[Málið leyst] @.is

Upplýsingar og ábendingar um viðgerðir

addon
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fim 27. Apr 2017 21:20
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf addon » Mið 13. Jan 2021 11:57

linenoise skrifaði:Kenning:
Tölvan mín hegðar sér á ákveðin hátt eftir að hún missir samband við rafmagn. Ef ég kveiki á henni eftir að hafa tekið hana úr sambandi eða notað rafmagnsrofann aftan á henni þá gerir hún þetta:
Kveikir á viftunum á fullu blasti en kveikir ekki á sér, slökknar svo eftir 3 sekúndur. Ég þarf að ýta á power takkann aftur innan nokkura sekúnda (man ekki hvort það er þegar vifturnar eru í gangi eða ekki, en alla vega skömmu eftir fyrsta startið) og þá bootar hún.

Ætli það sé sama hegðun eða svipuð sem OP var að lenda í?

þetta eru líklegast þéttarnir í aflgjafanum (sérstaklega ef hann er öflugur) að taka "of mikið" til sín, en þeir halda hleðslunni í sér í einhvern tíma þannig að næst þegar þú kveikir þurfa þeir ekki að draga jafn mikið, skeður stundum hjá mér að það slær út þegar ég set mína í samband, en seinna startið er ekkert ves. Ætti ekki að vera galli þar sem ég hef lent í þessu með fleiri en einn aflgjafa frá viðurkenndum framleiðndum

hef reyndar aldrei séð að það hafi áhrif tölvu megin í kerfinu (eftir aflgjafann).

Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6069
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Re: [Darwin-Vaktar Award] @.is

Pósturaf Sallarólegur » Mið 13. Jan 2021 12:56

gRIMwORLD skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Djöfull er orðið þreytt þegar fólk fer beint á internetið til að tuða, í stað þess að ræða við þjónustuaðilann og gefa honum tækifæri til að laga vandamálið eða koma til móts við viðkomandi.

Má nú flokka þennan póst sem tuð líka þar sem OP er oftar en einu sinni búinn að backtracka með upphaflegt innlegg, búinn að breyta nafni á þráði og alles :happy

Mér finnst bara mjög mikil þörf á þessu tuði mínu.

Ótrúlega sorglegt hvernig margir koma fram við fólk í þjónustustörfum sem er að reyna að gera sitt besta.
Síðast breytt af Sallarólegur á Mið 13. Jan 2021 13:16, breytt samtals 1 sinni.

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Corsair Virtuoso SE

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Höfundur
grimurkolbeins
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 13. Jan 2021 14:09

GuðjónR skrifaði:
grimurkolbeins skrifaði:En núna sit ég heima (tölvulaus aftur) og brjálađur.
Vildi bara segja þetta hérna afþví þetta kalla ég ekki góđ vinnubrögđ.

grimurkolbeins skrifaði: ég er farin ađ halda ađ tölvan mín sé andsetinn..
..þađ er augljóst ađ þetta er ekki @.is ađ kenna heldur draugagangi hoho.... :-k

Tröll ársins 2021

Guđjón ég reyndi ađ breyta titlinum en þá var búiđ ađ breyta honum fyrir mig, vona ađ ég hafi ekki sært þig og fleiri og enn og aftur @.is er GÆĐA FYRIRTÆKI

Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Höfundur
grimurkolbeins
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 13. Jan 2021 15:03

addon skrifaði:
linenoise skrifaði:Kenning:
Tölvan mín hegðar sér á ákveðin hátt eftir að hún missir samband við rafmagn. Ef ég kveiki á henni eftir að hafa tekið hana úr sambandi eða notað rafmagnsrofann aftan á henni þá gerir hún þetta:
Kveikir á viftunum á fullu blasti en kveikir ekki á sér, slökknar svo eftir 3 sekúndur. Ég þarf að ýta á power takkann aftur innan nokkura sekúnda (man ekki hvort það er þegar vifturnar eru í gangi eða ekki, en alla vega skömmu eftir fyrsta startið) og þá bootar hún.

Ætli það sé sama hegðun eða svipuð sem OP var að lenda í?

þetta eru líklegast þéttarnir í aflgjafanum (sérstaklega ef hann er öflugur) að taka "of mikið" til sín, en þeir halda hleðslunni í sér í einhvern tíma þannig að næst þegar þú kveikir þurfa þeir ekki að draga jafn mikið, skeður stundum hjá mér að það slær út þegar ég set mína í samband, en seinna startið er ekkert ves. Ætti ekki að vera galli þar sem ég hef lent í þessu með fleiri en einn aflgjafa frá viðurkenndum framleiðndum

hef reyndar aldrei séð að það hafi áhrif tölvu megin í kerfinu (eftir aflgjafann).

Þetta er mjög góð pæling, spurning um að skipta um aflgjafa, en allavega still going \:D/

Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

gRIMwORLD
Tölvutryllir
Póstar: 620
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 13. Jan 2021 16:52

Sallarólegur skrifaði:
gRIMwORLD skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Djöfull er orðið þreytt þegar fólk fer beint á internetið til að tuða, í stað þess að ræða við þjónustuaðilann og gefa honum tækifæri til að laga vandamálið eða koma til móts við viðkomandi.

Má nú flokka þennan póst sem tuð líka þar sem OP er oftar en einu sinni búinn að backtracka með upphaflegt innlegg, búinn að breyta nafni á þráði og alles :happy

Mér finnst bara mjög mikil þörf á þessu tuði mínu.

Ótrúlega sorglegt hvernig margir koma fram við fólk í þjónustustörfum sem er að reyna að gera sitt besta.

Allt gott og blessað, meira að benda á að vaktarar voru búnir að segja sitt og OP var búinn að gera úrbætur, þitt innlegg var svona meira "dem missti af tuðglugganum, verð samt að koma þessu að og halda þessu lifandi!" sem að mínu mati er ekkert skárra.

Hef unnið í nákvæmlega þessum þjónustustörfum og dílað við nær öll þjónustufyrirtæki sem finnast á landinu í þessum geira líka sem viðskiptavinur. En ég get þó ekki sagt að OP hafi á nokkrum tímapunkti komið illa fram, hlaupið á sig kannski, en hann var ekki lengi að taka gagnrýni og leiðrétta. Það er frekar sjalfgæfara en hitt. Þannig að mitt innlegg sem þú quotar hér að ofan stendur.

SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2496
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mið 13. Jan 2021 17:34

Er ég að skilja þetta rétt, vandamálið var eldgamall bios sem fúnkeraði ekki við nýja íhluti ?
:-k

Notandinn er búinn að eyða upphafsinnlegginu, þannig það vantar nokkur púsl í þetta.
ps, vinsamlegast eyðið ekki út innleggjum.
Síðast breytt af CendenZ á Mið 13. Jan 2021 17:35, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 14879
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Jan 2021 17:44

CendenZ skrifaði:Er ég að skilja þetta rétt, vandamálið var eldgamall bios sem fúnkeraði ekki við nýja íhluti ?
:-k

Notandinn er búinn að eyða upphafsinnlegginu, þannig það vantar nokkur púsl í þetta.
ps, vinsamlegast eyðið ekki út innleggjum.

Búinn að restora það og loka fyrir frekari breytingar.

Skjámynd

gRIMwORLD
Tölvutryllir
Póstar: 620
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 13. Jan 2021 17:46

Í stuttu máli,

1. OP var í vandræðum með vélina heima hjá sér
2. fékk einhvern til að kíkja á hana, var í lagi í einn dag
3. fór með til seljanda, þurfti að bíða yfir helgi,var í lagi í testi hjá seljanda
4. var í ólagi strax aftur heima hjá honum
5. póstaði á vaktinni
6. fór með hana aftur til seljanda, nú með skjá og allt saman, aftur í lagi
7. aftur í ólagi þegar hann kom heima
8. mikið gagnrýndur af öðrum vökturum, tók það til sín og lagaði pósta
9. var svo mysteriously í lagi þegar ég kíkti á hana. uppfærði samt bios og útilokaði aðra hluti.

case closed

Happy days :fly

SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage

Höfundur
grimurkolbeins
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 13. Jan 2021 18:28

gRIMwORLD skrifaði:Í stuttu máli,

1. OP var í vandræðum með vélina heima hjá sér
2. fékk einhvern til að kíkja á hana, var í lagi í einn dag
3. fór með til seljanda, þurfti að bíða yfir helgi,var í lagi í testi hjá seljanda
4. var í ólagi strax aftur heima hjá honum
5. póstaði á vaktinni
6. fór með hana aftur til seljanda, nú með skjá og allt saman, aftur í lagi
7. aftur í ólagi þegar hann kom heima
8. mikið gagnrýndur af öðrum vökturum, tók það til sín og lagaði pósta
9. var svo mysteriously í lagi þegar ég kíkti á hana. uppfærði samt bios og útilokaði aðra hluti.

case closed

Happy days :fly

Happy days \:D/

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5667
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf rapport » Mið 13. Jan 2021 19:30

Hvar er skjaldborgin?