tölvuvirkni


Höfundur
gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

tölvuvirkni

Pósturaf gutti » Fös 02. Nóv 2012 15:24

Ég sótti tölvunna úr viðgerð í gær og þar var sett nýtt móðurborð auk þess bað ég þá að láta mig vita ef þarf meira en móðurborð að skipta um íhluti.
Það var sett notað minni í staðinn vegna þess að gamla minni virkaði ekki í nýja móðurborðið, var rukkað um (8000 kall NOTAÐ minni) sem er 2 gb :thumbsd
þeir létu mig ekki vita þegar minnið var sett í frekar slæmt [-X

ps gamall minnið var supertalent 2x4 gb



Skjámynd

Kjáni
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Kjáni » Fös 02. Nóv 2012 15:32

Hvernig móðurborð var sett í ?

Og já þetta er rugl verð þar sem 2Gb kosta tæpar 2 þúsund krónur nema þeir tók 6 þúsund fyrir ísetningu, Gæti þetta hafi verið heildar verðið fyrir ísetningu sem sagt móðurborðið líka ?

Og var þessi tölva nýleg ? keypt hjá þeim ?

Væri gaman fyrir meira info :happy




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf AntiTrust » Fös 02. Nóv 2012 15:35

Svo ég skilji þetta rétt - Settu þeir móðurborð sem var ekki samhæft við það minni sem þú varst með fyrir í tölvunni? Og hvað varð um minnið þitt sem var í tölvunni fyrir?




tolvuvirkni_
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 18. Sep 2007 17:22
Reputation: 0
Staðsetning: Holtasmári 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf tolvuvirkni_ » Fös 02. Nóv 2012 15:54

Góðan daginn. Ég er tæknimaðurinn sem vann þessa vél. Móðurborðið greindist bilað með Supertalent minnunum og test-minnum. Skipt var um móðurborðið í vélinni sem var í stórum Thermaltake kassa. Frágangur val allur lagaður og 775 móðurborð sett í vélina. Þegar tölva er ræst kemur í ljós að hún postar ekki á Supertalent minninu og er því prófað að setja annað minni í. Þá postar vélin og hagar sér eðlilega. Minnið sem var sett í hana var 2x2 GB 800 Mhz DDR2 kubbar. Við áttum þá úr annari vél og var kúnna boðið að taka þá. 2x2 Gb Kingston DDR2 kostar 12.860 krónur þannig að ég bauð honum þá á 8000.

Supertalent minnin voru að sjálfsögðu látin fylgja með, kúnni bað um að móðurborði yrði fargað. 1 tími í vinnu fór í vélina, móðurborðið kostaði um 10.000 kr. Ekkert óeðlilegt finnst mér. Ekkert mál er fyrir kúnna að skila minnum ef hann er ósáttur og kaupa ný minni hjá okkur eða annars staðar.

Bestu kveðjur,

Páll Árnason tæknimaður hjá Tölvuvirkni.




Höfundur
gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf gutti » Fös 02. Nóv 2012 16:04

Er reglan að þegar er beðið um að láta vita áður en íhlutir er sett í það sem ég var ekki sáttur fá vita eftir á þegar hlutir er sett í




tolvuvirkni_
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 18. Sep 2007 17:22
Reputation: 0
Staðsetning: Holtasmári 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf tolvuvirkni_ » Fös 02. Nóv 2012 16:10

Eins og ég segi var þetta ófyrirséð vandamál að minnið væri bilað þegar allt benti til að það væri bara móðurborðið. En eins og ég sagði áðan það er ekkert mál að endurgreiða þér minnin.

Bestu kveðjur, Páll Árnason tæknimaður hjá Tölvuvirkni.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf AntiTrust » Fös 02. Nóv 2012 16:24

@Gutti - Þú hefðir auðvitað getað beðið verslunina að fjarlægja kubbana. Þetta er allt spurning um hvað maður segir þegar maður mætir með vélina, ef maður biður bara um "að láta gera við hana" - þá er það bara gert og vélin afhent og reikningur meðfram því. Ef þú baðst sérstaklega um að vera látinn vita um hvað væri bilað og hverju þyrfti að skipta út er þetta feil af verslunarinnar hálfu, ekki stór feill þó. Mér finnst þó hálfundarlegt að bæði MB og RAM hafi verið bilað, persónulega hef ég aldrei séð slíkt nema þá að bilaður PSU sé að valda slíku - en það getur víst allt gerst.

Eina sem stingur mig í rauninni við þetta er verðið á minninu, hægt að fá ný sambærileg minni (Corsair t.d.) á svipuðu verði og þú fékkst notuð á.




Höfundur
gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf gutti » Fös 02. Nóv 2012 16:31

er að láta tölvutækni að prófa minnið hvort sé bilað um á fá nýtt vegna þau er í Lífstíðarábyrgð læt vita eftir helginna ef sé ekki bilað get ekki notað þá skilað ég ekki minni hef þau þá í staðinn reyna selja þá gömlu í staðinn eða kem með minnið ef gamla minnið er bilað :happy :oops:



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf ASUStek » Fös 02. Nóv 2012 16:41

Ég get ekki trúað að þeir eru eitthvað annað en Snillingar!



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Nóv 2012 16:45

Ílla uppsettur þráður með titli sem segir ekkert, tvöfalt reglubrot. :mad
Það hefði verið skynsamlegast að spyrja búðina bara beint út í málið í stað þess að ræða við þá í gegnum svona þráð.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 02. Nóv 2012 16:59

ASUStek skrifaði:Ég get ekki trúað að þeir eru eitthvað annað en Snillingar!

Sarcasm??

GuðjónR skrifaði:Ílla uppsettur þráður með titli sem segir ekkert, tvöfalt reglubrot. :mad
Það hefði verið skynsamlegast að spyrja búðina bara beint út í málið í stað þess að ræða við þá í gegnum svona þráð.

Ég hélt að ég væri svona vitlaus að skilja varla um hvað málið snérist :lol:


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf lukkuláki » Fös 02. Nóv 2012 17:02

gutti skrifaði:er að láta tölvutækni að prófa minnið hvort sé bilað um á fá nýtt vegna þau er í Lífstíðarábyrgð læt vita eftir helginna ef sé ekki bilað get ekki notað þá skilað ég ekki minni hef þau þá í staðinn reyna selja þá gömlu í staðinn eða kem með minnið ef gamla minnið er bilað :happy :oops:


Mér er gjörsamlega ómögulegt að skilja þetta :shock:


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Nóv 2012 17:03

AciD_RaiN skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ílla uppsettur þráður með titli sem segir ekkert, tvöfalt reglubrot. :mad
Það hefði verið skynsamlegast að spyrja búðina bara beint út í málið í stað þess að ræða við þá í gegnum svona þráð.

Ég hélt að ég væri svona vitlaus að skilja varla um hvað málið snérist :lol:

Þá erum við báðir vitlausir, ég er engu nær um hvað málið snýst.



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf ASUStek » Fös 02. Nóv 2012 17:04

nú kólnaði kjötsúpan.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf intenz » Lau 03. Nóv 2012 14:44

Tölvuvirkni eru góðir. Klárir tæknimenn, snögg afgreiðsla, sanngjörn verð.

Og þeir hækkuðu enn meira í áliti hjá mér við að svara þessum þræði.

OP hins vegar er vælukjói og útskýrir mjög illa hlutina.

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf gardar » Lau 03. Nóv 2012 15:09

Mynd




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1290
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Ulli » Lau 03. Nóv 2012 16:34

lukkuláki skrifaði:
gutti skrifaði:er að láta tölvutækni að prófa minnið hvort sé bilað um á fá nýtt vegna þau er í Lífstíðarábyrgð læt vita eftir helginna ef sé ekki bilað get ekki notað þá skilað ég ekki minni hef þau þá í staðinn reyna selja þá gömlu í staðinn eða kem með minnið ef gamla minnið er bilað :happy :oops:


Mér er gjörsamlega ómögulegt að skilja þetta :shock:


Þú ert ekki einn.. :droolboy


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf worghal » Lau 03. Nóv 2012 16:36

Ulli skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
gutti skrifaði:er að láta tölvutækni að prófa minnið hvort sé bilað um á fá nýtt vegna þau er í Lífstíðarábyrgð læt vita eftir helginna ef sé ekki bilað get ekki notað þá skilað ég ekki minni hef þau þá í staðinn reyna selja þá gömlu í staðinn eða kem með minnið ef gamla minnið er bilað :happy :oops:


Mér er gjörsamlega ómögulegt að skilja þetta :shock:


Þú ert ekki einn.. :droolboy

Mynd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


hakki
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 10:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf hakki » Sun 04. Nóv 2012 11:10

Skil ekki hví verið er að dissa gutta fyrir að koma með þessa ábendingu.
Hann bað um að láta vita ef e-r auka kostnaðarliður myndi koma fram og það var ekki gert, einfalt!

Ég hef líka lent í lélegri þjónustu hja Tölvuvirkni og mæli með að fólk leiti annað.
Í mínu tilfelli fór ég með tölvu þar sem jackið (rafmagnsplöggið) var losnað frá móðurborðinu. Þeir skiptu um það fyrir ca 30þús kall. Allt í góðu, nema hvað að pinninn í jacknum var of sver...s.s. ekki sami jack og var í tölvunni áður. Ég prófa straumbreytinn minn á staðnum þegar ég sæki tölvunna og rafmagnssnúran er enganveginn að passa í plöggið á tölvunni. Benti þeim á það og þeir fóru í þvílíka varnarstöðu gagnvart mér. Byrjuðu meðal annar á að segja að það væri nú bara eitthvað að þessari snúru+straumbreyti sem ég væri með..ég benti þeim þá bara góðfúslega á það að þetta væri originalið sem fylgdi tölvunni :).
Svo fundu þeir einhvern gamlan straumbreyti sem náði að passa ágætlega (ekki mjög vel þó) og ætluðu að rukka mig aukalega 4þús fyrir hann, sem er bara djók. afhverju ætti ég að borga aukalega fyrir jack sem var ekki eins og originalið, ef þeir áttu ekki eins jack og var í tölvunni áttu þeir bara að sleppa þessu, að sjálfsögðu.
Eftir mikið þras fékkég þenna gamla og ljóta straumbreyti sem sárabætur.
Þetta var léleg þjónusta hjá Tölvurkni og ég og mínir facebookvinir förum ekki þangað aftur.

Það er ekki hægt að verja þessa hegðun frá Tölvuvirkni...efast þó ekki um að þið Tölvuvirknisstrákar munuð koma með e-r komment :)



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Daz » Sun 04. Nóv 2012 11:26

Það er gaman að sjá hvað menn bera mikla virðingu fyrir upphaflegum póstanda. Vælukjói og "faggot" eru orð sem ég tek eftir. Ég veit að það eru allir hérna harðir internetarar, en það er stundum spurning um að menn haldi frekar kjafti en að niðurlægja einhvern sem þeir þekkja ekki neitt.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 40
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Benzmann » Sun 04. Nóv 2012 11:33

Daz skrifaði:Það er gaman að sjá hvað menn bera mikla virðingu fyrir upphaflegum póstanda. Vælukjói og "faggot" eru orð sem ég tek eftir. Ég veit að það eru allir hérna harðir internetarar, en það er stundum spurning um að menn haldi frekar kjafti en að niðurlægja einhvern sem þeir þekkja ekki neitt.



er sammála Daz, finnst vera mjög mikið ef ókurteisu fólki hérna :P


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf OverClocker » Sun 04. Nóv 2012 11:36

Veit ekkert um þetta mál en langar að benda á að 8.000 fyrir 2x2GB 800MHz er allt of mikið.
Þessi minni eru að fara á 5.000 fyrir minni frá þekktum framleiðendum með lífstíðarábyrgð.




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Garri » Sun 04. Nóv 2012 11:38

Daz skrifaði:Það er gaman að sjá hvað menn bera mikla virðingu fyrir upphaflegum póstanda. Vælukjói og "faggot" eru orð sem ég tek eftir. Ég veit að það eru allir hérna harðir internetarar, en það er stundum spurning um að menn haldi frekar kjafti en að niðurlægja einhvern sem þeir þekkja ekki neitt.

Tek undir þetta og hreint gáttaður á að stjórnendur banni ekki svona orðbragð og net-níð.

Að kalla menn homma án raunverulegrar vitneskju viðkomandi, varðar þar að auki við lög.
234. gr. Hver, sem meiðir æru annars manns með móðgun í orðum eða athöfnum, og hver, sem ber slíkt út, skal sæta sektum eða fangelsi allt að 1 ári.

235. gr. Ef maður dróttar að öðrum manni einhverju því, sem verða myndi virðingu hans til hnekkis, eða ber slíka aðdróttun út, þá varðar það sektum eða fangelsi allt að 1 ári.

236. gr. Sé ærumeiðandi aðdróttun höfð í frammi eða borin út gegn betri vitund, þá varðar það fangelsi allt að 2 árum.
Sé aðdróttun birt eða borin út opinberlega, enda þótt sakaráberi hafi ekki haft sennilega ástæðu til að halda hana rétta, þá varðar það sektum eða fangelsi allt að 2 árum.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Stuffz » Sun 04. Nóv 2012 11:40

lukkuláki skrifaði:
gutti skrifaði:er að láta tölvutækni að prófa minnið hvort sé bilað um á fá nýtt vegna þau er í Lífstíðarábyrgð læt vita eftir helginna ef sé ekki bilað get ekki notað þá skilað ég ekki minni hef þau þá í staðinn reyna selja þá gömlu í staðinn eða kem með minnið ef gamla minnið er bilað :happy :oops:


Mér er gjörsamlega ómögulegt að skilja þetta :shock:



Ég skil etta fullkomnlega enda kann að lesa Klingónsku

Hann var að segja að þar sem það er komin niðursstaða þá sé í lagi að farga þræðinum á meðan að allir haldi enn höfði, því hann óttast að þetta gæti annars endað í blóðugri klingónskri kjötsúpu.. eða þar um bil :-k
Síðast breytt af Stuffz á Sun 04. Nóv 2012 11:44, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: tölvuvirkni

Pósturaf Garri » Sun 04. Nóv 2012 11:42

OverClocker skrifaði:Veit ekkert um þetta mál en langar að benda á að 8.000 fyrir 2x2GB 800MHz er allt of mikið.
Þessi minni eru að fara á 5.000 fyrir minni frá þekktum framleiðendum með lífstíðarábyrgð.

Hugsa að þarna sé um að ræða DDR-2 minni í 775 móðurborð. Þau minni eru dýrari en DDR-3 minni, jafn furðulegt og það nú er.

Hefði persónulega gefið þessum einstaklingi ráð þess efnis að skipta yfir í ódýrt 1155 móðurborð, var að reikna út svona pakka hér á netinu fyrir um 33k