En eru menn ennþá á fullu í eve.
Ég er í The Collective með nokkra kalla og svo með Annað corp í highsec í inventions.
Við erum eins og er að fighta Goons í noðrinu rosa fjör.
Collective er alltaf að leita eftir fleiri íslendingum.

benzmann skrifaði:mætti samt allveg tvöfalda fjölda sólkerfanna í leiknum að mínu mati, svo overcrowded núna finnst mér
Zedro skrifaði:Vúhú var að byrja aftur!
Nýliðar fá einhver learning bónus minnir mig, lærir hraðar upp að einhverju vissu marki.
Eflaust eitthvað SkillPoints sem miðað er við. Þetta er mjööögsvo flókinn leikur eeen ég þekki
nú nokkra sem búa sér til nýja kalla þrátt fyrir að vera með nokkra með nokkra milljónir SP.
Þegar maður er kominn með fína reynslu þá fer maður að customiza kalla eftir hvað maður vill
að þeir geri, minn gaur er reyndar voða mikið bland.
Mæli með eftirfarandi forritum:
EveMon -> Planar skilla sem þú ætlar að traina.
EveFittingTool -> Getur sett up fit á skipið þitt og séð hvort allt passi áður en þú ferð í rándýra verslunarleiðangur.
Aura -> Android app til að monitora kallana þína.
Miðað við learning curve í Eve þá er ekkert verra að það taki smá tíma að levela upp annars
á maður í hættu að fara tapa háum fjárhæðum.
En það er alltaf hægt að fjarfesta í köllum sem eru með helling SP, kostar bara sitt
Talmir skrifaði:Er einmitt að byrja aftur og er corplaus. RJBlues ef einhver vill hafa samband inn í leiknum
edit: Er að vonast til að finna eitthvað íslenskt (eða allavega EU timezone) wormhole corp. Eða ef það er ekki til þá eitthvað þægilegt missioning corp
Ef ekkert finnst þá mun ég líklega stofna nýtt PVE corp miðað á evrópu.
Stuffz skrifaði:byrjaði að spila þegar hann kom út í nokkra mánuði
fattaði að maður þyrfti að eiga heima í leiknum til að komast eitthvað áfram lol svo valdi að hætta að spila, gaf accountinn minn veit ekki hvort hann er til ennþá, masterminer.
Minuz1 skrifaði:Talmir skrifaði:Er einmitt að byrja aftur og er corplaus. RJBlues ef einhver vill hafa samband inn í leiknum
edit: Er að vonast til að finna eitthvað íslenskt (eða allavega EU timezone) wormhole corp. Eða ef það er ekki til þá eitthvað þægilegt missioning corp
Ef ekkert finnst þá mun ég líklega stofna nýtt PVE corp miðað á evrópu.
Er ekki The Collective ennþá rekið af Íslendingum?