gutti skrifaði:Ég er forvitna hvort leikurinn suckar þegar er skjóta á óvin síða þarf mar hitta 1 til skot. Svo þeir fara að skjóta mig þá dey ég strax svipað með þegar að slást þá nóg hitta 1 högg á mig vóða skrýtiðþarf að byrja aftur í misson líka þegar er að keyra á þótt sé á litlu hraða þá ert dauður þegar keyrt á bíll vegg eða ljósastaur frekar gallinn á leikinum
bara mínn skoðun á þessu
coldcut skrifaði:Æji nennir einhver að fara á translate.google.com og þýða þetta á íslensku?
KermitTheFrog skrifaði:I am curious whether the game is already suckar shoot at the enemy site must meet March 1 to shot. So they are going to shoot me when I die immediately, similar to when to join them enough to meet a hit at me very strange: roll: have to start again in misson even when running on though is the low rate of them are dead already run on car or wall ljósastaur further flaw in the game: hnuss just my opinion on this
held ég skilji þetta betur.
Oak skrifaði:er það bara ég sem get ekki fengið hann einu sinni til að opnast ?
kemur bara not responding...var að prófa demo-ið
Black skrifaði:Flottur leikur mætti vera meiri snjór..langskemmtilegasti kaflin í leiknum...
en eruði bunir að heyra auglýsinguna af honum í útvarpinu![]()
Vonlaus auglýsing frá gamstöðinni,þeir eru með godfather lagið undir og einhver vonlaus að tala undir xDD
Copy the content from the SKIDROW folder on the DVD to the
/pc/ folder inside the main installation dir and overwrite
zdndz skrifaði:Copy the content from the SKIDROW folder on the DVD to the
á bara að henda skidrow file-num inn í möppuna c:/program files/2K games/mafia2/pc/ og gera síðan eitthvað meir?
öll hjálp vel þegin
zdndz skrifaði:er búinn að installa-leiknum en átta mig ekki alveg hvað á að gera við skidrow file-inn. Ef ég reyni að opna leikinn gerist ekkert og ég get ekki opnað skidrow file-inn.
fatta þessa setningu ekki alveg:Copy the content from the SKIDROW folder on the DVD to the
á bara að henda skidrow file-num inn í möppuna c:/program files/2K games/mafia2/pc/ og gera síðan eitthvað meir?
öll hjálp vel þegin
gotlife skrifaði:gutti skrifaði:Ég er forvitna hvort leikurinn suckar þegar er skjóta á óvin síða þarf mar hitta 1 til skot. Svo þeir fara að skjóta mig þá dey ég strax svipað með þegar að slást þá nóg hitta 1 högg á mig vóða skrýtiðþarf að byrja aftur í misson líka þegar er að keyra á þótt sé á litlu hraða þá ert dauður þegar keyrt á bíll vegg eða ljósastaur frekar gallinn á leikinum
bara mínn skoðun á þessu
þurfti að lesa þetta 3 sinnum til að skilja þetta.
Leviathan skrifaði:Hvernig væri að prófa bara?
Þú átt að setja fælana í möppuna og overwrite-a fælana sem eru þar fyrir.