PS3


Höfundur
Skippó
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 18:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

PS3

Pósturaf Skippó » Mið 22. Maí 2013 19:06

Sælir Vaktara,

Var að lenda í því að fá YLOD eða Yellow Light Of Death á PS3 tölvunni minni. Ekki vitið hvort að það sé eitthvað hægt að gera í þessu eða að tölvan sé alveg dauð?


Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Hargo » Mið 22. Maí 2013 19:23

Reflow á CPU/GPU á móðurborðinu með hitabyssu eða jafnvel bakstri í ofni kemur henni í gang aftur, ekki verra ef þú berð flux á rétta staði. Hvað hún endist lengi eftir það er erfitt að segja. Í fyrsta skipti sem ég gerði þetta við mína vél entist hún í um 1 ár áður en hún fékk YLOD aftur. Í næstu tvö skipti voru þetta um 6-8 mánuðir minnir mig. Endaði að lokum að kaupa nýja og seldi gömlu á klink. Ég lagaði hana hinsvegar enn einu sinni áður en ég seldi hana til kunningja og hún er enn í notkun hjá honum (fingers crossed).

Það má hinsvegar koma fram að vélin var í mjög mikilli notkun hjá mér, var notuð sem media center líka og var í notkun á hverjum degi.




Höfundur
Skippó
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 18:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Skippó » Fim 23. Maí 2013 02:20

Væri í lagi að setja allt borðið bara í venjulega ofn eða?


Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf cure » Fim 23. Maí 2013 02:35

http://vimeo.com/27111917
ég notaði þetta þegar ég lagaði mína..
passaðu að taka batterýið úr móðurborðinu og kælikubbana..
10 min á 200C og mín svínvirkar enþá það er kanski hálft ár síðan ég lagaði hana svona :happy




Höfundur
Skippó
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mið 17. Apr 2013 18:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Skippó » Fim 23. Maí 2013 03:54

cure skrifaði:http://vimeo.com/27111917
ég notaði þetta þegar ég lagaði mína..
passaðu að taka batterýið úr móðurborðinu og kælikubbana..
10 min á 200C og mín svínvirkar enþá það er kanski hálft ár síðan ég lagaði hana svona :happy

Hann semsagt hreinsar þetta með alkahóli og setur þetta svo bara í ofninn og skellir svo bara kælikremi á?


Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.


halfdeaf
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 22. Maí 2013 23:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf halfdeaf » Fim 23. Maí 2013 11:03

Þessi aðferð er bara redding og getur virkað í 3 vikur eða ef að menn eru heppnir í lengri tíma. Þetta er aldrei til frambúðar. tölvan mun klikka aftur.

Það er hægt að gera við YLOD en til þess þarf þó nokkra kunnáttu og réttar græjur. Það þarf að re-balla lóðningarnar á móðurborðinu til þess að hún haldi áfram að ganga án vesens. Ég lét gaur sem bauð uppá þessa þjónustu gera þetta fyrir mig á sínum tíma og eftir því sem að ég best veit er hún ennþá gangandi(seldi hana fyrir tæpum tveimur árum). Ef að þú finnur einhvern sem að getur gert þetta er það mikið betra en gæti kostað sitt.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Hargo » Fim 23. Maí 2013 17:56

halfdeaf skrifaði:Þessi aðferð er bara redding og getur virkað í 3 vikur eða ef að menn eru heppnir í lengri tíma. Þetta er aldrei til frambúðar. tölvan mun klikka aftur.

Það er hægt að gera við YLOD en til þess þarf þó nokkra kunnáttu og réttar græjur. Það þarf að re-balla lóðningarnar á móðurborðinu til þess að hún haldi áfram að ganga án vesens. Ég lét gaur sem bauð uppá þessa þjónustu gera þetta fyrir mig á sínum tíma og eftir því sem að ég best veit er hún ennþá gangandi(seldi hana fyrir tæpum tveimur árum). Ef að þú finnur einhvern sem að getur gert þetta er það mikið betra en gæti kostað sitt.


Var það hjá FixIt sem að lokum hætti?



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf cure » Fim 23. Maí 2013 20:06

Skippó skrifaði:
cure skrifaði:http://vimeo.com/27111917
ég notaði þetta þegar ég lagaði mína..
passaðu að taka batterýið úr móðurborðinu og kælikubbana..
10 min á 200C og mín svínvirkar enþá það er kanski hálft ár síðan ég lagaði hana svona :happy

Hann semsagt hreinsar þetta með alkahóli og setur þetta svo bara í ofninn og skellir svo bara kælikremi á?

basically já... ég þori samt ekkert að lofa að þetta virki en þetta virkaði hjá mér.. passaðu 1 líka vel það er það að hreifa alls ekki við móbóinu á meðan það er sjóðandi heitt !! slekkur bara á ofninum of leyfir því að kólna þar inni..




halfdeaf
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mið 22. Maí 2013 23:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf halfdeaf » Fim 23. Maí 2013 20:26

Hargo skrifaði:
halfdeaf skrifaði:Þessi aðferð er bara redding og getur virkað í 3 vikur eða ef að menn eru heppnir í lengri tíma. Þetta er aldrei til frambúðar. tölvan mun klikka aftur.

Það er hægt að gera við YLOD en til þess þarf þó nokkra kunnáttu og réttar græjur. Það þarf að re-balla lóðningarnar á móðurborðinu til þess að hún haldi áfram að ganga án vesens. Ég lét gaur sem bauð uppá þessa þjónustu gera þetta fyrir mig á sínum tíma og eftir því sem að ég best veit er hún ennþá gangandi(seldi hana fyrir tæpum tveimur árum). Ef að þú finnur einhvern sem að getur gert þetta er það mikið betra en gæti kostað sitt.


Var það hjá FixIt sem að lokum hætti?

Já, það passar. Það er leiðinlegt að hann skuli hafa hætt þessu.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Hargo » Fim 23. Maí 2013 20:49

halfdeaf skrifaði:
Hargo skrifaði:
halfdeaf skrifaði:Þessi aðferð er bara redding og getur virkað í 3 vikur eða ef að menn eru heppnir í lengri tíma. Þetta er aldrei til frambúðar. tölvan mun klikka aftur.

Það er hægt að gera við YLOD en til þess þarf þó nokkra kunnáttu og réttar græjur. Það þarf að re-balla lóðningarnar á móðurborðinu til þess að hún haldi áfram að ganga án vesens. Ég lét gaur sem bauð uppá þessa þjónustu gera þetta fyrir mig á sínum tíma og eftir því sem að ég best veit er hún ennþá gangandi(seldi hana fyrir tæpum tveimur árum). Ef að þú finnur einhvern sem að getur gert þetta er það mikið betra en gæti kostað sitt.


Var það hjá FixIt sem að lokum hætti?

Já, það passar. Það er leiðinlegt að hann skuli hafa hætt þessu.


Held að 1 árs ábyrgðin sem fylgdi viðgerðinni hafi gert út af við þessa starfsemi.

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=13&t=50906&p=471620&hilit=fixit#p471535



Skjámynd

gr00ve
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 01. Sep 2010 16:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf gr00ve » Mið 30. Okt 2013 07:29

reflowing, heat gun and oven stuff is not going to help YLOD for a long time.
I do reballing for consoles, laptops, and everything else.
let me know if you need help. quality work.

--------------------------------------------------------------
Viðgerðir -- PS3 XBOX WII -- Viðgerðir
http://www.elerepair.net
Viðgerðir -- PS3 XBOX WII -- Viðgerðir
--------------------------------------------------------------



Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Saber » Mið 30. Okt 2013 19:38

gr00ve skrifaði:I do reballing for consoles, laptops, and everything else.
let me know if you need help. quality work.


Hi. I've got an old fat PS3 that needs reballing. Do you have any pictures of your reballing equipment?


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

gr00ve
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 01. Sep 2010 16:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf gr00ve » Fim 31. Okt 2013 20:53

I don´t see how my equipment is relevant to what You need.
You don´t go to a car service asking them to show their tools, do you?

equipment is self made, and working with success. service is professional.

if you think I´m one of those ''heat gun experts'' or "console bakers" then you are wrong. I know what I´m doing, and I´m aware there are NOT a lot of people in Iceland doing the same thing.

check my web page, there are no BGA pictures yet, but I will post them soon.

BR




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf capteinninn » Fim 31. Okt 2013 20:58

gr00ve skrifaði:reflowing, heat gun and oven stuff is not going to help YLOD for a long time.
I do reballing for consoles, laptops, and everything else.
let me know if you need help. quality work.

--------------------------------------------------------------
Viðgerðir -- PS3 XBOX WII -- Viðgerðir
http://www.elerepair.net
Viðgerðir -- PS3 XBOX WII -- Viðgerðir
--------------------------------------------------------------


How much are you charging for fixing an PS3 with YLOD ?



Skjámynd

gr00ve
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 01. Sep 2010 16:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf gr00ve » Fös 01. Nóv 2013 21:28

hannesstef skrifaði:
gr00ve skrifaði:reflowing, heat gun and oven stuff is not going to help YLOD for a long time.
I do reballing for consoles, laptops, and everything else.
let me know if you need help. quality work.

--------------------------------------------------------------
Viðgerðir -- PS3 XBOX WII -- Viðgerðir
http://www.elerepair.net
Viðgerðir -- PS3 XBOX WII -- Viðgerðir
--------------------------------------------------------------


How much are you charging for fixing an PS3 with YLOD ?


8þús for a virgin console, 10þús for opened. (I don´t give any warranties, if I get opened console)

BR



Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Saber » Fim 28. Nóv 2013 23:12

gr00ve skrifaði:You don´t go to a car service asking them to show their tools, do you?


I might, if I have a specific job request that requires a specific tool and I know nothing about the car service. No need to be offended, but to me, you're "just some guy on the internet".


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: PS3

Pósturaf Viktor » Fös 29. Nóv 2013 04:18

Fyrir þá sem vilja kynna sér hversu mikið ves þetta getur verið, frá 1:00:



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB