Lenovo nýleg fartölva biluð :(


Höfundur
muslingur
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 10:05
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Lenovo nýleg fartölva biluð :(

Pósturaf muslingur » Lau 25. Nóv 2017 18:45

Keypt í Elko í juní, helltist vatnsglas yfir hana og hún fer ekki í gang og battery gefur ekki ljós, bara ljós við straum. Ég afþakkaði tryggingu, hvert er best að snúa sér?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo nýleg fartölva biluð :(

Pósturaf Klemmi » Lau 25. Nóv 2017 18:59

Fer eftir því hvað hún kostaði og hvort þú sért vel tryggður eða ekki.

Ef það er innbúskaskó heimilistrygging á húsnæðinu sem þú býrð í, og hún kostaði meira en ca. 40-50þús kall, þá er líklega best að fara með hana í gegnum tryggingarnar.
Að öðrum kosti, þá er mjög líklegt að það sé best fyrir þig að spá ekki meira í þessu, og finna þér nýja tölvu :(

Ef tryggingarnar koma til greina, þá velurðu þér tölvuverkstæði, færð hjá þeim tjónaskýrslu (kostar ca. 2-5þús kall fyrir bilanagreiningu og vinnu), þar sem annars vegar kemur fram hver viðgerðarkostnaður væri og hins vegar hvað sambærileg tölva kostar í dag.

Síðan ferðu með tölvuna og skýrsluna til tryggingafélagsins, taktu líka nótu fyrir tjónaskýrslunni, og færð frá þeim verðmæti tölvunnar plús kostnað við skýrslu mínus sjálfsábyrgðina.




Höfundur
muslingur
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 10:05
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Lenovo nýleg fartölva biluð :(

Pósturaf muslingur » Lau 25. Nóv 2017 19:13

Hún var B vara 40þ sennilega skilað vegna eins pixels sem fór ef ég strauk yfir hann kom og fór og fór svo alveg, já ætli ég noti ekki þessi 2x 4gb 1600 mhz og ssd diskinn og restin í drasl á bland. Það gleðilega er að ég ætla að starta Coffee Lake borðtölvu :D Svakalegur munur á moboum á amason og hér ca 50%