Viðgerðaþjónusta Austurland


Höfundur
Gunnzi.is
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 07:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf Gunnzi.is » Lau 26. Sep 2009 21:14

Mynd




andr1g
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 15:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf andr1g » Lau 26. Sep 2009 21:17

Ekki amalegt að geta farið með tölvuna í viðgerð og skellt sér á herbalife í leiðinni




stefan251
Ofur-Nörd
Póstar: 257
Skráði sig: Þri 04. Ágú 2009 13:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf stefan251 » Lau 26. Sep 2009 21:18

:P það væri nu bara frábært




Höfundur
Gunnzi.is
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 07:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf Gunnzi.is » Lau 26. Sep 2009 21:25

lol nákvæmlega



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf GuðjónR » Lau 26. Sep 2009 22:35

Mér finnst allaf jafn fyndið að sjá feita fólkið með Herbalife límmiðana í bílgluggunum sínum.
Jafn mikil kaldhæðni og að sjá Gauja litla predika um megrun.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf AntiTrust » Sun 27. Sep 2009 02:28

Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.

Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf chaplin » Sun 27. Sep 2009 02:30

andr1g skrifaði:Ekki amalegt að geta farið með tölvuna í viðgerð og skellt sér á herbalife í leiðinni


Hahaha!

AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.

Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.


Satt það!


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
Gunnzi.is
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 07:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf Gunnzi.is » Sun 27. Sep 2009 06:41

AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.

Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.


Það að ég hef trölla trú á að Herbalife geri manni gott á nú ekki að segja til hvort ég get gert við tölvur. Ég tel þetta vera bara fordómalykt ef fólk telur eitthvað vera að því að nota og selja Herbalife. Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.

En skiptir ekki mál, fólk verður bara að eiga það við sjálfan sig ef Herbalife salan mín er eitthvað að trufla það.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf ManiO » Sun 27. Sep 2009 10:38

Gunnzi.is skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.

Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.


Það að ég hef trölla trú á að Herbalife geri manni gott á nú ekki að segja til hvort ég get gert við tölvur. Ég tel þetta vera bara fordómalykt ef fólk telur eitthvað vera að því að nota og selja Herbalife. Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.

En skiptir ekki mál, fólk verður bara að eiga það við sjálfan sig ef Herbalife salan mín er eitthvað að trufla það.



Herbalife er píramída batterí. Það að þú haldir öðru fram sýnir fram á fávisku þína.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Sep 2009 10:50

Gunnzi.is skrifaði:Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.


ManiO skrifaði:Herbalife er píramída batterí. Það að þú haldir öðru fram sýnir fram á fávisku þína.


Sammála síðasta ;)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf AntiTrust » Sun 27. Sep 2009 11:08

Gunnzi.is skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.

Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.


Það að ég hef trölla trú á að Herbalife geri manni gott á nú ekki að segja til hvort ég get gert við tölvur. Ég tel þetta vera bara fordómalykt ef fólk telur eitthvað vera að því að nota og selja Herbalife. Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.

En skiptir ekki mál, fólk verður bara að eiga það við sjálfan sig ef Herbalife salan mín er eitthvað að trufla það.


Ekki misskilja mig, ekkert að því að nota herbalife, ekkert fyrir utan það að þú gætir verið að fá meira fyrir peninginn í öðrum vörum. Ég þekki fullt af fólki í kringum mig sem er að selja þetta, og það dettur nú ekki einum aðila af þeim að neita því að þetta sé píramídakerfi, sett fram sem MLM.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Viðgerðaþjónusta Austurland

Pósturaf depill » Sun 27. Sep 2009 15:03

Mér finnst shaky að loka þessu fyrst að GuðjónR lokaði þessu ekki, en mér finnst þetta ekkert annað en SPAM. Hér er A) Verið að auglýsa líklegast án greiðslu þjónustu B) Verið að auglýsa pýramídaschema sem ég hef áður tekið niður og hlaut mikinn níð fyrir af viðkomandi.

Ég vill bara ekki hafa neina samlíkingu við barnaland.is og það er sérstaklega af B lið sem ég læsi þessum þræði.