Það er eins 1000 manns hafi komið saman og búið til leik bara fyrir mig !
Stuffz skrifaði:hverning var númer 2, ekkert spilað fleiri síðan númer 1 kom út, það var svo rosaleg upplifun að ég var fyrst núna að ná mér niður![]()
![]()
thossi1 skrifaði:Stuffz skrifaði:hverning var númer 2, ekkert spilað fleiri síðan númer 1 kom út, það var svo rosaleg upplifun að ég var fyrst núna að ná mér niður![]()
![]()
Einhverra hluta vegna spilaði ég ekki númer 1. En númer 2 var ágætur svona fyrst, en svo langaði mig að æla þegar ég var búinn að spila hann mikið. Hefði átt að heita "Far Drive 2".
En mér finnst Far Cry 3 vera með bestu leikjum sem ég hef spilað. Frábær saga, gott gameplay, topp grafík, landslagið á eyjunni geðveikt og mér fannst persónurnar frábærar. Mæli sterklega með að allir tjékki á honum. Kom virkilega á óvart.
Guðni Massi skrifaði:Ég er sirka hálfnaður með leikinn og verð að segja að þetta er með betri leikjum sem ég hef spilað. Immersive, gott gameplay, vel skrifaður og alltaf gaman þegar tígrisdýr reynir að bíta af manni hausinn þegar maður læðist í kringum enemy base.
en...
Xovius skrifaði:Æi hættiði þessu! Á ekkert að vera að sóa pening í þetta núna fyrst ég var að fá mér nýtt 7970 en þið gerið þetta bara svo svakalega freistandi!
Garri skrifaði:
Virkilega dapurt fyrir leikinn hversu erfitt það var að drepa sum dýr, skipti engu hvort það var tígrís-dýr eða fugl-andskoti. Lá við að maður þyrfti að troða AK-47 sjálfvirku-rifil-hlaupi ofan í gogginn á kvikyndunum og tæma svona eins og einu eða tveimur magasínum ofan í það til að fá þetta fiðurfé til að hætta að gogga í mann.. í raunveruleikanum mundi eitt skot stoppa þessi kvikyndi sama hvar það mundi enda í þeim.
Ratorinn skrifaði:Garri skrifaði:
Virkilega dapurt fyrir leikinn hversu erfitt það var að drepa sum dýr, skipti engu hvort það var tígrís-dýr eða fugl-andskoti. Lá við að maður þyrfti að troða AK-47 sjálfvirku-rifil-hlaupi ofan í gogginn á kvikyndunum og tæma svona eins og einu eða tveimur magasínum ofan í það til að fá þetta fiðurfé til að hætta að gogga í mann.. í raunveruleikanum mundi eitt skot stoppa þessi kvikyndi sama hvar það mundi enda í þeim.
Notaðu boga ef þú ætlar að veiða dýr
oskar9 skrifaði:Ratorinn skrifaði:Garri skrifaði:
Notaðu boga ef þú ætlar að veiða dýr
Ég notaði nú bara RPG nema á minnstu kvikindin !!!
ÓmarSmith skrifaði:Fínn leikur,
Eina sem hefði mátt bæta við hefði verið lítil rella eða þyrla til að fljúgja á milli staða.
Ekki gaman að keyra alltaf ( með fáránlegt handling ) eða nota fast travel.
Myndi gefa þessum 8 af 10.