Semi-biluð tölva..


Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Semi-biluð tölva..

Pósturaf J1nX » Mið 18. Nóv 2009 13:45

Sælir..

ég er með eina gamla Shuttle vél sem ég held að sé eitthvað biluð.. málið er að ef ég spila eitthverja leiki í fullscreen þá frýs hún eftir nokkrar mínútur.. einu leikirnir sem ég virðist ná að spila í fullscreen eru FM 2007 og counter-strike .. þetta er farið að fara smá í taugarnar á mér þar sem mig langar að fara að kaupa mér fm2010.. mér sýnist svona í fljótu bragði að ein raufin fyrir vinnsluminnin sé brunnin yfir en ég er ekki með neitt minni í þeirri rauf þannig ég hélt að það skipti ekki máli? svo rykhreinsaði ég hana massívt fyrir nokkrum dögum .. en hún gerir þetta ennþá.. getur verið að það hafi eitthvað meira af móbóinu brunnið yfir og þess vegna láti hún svona.. ég er ekki sá besti í þessum málum, þess vegna spyr ég ykkur hvort það geti verið meira sem er að? ég náði í forrit til að tjecka á hita á örranum og skjákortinu idle og í vinnslu og það virtist vera allt í fínu þar þannig ég er að pæla í að senda hana bara á eitthvað verkstæði í skoðun.. ekki endilega viðgerð en bara að láta menn sem kunna á þetta skoða hana og finna út hvað er að..
hvert mæliði með að ég sendi hana? þeas hvar er besta þjónustan og besta verðið miðað við þjónustuna :)

spec-ið er
amd3500+
radeon x800xt
1024mb minni
eitthvað shuttle móðurborð
man ekki power supplyið




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Semi-biluð tölva..

Pósturaf vesley » Mið 18. Nóv 2009 13:54

held tölvutek . 1990 skoðunargjald ef ég man rétt.




Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Semi-biluð tölva..

Pósturaf J1nX » Fim 19. Nóv 2009 13:44

enginn annar með hugmynd ?



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Semi-biluð tölva..

Pósturaf Glazier » Fim 19. Nóv 2009 13:55

Undirskriftin mín segir allt sem segja þarf ;)


Tölvan mín er ekki lengur töff.