Vantar aðstoð við að setja saman tölvu á Austurlandi


Höfundur
semper
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:17
Reputation: 15
Staðsetning: Hafnarfjörður - Bangkok
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vantar aðstoð við að setja saman tölvu á Austurlandi

Pósturaf semper » Fös 29. Sep 2017 18:59

Ég keypti slatta af flottum uppfærsluhlutum handa unglingnum mínum á Reyðarfirði. MB, örgjörva, Minni, M2 Hd. Skjákort og kælingu á örrann. Ég sett þetta saman og allt for í gang, nema það kom upp No Signal melding á skjáinn. Við skiptum um skjákort og snúru, sama vandamál. Ég setti svo gamla gumsið aftur í, því ég var brunninn inni á tíma. Viti menn, sama villumelding. Þannig að það var ekkert að samsetningunni á uppfærslunni. Mér dettur helst í hug að startup HD hafi bilað, enda eldgamall. Nú er stráksi með gömlu tölvuna (sem pabbi eyðilagði, haha) sem ekki virkar og svo fullt af nýjum íhlutum í ofurturn sem ekki vannst tími til að klára. Getur einhver dregið okkur að landi :?:


Bankinn er ekki vinur þinn

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 780
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð við að setja saman tölvu á Austurlandi

Pósturaf Baldurmar » Fös 29. Sep 2017 19:24

Ef að það kemur "No signal" þá er hún líklega ekki að ræsa sig.
Eru viftur að snúast ? Ef ekki, er líklegt að aflgjafinn sé eitthvað að slappast / sé farinn til guðs :fly

Þú ættir að sjá "No bootable drive" eða svipað því þegar harði diskurinn er farinn. En þá kæmi samt mynd á skjáinn

Hljómar heimskulega, en ertu alveg viss að snúrurnar úr skjánum sé rétt tengdar ?

Er séns að það sé input stilling á skjánum og að hann sé óvart á DVI eða DP en ætti að vera á HDMI (eða öfugt)?

Eru power snúrur í skjákortið örugglega tengdar? ef að aflgjafinn er modular t.d er auðvelt að gleyma að tengja þær.


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 780
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð við að setja saman tölvu á Austurlandi

Pósturaf Baldurmar » Fös 29. Sep 2017 19:24

--óvart 2x--


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb