAYER OMFG
ég sótti leikinn á netinu án þess að borga krónu fyrir,og ég er stoltur af því....ég myndi aldrei eyða krónu í þennan leik með þessum skítatakmörkunum....shit...ef ég kaupi mér tölvuleik ætlast ég til þess að geta hent honum út og installað hann eins oft og mig listir.


Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hví stundum við sjórán á leikjum?

Pósturaf Dagur » Lau 15. Nóv 2008 13:27

http://www.joystiq.com/2008/11/13/world ... racy-rate/

  • Ekkert DRM
  • Nýr og frumlegur
  • Indie framleiðandi
  • Ódýr

Hræsni?