Vantar aðstoð frá snillingum

Skjámynd

Höfundur
jobbzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 336
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Reputation: 5
Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Staða: Ótengdur

Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf jobbzi » Sun 10. Júl 2016 03:02

Sælir vaktarar

Sko það er mjög stutt síðan ég uppfærði borðtölvuna mína og hún er búinn að virka mjög vel hingað til en núna kom upp smá vandamál og þar sem ég á ekki pening til að setja hana í viðgerð vantar mig smá hjálp ég er búinn að vera spila leiki með no problems og svo var ég í henni í dag að skoða eitthvað á netinu og ákvað svo að opna Tomb raider nýja og halda áfram með söguna og allt í góðu ýti svo á continue game og svo verð skjárinn minn svartur og fæ bara ''no signal'' frá skjánum mínum og ég endurræsi tölvuna og fæ bara aftur ''no signal'' þannig að ég tengi annan skjá við og fæ það sama svo eg opna tölvuna tek skjákortið út úr tölvunni og set aftur í og aftur ''no signal'' og skoða öll plögg í tölvunni og allt vel í og allt svoleiðis og allt vel fast í ennþá ''no signal'' svo læt ég hana bíða í smá stund og kveiki svo og þá kom logo frá móðurborðinu en svo dettur hún aftur í ''no signal'' ég er búinn að reyna allt sem mér dettur í hug og farinn að vera pínu klikkaður í hausnum og hef ekki hugmynd um afhverju þetta er allt runnar vel nema fæ alltaf þetta '' no signal '' og bara svartan skjá

Any ideas ?
er með 750W psu getur það verið vandamálið að hún er ekki að fá nógu power? (þótt hún er búinn að runna fínt með þetta PSU)
og þar sem ég á ekki pening til að setja hana í viðgerð getur einhvern kíkt til mín og reynt að hálpa mér ? sem kann eitthvað með tölvur

fyrir framm þökk


Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i


Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf Emarki » Sun 10. Júl 2016 03:44

Tengdu skjáinn við Móðurborðið til að runna hana við skjástýringuna i örgjörvanum, ættir að reyna komast í bios þarft örugglega að stilla á hana. Tekur skjákortið úr áður.

Reyndu þetta ef það virkar er eitthvað að skjákortinu.




robbi553
Nörd
Póstar: 130
Skráði sig: Þri 24. Maí 2016 20:21
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf robbi553 » Sun 10. Júl 2016 04:43

Emarki skrifaði:Tengdu skjáinn við Móðurborðið til að runna hana við skjástýringuna i örgjörvanum, ættir að reyna komast í bios þarft örugglega að stilla á hana. Tekur skjákortið úr áður.

Reyndu þetta ef það virkar er eitthvað að skjákortinu.


Tékkaðu hversu heitt skjákortið verður.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 10. Júl 2016 10:19

Það fyrsta sem mér dettur í hug er að . (punktur) og , (komma) takkarnir á lyklaborðinu séu bilaðir :evillaugh



Skjámynd

Alfa
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 02. Apr 2008 13:14
Reputation: 108
Staðsetning: Vestmannaeyjar
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf Alfa » Sun 10. Júl 2016 21:52

Ertu nokkuð með 361.51 nvidia driver eða einhvern nálægt honum, þetta hljómar eins og dæmigert dual monitor problem sem nvidia drullaði á sig með fyrir nokkrum mánuðum. Affectaði akkúrat einn félaga minn með 2 skjái og 970 gtx.

Sjá hér viewtopic.php?f=9&t=68919

Í stuttu máli tengdu bara annan skjáinn (ef ég man rétt helst ekki HDMI) keyrðu upp í save mode og uninstallaðu núverandi driver með DDU og restart og settu upp nýjasta, með bara annan skjáinn tengdann. Svo geturðu farið að tengja hinn eftir á. Keyrðu einnig error checking á diskinn því þessi driver gerði file curruption einnig á diska.

En það eru helling um þetta þarna í þræðinum fyrir ofan.

E.S. Vonandi er skjákortið ekki að fail-a en það er séns, 750W af allt í lagi PSU er miklu meira en nóg fyrir þetta setup.


TOW : Be quiet! Pure Base 500DX PSU : Corsair RMx 850W MB : MSI B550 Gaming Edge Wifi CPU : AMD 5800X3D + EK-Nucleus AIO CR240 H2O
Mem : 32GB 3600Mhz G.Skill Neo RGB GPU : PALIT 4080 RTX GAMEROCK
SSD : 250GB Samsung Evo 960 + 1TB WD 770 M2 + 500GB Samsung Evo 850 + 1TB WD HDD OS : W10
LCD : LG 32GP850 32" + AOC 24G2U KEY : Roccat Vulcan 121 MOU : Logitech PRO X Superlight

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf Moldvarpan » Sun 10. Júl 2016 22:54

Þegar þú færð no signal, er tölvan frosin?

Úr því að þetta gerðist svona allt í einu, við að reyna ræsa leik, þá hugsa ég að þetta sé aflgjafinn að klikka.

Sérstaklega líka ef þú tókst allan straum af tölvunni í eh tíma, svo náðiru að sjá Móðurborðs logo-ið í smá stund.
Þá er eins og aflgjafinn nái ekki að halda spennunni lengur.

Ef þú átt, eða veist um annan aflgjafa, þá er þetta það fyrsta sem ég myndi útiloka með að prufa að tengja annan aflgjafa við.



Skjámynd

Höfundur
jobbzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 336
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Reputation: 5
Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf jobbzi » Sun 10. Júl 2016 23:22

nei hún er ekki frosin en ég fæ bara enga mynd á skjáinn lengur sé ekkert hvað er að gerast í tölvunni lengur, get ekki sett hana upp í save mode því ég sé ekkert hvað ég er að gera og kemst ekkert í BIOS heldur, og bara svo ég tek það framm þá hef ég aldrei haft 2 skjái tengda við hana síðan ég uppfærði hana hinn sat bara á boðinu, en eftir að ég fékk svartan skjá þá prófaði ég að tengja hinn sem er með HDMI en fæ ekkert á hann heldur, skjárin sem ég er að nota er BenQ 144hz skjár, einhvern vegin líður mér að þetta sé PSU og ég á engan auka aflgjafa til að prófa né veit um neinn :/

og ég sá móðurborðs logo-ið í 1 sek kannski 2 sek svo bara svart, og er ekkert búinn að hafa hana tengda við rafmagn í dag og prófaði að plögga hana í samband áðan og nei alltaf svart



Moldvarpan skrifaði:Þegar þú færð no signal, er tölvan frosin?

Úr því að þetta gerðist svona allt í einu, við að reyna ræsa leik, þá hugsa ég að þetta sé aflgjafinn að klikka.

Sérstaklega líka ef þú tókst allan straum af tölvunni í eh tíma, svo náðiru að sjá Móðurborðs logo-ið í smá stund.
Þá er eins og aflgjafinn nái ekki að halda spennunni lengur.

Ef þú átt, eða veist um annan aflgjafa, þá er þetta það fyrsta sem ég myndi útiloka með að prufa að tengja annan aflgjafa við.


Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i

Skjámynd

loner
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 25. Jan 2009 12:50
Reputation: -1
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf loner » Mán 11. Júl 2016 00:00

Sæll.
1: En varstu búinn að prufa að tengja skjáinn við móðurborðið.

2: þú ert með fyrirbæri á móbóinu sem heitir DR.Debug og er það staðsett hægra megin niðri,
sýnir það tölur eða bókstafi er þú ræsir tölvuna, þá getur þú lesið manualinn sem fylgdi móbóinu um villuskilaboð sem Dr.Debug sýnir.

3: heldur tölvan áfram að ræsa sig þó skjárinn sé svartur, blikkar HDD ljósið eða logar stöðugt.

4: Ertu búinn að ath hvort rafmagnstengin séu vel stungin í samband.

5: þú gætir tekið aflgjafann úr og látið mæla hann fyrir þig eða gert það sjálfur, Gúggla (Test ATX Psu)

M.kv Loner.


Kannski var þetta rétt hjá þér allan tímann. !

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf Moldvarpan » Mán 11. Júl 2016 02:15

Ef tölvan er ekki frosin, þá er mjög ólíklegt að þetta sé aflgjafinn.
Ef hún er ekki frosin, þá er líka ólíklegt að þetta sé hita vandamál.

Þá myndi ég prófa að útiloka skjákortið, geturðu prufað onboard skjástýringuna?

Er tölvan eitthvað overclocked? minni eða örgjörvi?



Skjámynd

Höfundur
jobbzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 336
Skráði sig: Þri 13. Okt 2009 14:21
Reputation: 5
Staðsetning: Iceland,Reykjavik
Staða: Ótengdur

Re: Vantar aðstoð frá snillingum

Pósturaf jobbzi » Þri 12. Júl 2016 21:27

Ég er búinn að redda þessu lét mæli PSU og hann var í lagi, Skjákortið var gallað svo ég er að fá nýtt :) Takk fyrir hjálpina allir :D


Intel Core i9 12900K|Asus ROG Strix B760-F Gaming WiFi 1700 ATX| Palit RTX4080 16GB GameRock OC|Corsair 32GB DDR5 EXPO 2x16GB 5600MHz RGB|Corsair H100i