Besta verslunin?

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Besta verslunin?

Pósturaf DoofuZ » Lau 21. Nóv 2009 02:14

Ingibergur skrifaði:
DoofuZ skrifaði:En svo eins og ég hef nefnt hér í öðrum þræði þá hef ég slæma reynslu af Start, fékk ekki rétt móðurborð :? En sem betur fer fékk ég réttan kassa, hefði líka örugglega tekið eftir því ef svo væri ekki :lol:




Langaði að benda þér á að Start.is svaraði þér í hinum þræðinum og mér sýnist þær ætla að gera gott fyrir þig :)


Annars hef ég enga slæma sögu af þessu tölvuverslunum í reykjavík.

K: Ingib

Já, takk fyrir að benda mér á það ;) En það var samt óþarfi, kíki alltaf á listann yfir mín innlegg þegar ég skrái mig inn svo ég var ekki lengi að sjá það :) Fer einmitt á morgun að sækja borðið og að sjálfsögðu tek ég minn slæma stimpil af þeim fyrir hreint út sagt frábæra reddingu :D Svo má nú ekki gleyma því að orðspor fyrirtækja geta breyst ár frá ári og svo geta mistök/vankunnátta eins starfsmanns gert slæma hluti fyrir góð fyrirtæki :? Þannig að í sumum tilfellum er kannski verið að dæma bókina eftir kynningu á einum karakter :roll:


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Besta verslunin?

Pósturaf bixer » Lau 21. Nóv 2009 10:20

ég skoða alltaf verðin á síðunum þeirra en ég keypti tölvuna mína í att, en það var vegna þess að þá fékk ég messt fyrir peninginn, veit t.d um gaur sem keypti sér vél sem var 43 þús króna dýrari en ég var samt með mun betri tölvu.

en ég versla við
Att: frábær þjónusta en fyrir þá sem vita ekki mikið um tölvur þá er stundum erfitt að skilja starfsemennina
kísildal: keypti gallaðann harðan disk og fór með hann viku seinna, þeir redduðu þessu eftir 5 mín eftir að ég fékk afgreiðslu(var löng röð)
start: keypti flakkara fyrir 2-3 árum þegar það var hagstætt að versla við þá. fékk fína þjónustu en vildi að ég hefði eytt aðeins meiru í flakkara
computer.is: hef svosem ekki verslað mikið við þá en ég skoða alltaf þessar 4 síður til að bera saman verð og gæði, starfsfólkið var voða vingjarnlegt en var allatf að reyna að fá mig til að kaupa meira



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1166
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Besta verslunin?

Pósturaf g0tlife » Lau 21. Nóv 2009 12:46

Búinn að versla mér allt mitt í tölvuvirkni, er búinn að kaupa mér 2 vélar hjá tölvurikni + 22'' skjá og mús

Tölvuvirkni <3


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold