verkstæði fyrir spjaldtölvur


Höfundur
anubis1980
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 05. Nóv 2014 21:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf anubis1980 » Mið 05. Nóv 2014 21:25

góðan daginn ég var að spá hvort einhver vissi um verkstæði sem gæti skipt um glerið á spjaldtölvunni minni (samsung galaxy tab pro 8.4 því að tæknivörur villja skipta um lcd skjæáinn líka sem er óþarfi því hann er heill...
einn í vanda



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf rapport » Mið 05. Nóv 2014 21:37

Græn framtíð, hugsanlega...



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 05. Nóv 2014 22:53

Það gerir ekkert verkstæði svona. Að skipta um glerið bara er brask og því gera viðurkennd verkstæði þetta ekki.

Geturu alltaf sjálfur keypt varahlut á netinu og skipt um sjálfur eða fengið einhvern sem þú þekkir til að gera það.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf rapport » Mið 05. Nóv 2014 22:59

KermitTheFrog skrifaði:Það gerir ekkert verkstæði svona. Að skipta um glerið bara er brask og því gera viðurkennd verkstæði þetta ekki.

Geturu alltaf sjálfur keypt varahlut á netinu og skipt um sjálfur eða fengið einhvern sem þú þekkir til að gera það.



Hef reyndar séð svona græju hjá þeim þar sem tækið sker glerið af, enginn að rembast eins og í þessu videoi.



Er með gamlan Samsung síma hérna heima sem þeir skiptu um gler á á sínum tíma, komið tæpt ár ´siðan og hann virkar fínt.

Það sakar ekki að prófa að tala við þá í Grænni framtíð, kanna hvort þeir vilji gera þetta fyrir þig...



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 05. Nóv 2014 23:06

rapport skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Það gerir ekkert verkstæði svona. Að skipta um glerið bara er brask og því gera viðurkennd verkstæði þetta ekki.

Geturu alltaf sjálfur keypt varahlut á netinu og skipt um sjálfur eða fengið einhvern sem þú þekkir til að gera það.



Hef reyndar séð svona græju hjá þeim þar sem tækið sker glerið af, enginn að rembast eins og í þessu videoi.



Er með gamlan Samsung síma hérna heima sem þeir skiptu um gler á á sínum tíma, komið tæpt ár ´siðan og hann virkar fínt.

Það sakar ekki að prófa að tala við þá í Grænni framtíð, kanna hvort þeir vilji gera þetta fyrir þig...


Nú já, ég hélt að græn framtíð væri eitthvað svona endurvinnsludót en ekki verkstæði og svar þitt væri kaldhæðni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf Viktor » Sun 09. Nóv 2014 17:18

rapport skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Það gerir ekkert verkstæði svona. Að skipta um glerið bara er brask og því gera viðurkennd verkstæði þetta ekki.

Geturu alltaf sjálfur keypt varahlut á netinu og skipt um sjálfur eða fengið einhvern sem þú þekkir til að gera það.



Hef reyndar séð svona græju hjá þeim þar sem tækið sker glerið af, enginn að rembast eins og í þessu videoi.

[youtube][/youtube]

Er með gamlan Samsung síma hérna heima sem þeir skiptu um gler á á sínum tíma, komið tæpt ár ´siðan og hann virkar fínt.

Það sakar ekki að prófa að tala við þá í Grænni framtíð, kanna hvort þeir vilji gera þetta fyrir þig...


Oj hvað þetta er mikið vesen.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7064
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf rapport » Sun 09. Nóv 2014 20:38

KermitTheFrog skrifaði:Nú já, ég hélt að græn framtíð væri eitthvað svona endurvinnsludót en ekki verkstæði og svar þitt væri kaldhæðni.


Það er reyndar mjög eðlileg ályktun... en, nei, ég var að meina þetta...




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: verkstæði fyrir spjaldtölvur

Pósturaf Gislinn » Sun 09. Nóv 2014 22:37

Getur prufað að leita á amazon eða á ebay eftir gleri og digitizer og skipt um þetta sjálfur. Ég er nýlega búinn að skipta út digitizer og gleri á iPad og það var [hundleiðinlegt en] ótrúlega lítið mál.

Veit ekki hvernig þetta er með þessar spjaldtölvur en ef þú getur fengið gler og digitizer (og þetta er svipað eins og með ipad-inn, sem ég geri ráð fyrir) þá geturu skipt um þetta á ca. 1 klst. Ef þú kaupir gler og digitizer saman þá þarftu ekki að vera að skera digitizerinn frá glerinu eins og mér sýnist verið sé að gera í myndbandinu frá rapport.

EDIT: Fann video þar sem einhver gaur er einmitt að skipta um gler og digitizer á svona tölvu (reyndar á þýsku en það er lítið mál að sjá hvað hann er að gera á þessu video-i). Hér geturu séð hvað þarf að gera, þetta er örlítið meira mál á þessari tölvu en á iPadinum en ef þú ert ekki með 10 þumalputta þá ættiru alveg að geta þetta sjálfur ef þú treystir þér í það.



common sense is not so common.