-----


Plextor
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 23:54
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Plextor » Fim 07. Jan 2010 00:12

ok far þú þá að versla við ljúgandi 93 módel ef þú vilt og ekki spyrja hann að neinu bara réttu honum peninginn og tölvuna ef þú vilt. En ég afturámóti vill það ekki. Svo ég spyr hann afhverju hann laug um aldur.

Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.



Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2324
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 55
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Gunnar » Fim 07. Jan 2010 00:43

Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.

Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf zedro » Fös 08. Jan 2010 14:43

Gunnar skrifaði:
Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.

Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.

Word!


Kísildalur.is þar sem nördin versla


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf vesley » Fös 08. Jan 2010 14:45

Zedro skrifaði:
Gunnar skrifaði:
Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.

Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.

Word!

2 !

+ er búinn að lesa frá eh gæja hérna í nokkrum þráðum að hann sé líka með "stolna" auglýsingu



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf Daz » Fös 08. Jan 2010 14:50

Websense skrifaði:Reason:

This Websense category is filtered: Potentially Damaging Content. Sites in this category may pose a security threat to network resources or private information, and are blocked by your organization.

URL:

http://listinn.net/


:shock:




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Jan 2010 14:58

vesley skrifaði:2 !

+ er búinn að lesa frá eh gæja hérna í nokkrum þráðum að hann sé líka með "stolna" auglýsingu


Mína auglýsingu, to be exact.