Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.


Höfundur
BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf BrynjarD » Mið 13. Júl 2011 00:09

KristinnK skrifaði:Fyrir forvitnis sakir, hvernig fartölva er þetta?


Acer aspire 7730 minnir mig að hún heiti.




Höfundur
BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf BrynjarD » Mið 13. Júl 2011 00:14

Hargo skrifaði:Er þetta ekki bara skjákapallinn að klikka? Skiptu þeir um hann líka þegar þeir skiptu um lcd panelinn?


Já þeir gerðu það, og eru að skipta um hann aftur núna af einhverjum ástæðum. Er farinn að halda að þetta sé bara skjákortið og að þeir tími einfaldlega ekki að setja nýtt í.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Júl 2011 00:26

BrynjarD skrifaði:
Hargo skrifaði:Er þetta ekki bara skjákapallinn að klikka? Skiptu þeir um hann líka þegar þeir skiptu um lcd panelinn?


Já þeir gerðu það, og eru að skipta um hann aftur núna af einhverjum ástæðum. Er farinn að halda að þetta sé bara skjákortið og að þeir tími einfaldlega ekki að setja nýtt í.


Væri reyndar undarlegt ef þetta væri skjákortið, þá ætti sama myndin að koma líka á external tengdan skjá.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf Klemmi » Mið 13. Júl 2011 02:42

GuðjónR skrifaði:
Klemmi skrifaði:Nei, eina ástæðan fyrir því að það má setja 1 árs ábyrgð á rafhlöður er því þær eru flokkaðar sem rekstrarvara, ekki raftæki. Hleðslutækin eru hins vegar raftæki og bera því 2 ára lögbundna ábyrgð :)

Það er vel skiljanleg, en í öllum þessum ábyrgðarmálamálum þá hef ég aldrei skilið af hverju ábyrgðin dettur í eitt ár ef maður kaupir vöruna á "kennitölu".
T.d. ef ég kaupi þetta hleðslutæki á mína kennitölu þá fæ ég 2 ár í ábyrgð en ef ég kaupi það út á *.ehf þá er ábyrgðin eitt ár, ekki eins og ég noti það eitthvað meira eða fari verr með það.
Þetta er jafn aulalegt og að konu þurfa að boga meira fyrir klippingu en karlar, þó það sé eins klipping, bara af því að þær eru konur.


Alveg sammála þessu hjá þér Guðjón, enda seljum við allar vörur í sömu ábyrgð til einstaklinga og fyrirtækja :) Sé enga ástæðu til að takmarka ábyrgðina svona, sérstaklega þar sem að í mörgum tilfellum eru vörurnar hvort eð er í 2-3 ára ábyrgð frá framleiðanda.... í þeim tilfellum liggur við að mér finnist óheiðarlegt að svíkja viðskiptavininn um þá ábyrgð...



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf Hargo » Mið 13. Júl 2011 22:07

AntiTrust skrifaði:
BrynjarD skrifaði:
Hargo skrifaði:Er þetta ekki bara skjákapallinn að klikka? Skiptu þeir um hann líka þegar þeir skiptu um lcd panelinn?


Já þeir gerðu það, og eru að skipta um hann aftur núna af einhverjum ástæðum. Er farinn að halda að þetta sé bara skjákortið og að þeir tími einfaldlega ekki að setja nýtt í.


Væri reyndar undarlegt ef þetta væri skjákortið, þá ætti sama myndin að koma líka á external tengdan skjá.


Ætli þetta geti verið tengið fyrir skjáinn á móðurborðinu sjálfu án þess að rugla myndina á external skjá þegar tengt er í gegnum vga?



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf Hargo » Mið 13. Júl 2011 22:10

Klemmi skrifaði:Alveg sammála þessu hjá þér Guðjón, enda seljum við allar vörur í sömu ábyrgð til einstaklinga og fyrirtækja :) Sé enga ástæðu til að takmarka ábyrgðina svona, sérstaklega þar sem að í mörgum tilfellum eru vörurnar hvort eð er í 2-3 ára ábyrgð frá framleiðanda.... í þeim tilfellum liggur við að mér finnist óheiðarlegt að svíkja viðskiptavininn um þá ábyrgð...


Eru ekki tölvur yfirleitt seldar með sömu ábyrgð til fyrirtækja og einstaklinga nema um einhver sérkjör er að ræða til fyrirtækja (fallist á 1 árs ábyrgð, ódýrara verð?) ?

Samt ansi algengt að prentarar hafi einungis 1 árs ábyrgð þegar selt er til fyrirtækja.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf Klemmi » Mið 13. Júl 2011 22:17

Hargo skrifaði:
Klemmi skrifaði:Alveg sammála þessu hjá þér Guðjón, enda seljum við allar vörur í sömu ábyrgð til einstaklinga og fyrirtækja :) Sé enga ástæðu til að takmarka ábyrgðina svona, sérstaklega þar sem að í mörgum tilfellum eru vörurnar hvort eð er í 2-3 ára ábyrgð frá framleiðanda.... í þeim tilfellum liggur við að mér finnist óheiðarlegt að svíkja viðskiptavininn um þá ábyrgð...


Eru ekki tölvur yfirleitt seldar með sömu ábyrgð til fyrirtækja og einstaklinga nema um einhver sérkjör er að ræða til fyrirtækja (fallist á 1 árs ábyrgð, ódýrara verð?) ?

Samt ansi algengt að prentarar hafi einungis 1 árs ábyrgð þegar selt er til fyrirtækja.


Neimm, algengast er að öll raftæki séu seld í 1 árs ábyrgð til fyrirtækja, 2 ára til einstaklinga, s.s. bara nákvæmlega það sem lögin segja til um og ekkert meir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf rapport » Mið 13. Júl 2011 22:53

Kaupið þið bara tölvur sem eiga að duga í tvö ár?

Það nánast skiptir ekki máli hvaða skilmala fyrirtæki setja. Ef varan á að endast lengur en í tvö ár þá gilda lögin, ekki skilmálar fyrirtækisins:

Ef neytandi leggur ekki fram kvörtun innan tveggja ára frá þeim degi er hann veitti söluhlut viðtöku getur hann ekki borið gallann fyrir sig síðar. Ef söluhlut, eða hlutum hans, er ætlaður verulega lengri endingartími en almennt gerist um söluhluti er frestur til að bera fyrir sig galla fimm ár frá því að hlutnum var veitt viðtaka. Þetta gildir ekki ef seljandi hefur í ábyrgðaryfirlýsingu eða öðrum samningi tekið á sig ábyrgð vegna galla í lengri tíma.


Sjá 27.gr

http://www.althingi.is/lagas/139a/2003048.html


p.s. þetta gildir bara ef "neytandi" kaupir vöruna, ekki ef "fyrirtæki" kaupir vöruna...




Höfundur
BrynjarD
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 01:07
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf BrynjarD » Þri 26. Júl 2011 00:57

Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf FuriousJoe » Þri 26. Júl 2011 01:11

BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?


Þetta er ekki sambærileg tölva, sambærileg tölva við svona útskipti á að vera sama stærð, ég myndi segja nei og heimta sömu stærð af tölvu.

Ekki láta þá plata þig í "downgrade" (þótt það séi betri CPU þá ertu að tapa öðrum fítusum sem fengu þig til að kaupa hina tölvuna upphaflega)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf AncientGod » Þri 26. Júl 2011 01:12

BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?
Segðu að þú vilt fá pening, flest ef ekki öll svona tölvu fyrirtæki endurgreiða manni með pening eða leggja á reikning, svo getur þú fengið peningin og keypt kannski eithvað miklu betra með því að bæta eithvað smá við.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf Glazier » Þri 26. Júl 2011 01:13

Samt að fá margfalt betra merki þarna..


Tölvan mín er ekki lengur töff.


halli7
Geek
Póstar: 825
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
Reputation: 0
Staðsetning: Grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf halli7 » Þri 26. Júl 2011 01:15

BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?

Þetta er fín tölva


Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf AncientGod » Þri 26. Júl 2011 01:15

Glazier skrifaði:Samt að fá margfalt betra merki þarna..
Mér finnst Acer vera mjög gott hef átt Acer fartölvu í 2 ár og mamma í 5 ár og hafa aldrei bilað, mæli fara í eithverja aðra verslun og eins og ég sagði fá pening og kaupa annar staðar þar sem tölvulistinn búðin er góð er viðgerðar verkstæðið er bara ömulegt þeir koma illa fram við mann og margt fleira en þetta er bara minn skoðun þú ræður hvað þú gerir.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7059
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf rapport » Þri 26. Júl 2011 02:25

BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?


Hvað þurftir þú að ganga langt til að fá þessi viðbrögð...

if you mind me asking?

Var þetta þeirra niðurstaða eftir að hafa skoðað vélina eða þurftir þú að hafa fyrir þessu?

p.s. punkturinn með að fá endurgreitt er virkilega góður, hvað er verðið á þessari vél sem verið er að bjóða þér s.s. í samanburði við þá vél sem þú keyptir á sínum tíma?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf FuriousJoe » Þri 26. Júl 2011 03:17

Glazier skrifaði:Samt að fá margfalt betra merki þarna..



Satt, Acer er samt búið að bæta sig margfalt síðustu ár og er þrusugott merki í dag.

En Toshiba er eðal merki.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf TraustiSig » Þri 26. Júl 2011 08:04

Maini skrifaði:
Glazier skrifaði:Samt að fá margfalt betra merki þarna..



Satt, Acer er samt búið að bæta sig margfalt síðustu ár og er þrusugott merki í dag.

En Toshiba er eðal merki.


Það er rétt að Acer (allaveganna hjá TVS) voru farnir að standa sig mikið betur.

Þjónusta við Toshiba fylgir miklu strangari reglum en Acer/Asus o.fl. T.d. hjá TVS meiga eingöngu menn með Toshiba réttindi vinna við þá týpu, ef panta þarf varahlut að utan er hann í kringum 4-5 virka daga að berast (að því gefnu að hluturinn sé til). Acer biðtími var slæmur áður (2 1/2-4 vikur) en er dottin í næstum sama biðtíma og Toshiba. Asus heldur þó ennþá um 3 vikna biðtíma eftir varahlutum. Síðan er MSI á svipuðu róli.


Now look at the location

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf mind » Þri 26. Júl 2011 10:18

BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?


Ekki hægt að segja til um hvort tölvan er svipuð án þess að vita hvernig upprunalega vélin var.

En þetta er ný vél
Engir vankantar tæknilega séð
Sterkara merki (að mínu mati)
Og færð nýja 2 ára ábyrgð




END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf END » Þri 26. Júl 2011 13:23

Ábyrgðaryfirlýsingar söluaðila raftækja fela yfirleitt ekki í sér aukna ábyrgð heldur staðfestingu á lögbundnum rétti neytenda til að fá bætt úr leyndum galla sem kemur fram eftir kaup. Ekki er heimilt að semja um minni rétt neytenda.

Réttur til að kvarta er tvö ár hvort sem um fyrirtæki eða einstakling er að ræða sbr. 2. mgr. 32. gr. lausafjárkaupalaga nr. 50/2000 (fyrirtæki) og sbr. 2. mgr. 27. gr. neytendakaupalaga nr. 48/2003 (neytendur).

Það er alveg ljóst að kvörtunarfrestur vegna galla er aldrei skemmri en tvö ár og á sá kvörtunarfrestur einnig við um rafhlöður! Skilmálar fyrirtækja sem takmarka kvörtunarfrestinn við eitt ár eru ekki bindandi. Að sjálfsögðu verður að gera greinarmun á eðlilegu sliti og galla. Þessu til stuðnings vísa ég í álit kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa frá 31. janúar 2011í máli nr. M-167/2010.

Varðandi tölvuna sem hér um ræðir. Þú átt rétt á að krefja seljanda um úrbætur eða nýja afhendingu. Um framkvæmd úrbóta og nýrrar afhendingar er fjallað í 30. gr. nkpl. þar segir m.a. í 2. mgr. að seljandi eigi ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu og í 3. mgr. segir að ef úrbætur eða ný afhending seljanda hafa það í för með sér að neytandi getur ekki notað söluhlut í meira en eina viku getur neytandi krafist þess að fá sambærilegan hlut til umráða á kostnað seljanda.

Ef ég skil þig rétt er seljandinn nú búinn að reyna að bæta úr sama galla tvisvar sinnum án árangurs. Þú hefur þá rétt á að krefjast riftunar kaupanna sbr. 32. gr. nkpl. Hugsanlega áttu líka rétt á skaðabótum skv. 1. mgr. 33. gr. laganna hafir þú orðið fyrir tjóni af því að missa tölvuna í svona langan tíma án þess að fá aðra sambærilega á meðan.

Ég mæli með að þú hafir samband við Neytendastofu.




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1583
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf gutti » Fim 28. Júl 2011 00:22

END skrifaði:Ábyrgðaryfirlýsingar söluaðila raftækja fela yfirleitt ekki í sér aukna ábyrgð heldur staðfestingu á lögbundnum rétti neytenda til að fá bætt úr leyndum galla sem kemur fram eftir kaup. Ekki er heimilt að semja um minni rétt neytenda.

Réttur til að kvarta er tvö ár hvort sem um fyrirtæki eða einstakling er að ræða sbr. 2. mgr. 32. gr. lausafjárkaupalaga nr. 50/2000 (fyrirtæki) og sbr. 2. mgr. 27. gr. neytendakaupalaga nr. 48/2003 (neytendur).

Það er alveg ljóst að kvörtunarfrestur vegna galla er aldrei skemmri en tvö ár og á sá kvörtunarfrestur einnig við um rafhlöður! Skilmálar fyrirtækja sem takmarka kvörtunarfrestinn við eitt ár eru ekki bindandi. Að sjálfsögðu verður að gera greinarmun á eðlilegu sliti og galla. Þessu til stuðnings vísa ég í álit kærunefndar lausafjár- og þjónustukaupa frá 31. janúar 2011í máli nr. M-167/2010.

Varðandi tölvuna sem hér um ræðir. Þú átt rétt á að krefja seljanda um úrbætur eða nýja afhendingu. Um framkvæmd úrbóta og nýrrar afhendingar er fjallað í 30. gr. nkpl. þar segir m.a. í 2. mgr. að seljandi eigi ekki rétt á að bæta úr sama galla eða afhenda nýjan söluhlut vegna sama galla oftar en tvisvar sinnum nema sérstakar aðstæður séu fyrir hendi sem réttlæta frekari úrbætur eða afhendingu og í 3. mgr. segir að ef úrbætur eða ný afhending seljanda hafa það í för með sér að neytandi getur ekki notað söluhlut í meira en eina viku getur neytandi krafist þess að fá sambærilegan hlut til umráða á kostnað seljanda.

Ef ég skil þig rétt er seljandinn nú búinn að reyna að bæta úr sama galla tvisvar sinnum án árangurs. Þú hefur þá rétt á að krefjast riftunar kaupanna sbr. 32. gr. nkpl. Hugsanlega áttu líka rétt á skaðabótum skv. 1. mgr. 33. gr. laganna hafir þú orðið fyrir tjóni af því að missa tölvuna í svona langan tíma án þess að fá aðra sambærilega á meðan.

Ég mæli með að þú hafir samband við Neytendastofu.


x1 :happy



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf Hargo » Fim 28. Júl 2011 00:39

Hvað hefur viðgerðaraðili langan tíma til að gera við hlutinn ef hann bilar? Þá er ég að meina í ábyrgð auðvitað. Eru það ekki max einhverjir 20 virkir dagar?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf lukkuláki » Fim 28. Júl 2011 08:16

Maini skrifaði:
BrynjarD skrifaði:Jæja, núna hafa þeir loksins boðið mér aðra tölvu og vilja láta mig fá http://tolvulistinn.is/vara/20829 fyrir óþægindin. Mjög svipuð tölva, nema með minni skjá og harðan disk en betri örgjörva.

Hvað finnst mönnum um þessi málalok?


Þetta er ekki sambærileg tölva, sambærileg tölva við svona útskipti á að vera sama stærð, ég myndi segja nei og heimta sömu stærð af tölvu.

Ekki láta þá plata þig í "downgrade" (þótt það séi betri CPU þá ertu að tapa öðrum fítusum sem fengu þig til að kaupa hina tölvuna upphaflega)



Segi það sama og Maini mér þætti ekki ásættanlegt að fá minni disk og minni skjá nema það sé það sem þú óskir eftir.
Útskiptivélin skal vera betri en þessi gamla annað er ekki ásættanlegt þú átt að koma út í plús eftir allt þetta vesen sem er búið að vera á þessu.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Reputation: 4
Staðsetning: Now back to the bottom
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf TraustiSig » Fim 28. Júl 2011 08:54

Það sem þeir eiga líka að geta gert er að gefa honum inneign samkvæmt upprunalegu sölunótu og hann klárar þá sín mál með því að velja vél sem honum líkar vel við...


Now look at the location

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf lukkuláki » Fim 28. Júl 2011 09:02

TraustiSig skrifaði:Það sem þeir eiga líka að geta gert er að gefa honum inneign samkvæmt upprunalegu sölunótu og hann klárar þá sín mál með því að velja vél sem honum líkar vel við...


Nei það er ekki ásættanlegt og ekki sú leið sem skal fara skv. neytendalögum vegna þess að vélar geta alveg hafa hækkað síðan henn keypti sína.
Sama vél gæti þessvegna hafa hækkað talsvert í verði mv. upprunalega sölunótu.

Skv. neytendalögum á hann að fá eins vél eða betri. Ekki lakari á neinn hátt nema hann sætti sig við það sjálfur skv. samkomulagi við seljandann.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Tölvulistinn að skíta! Vantar góð ráð.

Pósturaf mind » Fim 28. Júl 2011 09:18

lukkuláki skrifaði:Skv. neytendalögum á hann að fá eins vél eða betri. Ekki lakari á neinn hátt nema hann sætti sig við það sjálfur skv. samkomulagi við seljandann.


Heimild fyrir þessari setningu takk fyrir.