Eitthvað varið í EVE Online?


Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf TwiiztedAcer » Fim 23. Júl 2009 21:03

Postaði þessu fyrst í vitlausan flokk* :roll:

Hefur einhver einhverja reynslu af honum?
Get ég spilað hann? *kíkið á signature'ið mitt fyrir specin af fartölvuni minni*




andydoh
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 23. Júl 2009 21:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf andydoh » Fim 23. Júl 2009 21:36

Ég hef spilað hann svoldið og þetta er solid leikur, en hann er mjög tímafrekur. Ættir að geta fengið 2-3 vikna trial til að prófa hann bara það kostar ekkert.




Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf TwiiztedAcer » Fim 23. Júl 2009 21:42

andydoh skrifaði:Ég hef spilað hann svoldið og þetta er solid leikur, en hann er mjög tímafrekur. Ættir að geta fengið 2-3 vikna trial til að prófa hann bara það kostar ekkert.


Jebb, ég er að installa honum 83% done
jamm þú færð 2 vikur trial hjá þeim

Ef þið viljið, þá er linkurinn hérna
https://secure.eve-online.com/ft/FreeTr ... p.aspx?aid



Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf binnip » Fim 23. Júl 2009 23:25

Ég persónulega þori ekki að byrja að spila :D , er svo hræddur um að ég verði algjörlega addicted :)


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz


Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf TwiiztedAcer » Fim 23. Júl 2009 23:40

binnip skrifaði:Ég persónulega þori ekki að byrja að spila :D , er svo hræddur um að ég verði algjörlega addicted :)


hvað á maður að gera í honum




Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Andriante » Fös 24. Júl 2009 00:07

Hann er hrikalega flókinn..



Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Reputation: 0
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf binnip » Fös 24. Júl 2009 00:12

TwiiztedAcer skrifaði:
binnip skrifaði:Ég persónulega þori ekki að byrja að spila :D , er svo hræddur um að ég verði algjörlega addicted :)


hvað á maður að gera í honum
Andriante skrifaði:Hann er hrikalega flókinn..


haha


nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Pandemic » Fös 24. Júl 2009 00:34

Ég persónulega mæli ekki með trail. Það er mjög takmarkað og þú hefur enga ánægju á því að spila í 14 daga og geta ekki komist í Corp og enginn vill halda í hendina á þér fyrstu vikurnar.
Fyrstu vikurnar jafnvel mánuðirnir fara í að traina þessa grunn hæfileika fyrir karakterinn og EVE er þannig að skills kerfið er byggt á tíma og ekki hversu mörg "Xp" þú færð á að drepa hina og þessa óvini. Þetta kerfi pirrar marga sem hafa spilað wow, everquest, COH... En aftur á móti gerir þetta það að verkum að leikurinn er með fólk á öllum stigum spilamennsku og það er í raun ekkert markmið að vera með sem flestu hæfileikana(skills) þó það auðvitað auðveldi allt val á vopnum etc.
Byrjendur sem og lengra komnir geta allir tekið þátt í flota bardögum og nýlegir spilarar spila stóra rullu í supporti við þá sem lengra eru komnir. Mörg fyrirtæki í leiknum eru með "frigate comp" þar sem allir berjast er á byrjendaskipum og úrslitin ráðast á því hversu góðir leikmenn eru í að reikna út óvininn og vopnbúa skipin sín. Þetta er gott dæmi um hversu gaman það getur verið að vera byrjandi.

Eve spilarar eru flestir mjög næs, mörg fyrirtæki hjálpa byrjendum við kaup á skipum og búnaði. Einnig eru margir sem halda í hendurnar á nýjum spilurum og sýna þeim hvernig hlutirnir virka og geta ráðlagt.
Ég man t.d. eftir því í gamla fyrirtækinu mínu að við tókum byrjendur með okkur á NPC veiðar og leyfðum þeim að spreyta sig á minni ógnunum og hjálpa okkur við support á þeim stærri, þetta er mjög gaman fyrir fólk sem er að byrja og gefur sig mun betur en að safna minerals allan daginn.

Þessi leikur er alveg æðislega tímafrekur eins og allir MMO's en hann er svo miklu meira gefandi að mínu mati heldur en Wow og sambærilegir leikir.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf GuðjónR » Fös 24. Júl 2009 01:04

Ég hef aldrei þorað að prófa....




Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Gets » Fös 24. Júl 2009 01:24

Að sögn margra er þetta alveg stórkostlegur leikur og nær víst ansi sterkum tökum á manni enda tímafrekur eins og áður hefur verið nefnt hér, ég hef hins vegar ekki prófað hann og ætla ekki að gera það, ég þekki nokkra sem eru hættir að vinna út af þessum leik :? þeir eru bara heima og spila og spila.
Eins hef ég heyrt dæmi þess að upplausn hafi orðið í fjölskyldu þar sem ekkert annað komst að hjá heimilisföðurnum en leikurinn.

Gallinn við þennan leik að mínu mati er því að hann tekur aldrei enda, þannig að ef þér finnst hann hrein snilld þá ertu ekkert að fara hætta að spila hann :?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Viktor » Fös 24. Júl 2009 01:35

Man að ég tók trialið hjá þeim einhverntíman, fékk boðsmiða í pósti(ekki tölvupósti, pósti). Ég byrjaði á því að setja leikinn upp... svo átti ég að búa til minn character og ég gafst upp þar.

Hef ekki snert þennan leik síðan.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf ManiO » Fös 24. Júl 2009 02:13

Það flottasta við þennan leik er hagkerfið. Væri til í að prófa hann ef ég væri ekki svona mikill fíkill í mér.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf rapport » Fös 24. Júl 2009 02:25

Ég spilaði Trialið on/off í tvær vikur...

Að segja að leikurinn sé flókinn er smá understatement þar sem leikurinn er ekki bara flókinn, það er einfaldlega allt hægt...

Þegar allt er hægt þá verður þetta eitthvað svo real life -legt = það er ekki hægt að fatta strax hvernig best er að gera hlutina, þetta fer að snúast um reynslu og ekkert annað.

Að verða fær í EVE grunar mig að sé einfaldlega eins og fara í ræktina fyrir reykingamann, hann þarf að byggja upp þolið og ganga í gegnum smá hell áður en hann fer að vilja og hlakka til að mæta í ræktina.

Ég allavega var farinn að fá EVE í blóðið og bailaði.... var í skóla þá o.þ.h. og reynslan af Fallout 2 kenndi manni að skólinn gengur ekki fyrir fíkninni.


Hef ekki snert hann síðan, hef samt heyrt að viðbæturnar og uppfærslurnar síðan þá hafi gert helling fyrir leikinn...



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf ZoRzEr » Fös 24. Júl 2009 07:15

Ég byrjaði í Phase 4 í Betunni nóvember 2002.

Ekki byrja krakkar


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Halli25 » Fös 24. Júl 2009 12:43

ég spilaði í 2 ár... komst að því að þetta var að verða eins og vinna svo ég hreinlega droppaði út honum og eignaðist fyrir viku kærustu og þar frameftir... TÍMAÞJÓFUR dauðans... var fjör en of bindandi mun meira en wow t.d.


Starfsmaður @ IOD


Höfundur
TwiiztedAcer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf TwiiztedAcer » Fös 24. Júl 2009 12:50

ég er strax buinn að fá leið af honum
Síðast breytt af TwiiztedAcer á Fös 24. Júl 2009 17:59, breytt samtals 1 sinni.




cobra78
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Sun 14. Jún 2009 12:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf cobra78 » Fös 24. Júl 2009 13:42

ég spilaðið þennan leik frá því hann var til í upphafi og stöðugt í 3.5 ár eftir það... en þá kom hingað og ekki lengra.. ég verð að hætta. Þessi leikur er á allan hátt æðislegur ef maður leggur sig í hann allan. Maður er stöðugt að spá og spekulegar og viðskiptavitið þarf að vera gott.
hvað er skemmtilegt við hann....
fer alveg eftir því hvað manni langar að gera. maður getur verið allt. maður getur gert allt. En maður þarf bara að vera þolimóður og gefa sér tíma.
að læra hitt og þetta og velja hvað maður ætlar að vera gerist ekki strax. það tók mig um ár að fatta hvað ég vildi vera og var ég þá búinn að byrja 3 frá grunni.
á endanum var ég komin með 4 kalla(og konur) og spilaði stundum alla í einu og hver og einn hafði sitt hlutverk.
ég hef ekki þorað að fara einu sinni inná síðuna til að skoða og eyði póstinum strax sem ég fæ frá EVE án þess að lesa
þessi leikur getur verið hitt versta dóp þannig að ef maður er leikjafíkill.... og með fjölskyldu... þá er þessi leikur algert neinei
Annars mæli ég hiklaust með honum og þá bara reina að koma sér strax í gott corp og þeir (flestir) eru mjög hjálpsamir og leiðbeina mjög vel



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf GuðjónR » Fös 24. Júl 2009 14:13

faraldur skrifaði:...og eignaðist fyrir viku kærustu og þar frameftir...


Og settir mynd af henni í avatar hjá þér...
Flottur!



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Halli25 » Fös 24. Júl 2009 16:00

GuðjónR skrifaði:
faraldur skrifaði:...og eignaðist fyrir viku kærustu og þar frameftir...


Og settir mynd af henni í avatar hjá þér...
Flottur!

Hehe amms :).. google Faraldur og þessi mynd kom upp =D>


Starfsmaður @ IOD


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf CraZy » Fös 24. Júl 2009 16:19

Besti mmo-inn klárlega, ég er að spila núna og þetta er í þriðja skipti sem ég byrja aftur, alltaf hef ég ætlað að "quit for good" en hann togar mann alltaf aftur :)
Og þeir sem segja að hann sé tímafrekur þá er hann bara jafn tímafrekur og þú vilt hafa hann þar sem skillpoints fara eftir tíma en ekki xp-grinding. Ég er í trade buisness núna svo ég þarf bara að logga 3-4 á dag inn til að manage-a orders :)



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Pandemic » Fös 24. Júl 2009 16:29

Þetta er bara eins og hver annar leikur, maður getur eytt miklum tíma í hann eða verið casual player. Ég t.d spila hann svona on-off




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Eitthvað varið í EVE Online?

Pósturaf Ulli » Fös 25. Sep 2009 14:59

its all about money and sp.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850