Sugru Mouldable Glue

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 06. Des 2016 13:56

Sælir/Sælar

Hafiði góða reynslu af Sugru , er ég að athuga hvort ég geti notað þetta t.d til að gera við brotna löm á plasthurð á tölvukassa, festa HDD/tölvubúnað og fleira, það er talað um að þetta geti einangrað víra undir 24 volt og sé vatns,kulda og hita þolið. Sá þetta á Linus tech tips í vikunni og fór að hugsa um þetta efni.

https://sugru.com/about


Just do IT
  √


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf linenoise » Þri 06. Des 2016 16:02

Fyrir neðan má sjá fb status frá kunningja mínum frá 2012. Ég veit hann pantar Sugru reglulega, seinast á þessu ári, þannig að hann virðist ekki orðinn afhuga því.
Er búinn að nota tvo 5g pakka af Sugru-sendingunni minni (hvítan og svartan) og með þeim hef ég:
- Kíttað í brotna ísskápsklæðningu
- Styrkt iPod heyrnartólatengi
- Brúað brotin naglaskærahandföng
- Búið til hök á nokkrar gamlar örvar og geymsluhak fyrir bogastreng
- Endurbyggt lykkjur fyrir lyklahring á tvær bílhurðafjarstýringar
- Styrkt veika snúruenda á Sennheiser heyrnartólum og falið lóðun á snúrunni við annað eyrað þ.a. allt lítur smekklega út.
- Kíttað í gat á fjallgönguskó (Eitt af mörgum, að vísu. Var að nýta rest.)



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 06. Des 2016 16:07

Ok flott , ég á reyndar eitt par af skóm sem ég gæti hugsanlega lagað gat í botninum á skónum í leiðinni ef ég panta mér þetta.
Tek eftir að það er til svipað dót á Aliexpress aðeins ódýrara , ég reikna með að prófa bæði , þ.e kaupa 1 stk Sugru 8 pack og annan 8 pack af hvítu af aliexpress.


Just do IT
  √

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Xovius » Þri 06. Des 2016 21:40

Ég sá þetta einmitt fyrir nokkrum mánuðum og pantaði mér sett. Ef þú nennir að dunda í því að móta þetta og gera þetta fínt þá virkar það ágætlega. Hef ekki gert neitt merkilegt með þessu en lagaði brotið handfang af tebolla (hef reyndar ekki þorað að setja hann í uppþvottavélina).



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 06. Des 2016 23:58

Xovius skrifaði:Ég sá þetta einmitt fyrir nokkrum mánuðum og pantaði mér sett. Ef þú nennir að dunda í því að móta þetta og gera þetta fínt þá virkar það ágætlega. Hef ekki gert neitt merkilegt með þessu en lagaði brotið handfang af tebolla (hef reyndar ekki þorað að setja hann í uppþvottavélina).

Maður hatar ekki að geta reddað sér með svona mixi inná milli, yfirleitt þegar maður lendir í þurfa á einhverri álíka lausn þá á maður ekki neitt til að bjarga sér. Var t.d að festa upp sviss undir borð hjá mér og þetta hefði líklegast verið einfaldara í notkun en að þurfa að festa skrúfur í borðið.
Ætla nú samt ekkert að fara nota þetta í að skreyta neitt eins og er sýnt á síðunni :lol:


Just do IT
  √

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf dori » Mið 07. Des 2016 09:28

Hjaltiatla skrifaði:
Xovius skrifaði:Ég sá þetta einmitt fyrir nokkrum mánuðum og pantaði mér sett. Ef þú nennir að dunda í því að móta þetta og gera þetta fínt þá virkar það ágætlega. Hef ekki gert neitt merkilegt með þessu en lagaði brotið handfang af tebolla (hef reyndar ekki þorað að setja hann í uppþvottavélina).

Maður hatar ekki að geta reddað sér með svona mixi inná milli, yfirleitt þegar maður lendir í þurfa á einhverri álíka lausn þá á maður ekki neitt til að bjarga sér. Var t.d að festa upp sviss undir borð hjá mér og þetta hefði líklegast verið einfaldara í notkun en að þurfa að festa skrúfur í borðið.
Ætla nú samt ekkert að fara nota þetta í að skreyta neitt eins og er sýnt á síðunni :lol:

Double tape hefði reyndar örugglega verið betra en Sugru í það.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Mið 07. Des 2016 09:38

dori skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
Xovius skrifaði:Ég sá þetta einmitt fyrir nokkrum mánuðum og pantaði mér sett. Ef þú nennir að dunda í því að móta þetta og gera þetta fínt þá virkar það ágætlega. Hef ekki gert neitt merkilegt með þessu en lagaði brotið handfang af tebolla (hef reyndar ekki þorað að setja hann í uppþvottavélina).

Maður hatar ekki að geta reddað sér með svona mixi inná milli, yfirleitt þegar maður lendir í þurfa á einhverri álíka lausn þá á maður ekki neitt til að bjarga sér. Var t.d að festa upp sviss undir borð hjá mér og þetta hefði líklegast verið einfaldara í notkun en að þurfa að festa skrúfur í borðið.
Ætla nú samt ekkert að fara nota þetta í að skreyta neitt eins og er sýnt á síðunni :lol:

Double tape hefði reyndar örugglega verið betra en Sugru í það.


Maður notar það alveg annað slagið , en átti það t.d ekki á þessum tímapunkti , þetta Sugru er aðeins fjölhæfara efni og maður verður eflaust líklegri til að eiga það til næst hugsa ég.


Just do IT
  √

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf dori » Mið 07. Des 2016 12:39

Klárlega. Er það samt ekki svo dýrt efni? Ég held að ég myndi ekki tíma því í eitthvað sem sérhæfðari og ódýrari lausnir duga.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hizzman » Mið 07. Des 2016 12:58

blanda af sílikonkítti og maizena (sósuþykkjara) er mjög svipað efni og kostar minna og líka auðvelt að finna..



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf dori » Mið 07. Des 2016 15:28

Hizzman skrifaði:blanda af sílikonkítti og maizena (sósuþykkjara) er mjög svipað efni og kostar minna og líka auðvelt að finna..

Eins og King of Random bjó til vídjó um og kallaði proto putty?




Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Xovius » Mið 07. Des 2016 19:58

dori skrifaði:Klárlega. Er það samt ekki svo dýrt efni? Ég held að ég myndi ekki tíma því í eitthvað sem sérhæfðari og ódýrari lausnir duga.


Þetta er svosem ekkert ódýrt en samt ekkert svakalega dýrt. Virkar mjög vel og er einfalt í notkun. Helsti gallinn sem ég sé við þetta er að þetta rennur út á einhverju hálfu ári eða svo. Þannig að þetta hentar ekkert svakalega vel í að eiga í skúffunni "just in case".
Þornar víst hægt og rólega upp og missir eiginleikana.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 31. Des 2016 02:25

Jæja, er búinn að fá þetta sent til mín. Er búinn að setja þetta Sugru stöff á lömina (þar sem vantaði plast nabb til að halda hurð fastri).
Náði að skera í kringum þetta með dúkahníf til að ná að móta þetta í takt við hinn nabbinn hliðina á. Nú þarf maður að bíða í einhverja klukkutíma þangað til þetta harðnar. Það sem maður leggur á sig fyrir svona smáatriði :lol:

Mynd


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 02. Jan 2017 00:17

Virkar allavegana ekki hjá mér þegar ég nota mjög lítið af efninu (það gefur sig þegar maður reynir að smella inní festingu).

Allavegana , maður prófar að nota þetta í eitthvað annað :)


Just do IT
  √

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Gunnar » Mán 02. Jan 2017 01:39

Hjaltiatla skrifaði:Virkar allavegana ekki hjá mér þegar ég nota mjög lítið af efninu (það gefur sig þegar maður reynir að smella inní festingu).

Allavegana , maður prófar að nota þetta í eitthvað annað :)

en að prufa að naglalakka yfir þegar þú ert buinn að setja. til að styrkja? sakar ekki að prufa. hehe



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Sugru Mouldable Glue

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 02. Jan 2017 01:48

Gunnar skrifaði:en að prufa að naglalakka yfir þegar þú ert buinn að setja. til að styrkja? sakar ekki að prufa. hehe


Maður gæti prófað það við tækifæri , ég pósta því hérna inn ef ég fer í að naglalakka tölvuna mína \:D/


Just do IT
  √