Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 16:40

Hér verða afrituð öll þau gögn* sem eigandinn óskar eftir auk aðgerðar í tilboði 1.
*Miðað er við 50 Gb af gögnum, hver 10 Gb umfram kosta 1000 kr.-


*Auglýsing sem er of stór fyrir lífið*

Þetta er alveg mesta okur sem ég hef séð, ever, ætlar einhver að reyna að réttlæta þetta eða umframgjaldið yfirhöfuð? :catgotmyballs


Modus ponens

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf MatroX » Þri 18. Jan 2011 16:45

hehe það er ekki hægt að réttlæta þetta :crazy


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Reputation: 11
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Halli13 » Þri 18. Jan 2011 16:54

haha 1500 fyrir að setja upp t.d chrome eða firefox sem tekur 2-3 min :lol:



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7058
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf rapport » Þri 18. Jan 2011 17:10

Þetta er dýrt fyrir þá sem kunna að bjarga sér.

Þetta er svona svo oft, ef maður kann þetta ekki sjálfur eða einhver af vinunum eða í fjölskyldunni, þá erþetta bara það sem svona kostar...

Maður ætti í raun að senda þetta spjald á alla þá sem maður aðstoðar ókeypis frá degi til dags.


En er þetta svo ekki bara eins og að borga 40 klst. forritunarvinnu í Navision fyrir lausn sem þú veist að var búið að gera fyrir annað fyrirtæki og liggur ready á netdrifi hjá Skýrr?

Þeir rukka þig aftur fyrir alla forritunina "sérlausnina" þó þeir geri í raun ekki handtak.

Maður hefur oft spurt sig hvort það sé löglegt að þeir fái þennan nýtingarétt af vinnu sem þeir vinna að beiðni annarra.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf coldcut » Þri 18. Jan 2011 17:23

Væri gaman að fara með gamla lappann og biðja þá um að setja upp Gentoo með massífu manual partitioning! :D

Hvað ætli þeir mundu segja þá :?:



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Glazier » Þri 18. Jan 2011 17:30

Vinnureglur..
Hugbúnaður, annar en stýrikerfi, þarf að fylgja með á diskum ef óskað er eftir uppsetningu á honum.

Hvaðan fá þau þá öll windows stýrikerfin sem eru sett á vélarnar ? #-o


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Pandemic » Þri 18. Jan 2011 17:39

Glazier skrifaði:Vinnureglur..
Hugbúnaður, annar en stýrikerfi, þarf að fylgja með á diskum ef óskað er eftir uppsetningu á honum.

Hvaðan fá þau þá öll windows stýrikerfin sem eru sett á vélarnar ? #-o


MSDN? eða græja bara diskana útfra einum windows diskþ



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Klaufi » Þri 18. Jan 2011 17:44

Vírusvörn og aukaforrit = 2.500kr..

Það tekur u.þ.b. 2 mínútur að setja upp öll þessi forrit sem þau eru með á listanum + Avast eða aðra vírusvörn..

Ekki reyna að segja mér það að þau séu ekki að nota Ninite.com, öll forritin sem þau gefa upp eru aðgengileg þar..


Mynd

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1984
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 257
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf einarhr » Þri 18. Jan 2011 19:17

er þetta ekki fjáröflun hjá útskriftanemum í Rafmagns og Tölvuverkfræði?

um að gera að styrkja svoleiðis.

Tek undir með Rapport, það er ekki allir jafn klárir og við nördarnir hérna að grúska í tölvum, þetta eru bara notendur.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


wicket
FanBoy
Póstar: 764
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 48
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf wicket » Þri 18. Jan 2011 19:20

Ef einhver er tilbúin að borga þetta, að þá er þetta rétt verðlagt.

Ef engin er tilbúin að borga þetta, að þá er þetta ekki rétt verðlagt og þeir þurfa að endurskoða verðskránna sína.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf beggi90 » Þri 18. Jan 2011 19:27

Sammála rapport.

Fólk hérna virðist bara ómögulega átta sig á því að það sem er "basic" fyrir okkur er ekki jafn létt fyrir aðra.

Sé í raun ekkert að þessum verðum, jú það er kannski full gróft að rukka fyrir hver auka 10 gb en ég er viss um að þeir eru sveigjanlegir með þetta ef þú ert með eitthver 70-100gb.
Hef það líka á tilfinningunni að þeir séu ekki að rukka fyrir hvert og eitt aukaforrit sem þeir setja upp heldur fyrir öll aukaforritin þá sé það 1500 annað tjah finnst mér frekar gróft.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf biturk » Þri 18. Jan 2011 19:32

wicket skrifaði:Ef einhver er tilbúin að borga þetta, að þá er þetta rétt verðlagt.

NEI

Ef engin er tilbúin að borga þetta, að þá er þetta ekki rétt verðlagt og þeir þurfa að endurskoða verðskránna sína.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf capteinninn » Þri 18. Jan 2011 19:47




Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 20:06

wicket skrifaði:Ef einhver er tilbúin að borga þetta, að þá er þetta rétt verðlagt.



Preaching to the quire hérna með frjálshyggjuna en þetta er samt okur imo,
vona vissulega eins og ég hélt fyrst að þeir verði helst til líbó með það að rukka venjulegt fólk fyrir þetta,

verst finnst mér samt að sumir munu líklega kjósa að fórna gögnum til að spara sér pening þegar að það er 0% aukaeffort frá þeim að redda þessu fyrir fólk og eflaust mun fólk gleyma því stundum að það þarf að eiga x gögn sem voru í óuppbackaðri möppu x.


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jan 2011 20:53

Gúrú skrifaði:Verst finnst mér samt að sumir munu líklega kjósa að fórna gögnum til að spara sér pening þegar að það er 0% aukaeffort frá þeim að redda þessu fyrir fólk og eflaust mun fólk gleyma því stundum að það þarf að eiga x gögn sem voru í óuppbackaðri möppu x.


Treystu mér, búinn að vinna nógu lengi í tölvugeiranum til þess að vita að ef fólki er annt um gögnin sín, þá borgar það. Akkúrat ein helsta ástæðan fyrir því að ég hef verið harður á því að rukka fyrir gagnabjörgun í gegnum tíðina er afþví að fólk segist alltaf þurfa þetta og þetta og þetta og fer að telja upp í tugi ef ekki hundruði GB, svo minnist maður á smá aukagjald og þá kemur "Núú, nei aj blessaður slepptu því þá."

Það er ómældur tími sem fer í gagnaafritun/gagnabjörgun og því verður maður að vera harður á því að rukka fyrir slíkt.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf zedro » Þri 18. Jan 2011 21:12

Ég skil ekki þessa menn.

6MB og algjörlega ólæs (28" @ 1920x1200) auglýsing ef ekki væri fyrir Automatic Resize möguleikann í FFox!

Ónei þessir menn fá ekki að snerta vélina mína :crazy


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1984
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 257
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf einarhr » Þri 18. Jan 2011 22:08

AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Verst finnst mér samt að sumir munu líklega kjósa að fórna gögnum til að spara sér pening þegar að það er 0% aukaeffort frá þeim að redda þessu fyrir fólk og eflaust mun fólk gleyma því stundum að það þarf að eiga x gögn sem voru í óuppbackaðri möppu x.


Treystu mér, búinn að vinna nógu lengi í tölvugeiranum til þess að vita að ef fólki er annt um gögnin sín, þá borgar það. Akkúrat ein helsta ástæðan fyrir því að ég hef verið harður á því að rukka fyrir gagnabjörgun í gegnum tíðina er afþví að fólk segist alltaf þurfa þetta og þetta og þetta og fer að telja upp í tugi ef ekki hundruði GB, svo minnist maður á smá aukagjald og þá kemur "Núú, nei aj blessaður slepptu því þá."

Það er ómældur tími sem fer í gagnaafritun/gagnabjörgun og því verður maður að vera harður á því að rukka fyrir slíkt.

=D>


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf Gúrú » Þri 18. Jan 2011 23:11

AntiTrust skrifaði:Það er ómældur tími sem fer í gagnaafritun/gagnabjörgun og því verður maður að vera harður á því að rukka fyrir slíkt.


Gef þér það að sjálfsögðu með gagnabjörgunina, hvað viltu samt meina að það taki þig langan tíma að afrita 100GB af gögnum?
(Þá er ég bæði að tala um þig í skyninu mann sem kann á tölvur og í skyninu hversu lengi þú þarft að vera að gera eitthvað, ekki að bíða)


Modus ponens


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf AntiTrust » Þri 18. Jan 2011 23:22

Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Það er ómældur tími sem fer í gagnaafritun/gagnabjörgun og því verður maður að vera harður á því að rukka fyrir slíkt.


Gef þér það að sjálfsögðu með gagnabjörgunina, hvað viltu samt meina að það taki þig langan tíma að afrita 100GB af gögnum?
(Þá er ég bæði að tala um þig í skyninu mann sem kann á tölvur og í skyninu hversu lengi þú þarft að vera að gera eitthvað, ekki að bíða)


Margt sem spilar inn í. Fólk veit yfirleitt ekki hvaða gögn það þarf að taka afrit af og man það ekki nema fá directory listing. Fólk hefur yfirleitt ekki hugmyndir um hvar það geymir dótið sitt. Á tölvu sem er einfaldlega verið að formatta og enduruppsetja OS þarf að taka HDD úr vélinni, tengja í dokku, finna þau gögn sem þarf til (taka ownership ef þarf), kópera. Eftir það þarf að staðfesta að öll umbeðin gögn séu til staðar og athuga data integrity. Tölvan er uppsett aftur, HDD tekinn aftur úr, settur í dokku og gögn færð yfir. Í langflestum tilfellum er verið að biðja um tölvupóst og því þarf bæði að extracta hann og importa fyrir og eftir format. Microsoft gerir manni t.d. sérstaklega erfitt oft að færa póst á milli véla/forrita.

Eini tíminn sem ég þarf ekki að gera neitt er c/p tíminn sjálfur, sem er oft styðsti parturinn af ferlinu.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf chaplin » Þri 18. Jan 2011 23:27

Ætla setja Arch Linux, rugla því eins mikið og mögulegt er, svo mikið að það komi ekki upp skjámynd og láta þá fá tölvuna og láta þá laga hana. Að rukka háskólanemendur svona hrikalega er svo mjöög rangt.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf END » Þri 18. Jan 2011 23:53

Þetta er fjáröflun, sambærilegt því að kaupa klósettpappír til að styrkja ákveðið málefni þó þú getir fengið klósettpappír á lægra verði í Bónus. Auk þess held ég að verðsamanburður við tölvuverkstæði sé rafmagnsverkfræðinemunum ekki svo óhagstæður.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf chaplin » Þri 18. Jan 2011 23:59

Ef þetta er fjáröflun að þá er þetta allt önnur saga! Hélt að þetta ætti að vera "special" díll fyrir HÍ nemendur.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuhreinsun (nemar í Hí)

Pósturaf vesley » Mið 19. Jan 2011 00:03

daanielin skrifaði:Ef þetta er fjáröflun að þá er þetta allt önnur saga! Hélt að þetta ætti að vera "special" díll fyrir HÍ nemendur.



x2