Reboot and select proper boot device or insert boot media in


Höfundur
certz
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 10. Jan 2013 22:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Reboot and select proper boot device or insert boot media in

Pósturaf certz » Fim 10. Jan 2013 22:21

Er í miklum vandræðum með glænýja tölvu sem ég var að fá frá Tölvutek. Ég setti hana upp í dag, var með Windows 7 á disk tilbúinn að installa og allt leit frekar vel út, þangað til ég kveikti á henni. Tölvan startast og þá kemur þetta error:

"Reboot and select proper boot device or insert boot media in selected boot device and press a key"

Ég hef reynt nánast allt til þess að laga þetta en ekkert hefur virkað. Ég fór í BIOS og tölvan finnur SDD, HDD, USB og diskadrifið eins og ætti að búast en ég kemst ekki framhjá þessum skjá. Ég hef breytt Boot Priority í BIOS yfir í diskadrifið með Windows 7 disknum, virkaði ekki. Setti Windows 7 á USB og lét það sem Boot Priority, virkaði ekki. Opnaði turninn og reyndi að ýta öllu betur í og blása á það eins og í gamalli Nintendo 64 vél en það virkaði ekki.

Ef eitthver hefur lent í þessu eða veit hvað er í gangi þá væri ég mjög þakklátur að fá að vita eitthvað um þetta. Allar hugmyndir um hvernig væri mögulegt að laga þetta eru vel séðar.



Skjámynd

MagneticRock
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2012 13:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Reboot and select proper boot device or insert boot medi

Pósturaf MagneticRock » Fös 18. Jan 2013 12:20

Bruna með vélina niðrí Tölvutek og skutla henni innum lúguna :D


Intel I7 3770 K | MSI Z77A-GD65 | 16GB Veng 1600 Mhz | MSI N670GTX OC | Corsair GS800v2 | CM Stormtrooper |
OCZ 240GB Agi3 | 2xPhilips 24" | Razer -->Naga+Imperator-Blackwidow-Charcharias-Sphinx.