vandamál með fartölvu


Höfundur
guzzzti
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Þri 02. Ágú 2011 22:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

vandamál með fartölvu

Pósturaf guzzzti » Mið 12. Sep 2012 07:41

jæjja þannig er mál með vexti að ég var að formata tölvunafartölvuna mina(packard bell lm-11 minnir mig)og setja upp nýtt stýrikerfi windows 7 það gekk allt mjög vel en þegar það er allt komið vantar internet driver i tölvuna og mér er ekki að takast að ná í eitthvern slíkan í annari tölvu og færa á milli

öll hjálp er vel þegin



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með fartölvu

Pósturaf Daz » Mið 12. Sep 2012 08:39

Þú ert að meina að þráðlausa netið virki ekki?
Þig vantar chipset driver fyrir fartölvuna þína, getur t.d. tengt tölvuna þína með kapli við routerinn og farið á heimasíðu framleiðanda til að sækja viðeigandi "chipset driver" eða mögulega "WiFi driver".



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með fartölvu

Pósturaf methylman » Mið 12. Sep 2012 10:58

Daz skrifaði:Þú ert að meina að þráðlausa netið virki ekki?
Þig vantar chipset driver fyrir fartölvuna þína, getur t.d. tengt tölvuna þína með kapli við routerinn og farið á heimasíðu framleiðanda til að sækja viðeigandi "chipset driver" eða mögulega "WiFi driver".


Þar að segja ef þig vantar ekki driverinn fyrir ethernet tenginguna líka. Best er á fara í aðra tölvu og finna drivera fyrir tölvuna sem þú ert í vandræðum með ogfinna eins og Daz segir chipset driverinn og bæta svo við Wireless card driver og ethernet card /connection driver. vista þetta á USB lykli og færa yfir á hina tölvuna, ef þú ætlar að eiga tölvuna lengi og gera þetta oft þá er betra að nota bara CD disk og merkja vel


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


Höfundur
guzzzti
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Þri 02. Ágú 2011 22:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með fartölvu

Pósturaf guzzzti » Mið 12. Sep 2012 19:57

já það vantar semsagt báða driverana er einmitt nuna að ná i drivernuna og ætla að sjá hvernig það gengur
takk fyrir hjálpina :)